Góp ý bác Chánh:
Đường XLHN (từ cầu ĐBP tới ngã tư Hàng Xanh): Có tổng cộng 14 làn xe tất cả, mà chỉ có 2 làn dành cho moto 2B thì không phù hợp với tình hình thực tế.
Vì lượng xe 4B quẹo phải khá ít, và làn dành cho xe thô sơ (ngoài cùng bên phải thì rất ít).
Theo em trộn làn cho 2B cho tất cả 6 làn (3 làn mỗi chiều) là hợp lý.
Bổ sung thêm 1 số đoạn như D2 lên Hàng Xanh: Có 3 làn ngoài mà 2B phải đi chung với thô sơ, 2 làn còn lại dành cho 4B hết).
Em thấy làm như đường Võ Văn Kiệt nó thực tế hơn vì lượng xe 2B rất đông ai cũng biết.
Trên các đường 1 chiều có 2 làn xe thì nên đặt biển phân làn cho từng loại xe luôn cho nó rõ ràng. Chứ trong luật quy định là xe cơ giới đi làn trái, thô sơ làn phải (cái này bác nào rảnh coi lại điều 13, hay lắm).
Đường XLHN (từ cầu ĐBP tới ngã tư Hàng Xanh): Có tổng cộng 14 làn xe tất cả, mà chỉ có 2 làn dành cho moto 2B thì không phù hợp với tình hình thực tế.
Vì lượng xe 4B quẹo phải khá ít, và làn dành cho xe thô sơ (ngoài cùng bên phải thì rất ít).
Theo em trộn làn cho 2B cho tất cả 6 làn (3 làn mỗi chiều) là hợp lý.
Bổ sung thêm 1 số đoạn như D2 lên Hàng Xanh: Có 3 làn ngoài mà 2B phải đi chung với thô sơ, 2 làn còn lại dành cho 4B hết).
Em thấy làm như đường Võ Văn Kiệt nó thực tế hơn vì lượng xe 2B rất đông ai cũng biết.
Trên các đường 1 chiều có 2 làn xe thì nên đặt biển phân làn cho từng loại xe luôn cho nó rõ ràng. Chứ trong luật quy định là xe cơ giới đi làn trái, thô sơ làn phải (cái này bác nào rảnh coi lại điều 13, hay lắm).