Thảo Luận Chung Góp ý với bác Chánh !!!

OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
kiengiang1976 nói:
XaGan nói:
Bác xem có thể nghiên cứu bỏ bớt cục bê tông dải phân cách dưới chân cầu Chà Và, để có thể cho phép xe 4B từ Lương Nhữ Học và Hải Thượng Lãn Ông rẽ trái để lên cầu Chà Và. Điều này sẽ giảm áp lực tại vòng xoay BB Châu Văn Liêm, vốn khá chật hẹp.

Đoạn này cho phép quay đầu không cần vào vòng xoay mà bác !
Mới chỉ thấy 2B được rẽ trái lên cầu thôi mà bác! Khoảng hở là quá hẹp/bất tiện đối với 4B.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/3/05
2.352
16.049
113
Đề nghị bác Chánh bỏ ngay cái dãy phân cách trên đường NTMK đoạn bắt đầu 2 chiều của NTMK (từ ngã 3 Phùng Khắc Khoan hướng ra Mạc Đỉnh Chi) đi, nguy hiểm quá, đang chạy 1 chiều từ Hai Bà Trưng đến Phùng Khắc Khoan thì có con lươn chình ình giữa đường, cứ thấy lắp bữa trước là bữa sau em nó bị ủi rồi.
 
TPK confirmed
Hạng B2
22/10/10
260
118
43
56
phamttruc nói:
Đề nghị bác Chánh bỏ ngay cái dãy phân cách trên đường NTMK đoạn bắt đầu 2 chiều của NTMK (từ ngã 3 Phùng Khắc Khoan hướng ra Mạc Đỉnh Chi) đi, nguy hiểm quá, đang chạy 1 chiều từ Hai Bà Trưng đến Phùng Khắc Khoan thì có con lươn chình ình giữa đường, cứ thấy lắp bữa trước là bữa sau em nó bị ủi rồi.
Ủi em nó còn đỡ hơn ủi người đi chiều ngược lại bác ơi. Nhưng hình như đoạn này chưa có biển 204 cảnh báo đường 2 chiều.
 
Hạng D
30/3/05
2.352
16.049
113
Có bảng rồi bác ơi, nhưng treo ngay ngã 3 NTMK và PKK luôn, không có cảnh báo từ xa đâu. Sáng nay thấy còn nguyên, trưa nay di ngang đã bị xô lệch đi 1 đoạn rồi.
 
Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
47
kiengiang1976 nói:
XaGan nói:
Bác xem có thể nghiên cứu bỏ bớt cục bê tông dải phân cách dưới chân cầu Chà Và, để có thể cho phép xe 4B từ Lương Nhữ Học và Hải Thượng Lãn Ông rẽ trái để lên cầu Chà Và. Điều này sẽ giảm áp lực tại vòng xoay BB Châu Văn Liêm, vốn khá chật hẹp.

Đoạn này cho phép quay đầu không cần vào vòng xoay mà bác !
Bác này với bác G9 hình như là 1.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Đường An Dương Vương, Q5 : đoạn từ Nguyễn Văn Cừ đến Trần Phú.
Xem thực tế thì thấy làn xe được chia khá rộng, có thể thu hẹp bớt để tăng số làn xe lên. Không những thế có thể kết hợp với việc đặt biển trộn làn cho các loại phương tiện. Bác xem có hợp lý hơn không ???
DSC00573.JPG


PS : Đường rộng thế này mà phải chạy đến giao lộ mới được quay đầu thì có hợp lý không nhỉ ? bởi vạch liền suốt tuyến thế kia mà !!!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
9/10/04
171
6
18
63
Hôm nay, tại ngã tư Ng Oanh, Phan v Trị, phần PVTr hướng về Thống Nhất đã dạt dãy phân cách rộng ra một chút dành hẵn 1 line cho xe rẽ trái từ PVTr qua Ng Oanh để về hướng ngã 5 chuồng chó. Hoan hô bác Chánh đã làm cho chỗ này quẹo trái. thoát xe nhanh hơn nhiều.
 
Last edited by a moderator:
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Ủng hộ bác Chánh về việc lắp thêm dải phân cách tại một số giao lộ.
Tại một số giao lộ thì tình trạng 2B di chuyển/hoặc đứng dừng đèn đỏ tràn hết chiều ngang của mặt đường khiến cho các phương tiện khác lưu thông khó khăn khi phải chuyển hướng vào đó. Vì vậy với việc đặt thêm dải phân cách tại một số giao lộ mới đây đã phát huy tác dụng rõ rệt (ví du : dải phân cách trên Lê Hồng Phong nối dài - giao với 3/2, hay dải phân cách trên Sư Vạn Hạnh nối dài). Bác Chánh cần xem xét và áp dụng thêm với nhiều giao lộ có mật độ giao thông cao để hạn chế tình trạng trên nhé.
Ảnh : Dải phân cách đã được thiết lập trên Sư Vạn Hạnh (nối dài) giao với 3/2.
DSC00571.JPG
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
18/9/10
7.486
2.396
113
54
Sài gòn
Đã có dải phân cách mà vẫn có thằng 2B cố lần qua, bó chiếu luôn

XaGan nói:
<span style=""color: #ff0000;"">Ủng hộ bác Chánh về việc lắp thêm dải phân cách tại một số giao lộ.</span>
Tại một số giao lộ thì tình trạng 2B di chuyển/hoặc đứng dừng đèn đỏ tràn hết chiều ngang của mặt đường khiến cho các phương tiện khác lưu thông khó khăn khi phải chuyển hướng vào đó. Vì vậy với việc đặt thêm dải phân cách tại một số giao lộ mới đây đã phát huy tác dụng rõ rệt (ví du : dải phân cách trên Lê Hồng Phong nối dài - giao với 3/2, hay dải phân cách trên Sư Vạn Hạnh nối dài). Bác Chánh cần xem xét và áp dụng thêm với nhiều giao lộ có mật độ giao thông cao để hạn chế tình trạng trên nhé.
Ảnh : Dải phân cách đã được thiết lập trên Sư Vạn Hạnh (nối dài) giao với 3/2.
DSC00571.JPG