Như con gió vô tình
Khiến biển báo ngả nghiêng
PS : đường Âu Cơ (TL719 Tiến Thành, Phan thiết)
Khiến biển báo ngả nghiêng
PS : đường Âu Cơ (TL719 Tiến Thành, Phan thiết)
Mấy hôm gần đây không bật đèn xanh đỏ chỉ để đèn vàng chớp tắt, xe chạy thông thoáng thật sướng vô cùngSáng em hay đi qua cầu Phú Mỹ, rất bức xúc với cách cài đặt giờ đèn tín hiệu giao thông tại vòng xoay Mỹ Thủy, lúc trước kia không bật đèn tín hiệu giao thông buổi sáng chẳng bao giờ bị ùn tắc, từ khi bật đèn tín hiệu giao thông thì hướng lưu thông từ cầu Phú Mỹ ra luôn bị ùn ứ, trong khi đó trên đường Đồng Văn Cống trống trơn chỉ có vài chiếc xe chạy, bác chánh có thể cho chỉnh lại thời gian đèn xanh đèn đỏ cho phù hợp hiệu quả hơn không ạ? Đèn xanh chỉ có 25 giây thì chỉ thoát được tối đa 5 xe 1 lượt?
Sao bác không xuống chỉnh lại dùmNhư con gió vô tình
Khiến biển báo ngả nghiêng
View attachment 402414
PS : đường Âu Cơ (TL719 Tiến Thành, Phan thiết)
Góp ý với bác chánh về 1 số giao lộ trên đường Phạm Văn Đồng
1. Giao lộ Phạm Văn Đồng - Hiệp Bình
- Từ Phạm Văn Đồng quẹo trái vào Hiệp Bình nên bố trí thêm đèn quẹo trái lệch pha với đèn đi thẳng để khi đèn xanh hiện lên khi quẹo không bị xung đột với làn 4b và xuống dốc không phải bóp phanh chờ đoàn người Kha Vạn Cân đang di chuyển
- 2 làn 2b từ Phạm Văn Đồng đi thẳng về cầu Gò Dưa nên đặt đèn giao thông xanh vĩnh viễn vì không có hướng cắt ngang
- Nên dẹp vòng xoay tại giao lộ vì đã cấm tất cả xe từ Kha Vạn Cân và Hiệp Bình lên Phạm Văn Đồng vậy thì đặt vòng xoay tại giao lộ này làm chi. Dẹp đi cho đỡ tốn mặt đường
2. Giao lộ Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Kha Vạn Cân
- Từ Phạm Văn Đồng quẹo trái vào Linh đông và Phạm Văn Đồng quẹo trái vào Kha Vạn Cân nên bố trí thêm đèn quẹo trái lệch pha với pha đèn hiện hữu để khi đèn xanh hiện lên khi quẹo không bị xung đột giao thông
- Nên cho đèn giao thông đường Linh Đông và Kha Vạn Cân hoạt động chung 1 pha và cho phép xe 2 bánh từ Linh Đông về cầu Gò Dưa đi thẳng khi đèn đỏ vì không có hướng cắt ngang
- Nên dẹp vòng xoay tại giao lộ này vì không cần thiết
3. Giao lộ Phạm Văn Đồng - Nguyễn Xí
- Làn xe 2 bánh nên thay bằng trụ đèn giao thông tay vươn. Trong đó phần tay vươn là đèn quẹo trái lệch pha với pha đèn hiện hữu để khi quẹo trái không bị xung đột với làn 4b và 2b
4 - Giao lộ Phạm Văn Đồng - chùa Ưu Đàm
- Nên chỉnh lại đường Kha Vạn Cân lưu thông 2 chiều từ ngã 4 bình triệu đến chùa ưu đàm vì lưu lượng xe qua đây không đông,vắng teo
- Nên dẹp bỏ vòng xoay và áp dụng đèn giao thông tại khu vực này. Trong đó đèn giao thông đường Phạm Văn Đồng và Kha Vạn Cân(hướng từ cá sấu hoa cà về chùa ưu đàm)hoạt động chung 1 pha và nhớ cho thêm đèn quẹo trái để tránh khi đèn xanh hiện lên lại xung đột giao thông. Còn đèn giao thông đường số 20 và Kha Vạn Cân(hướng từ ngã 4 bình triệu về chùa ưu đàm) hoạt động chung 1 pha
- Nhớ kết nối động bộ đèn tín hiệu giao thông đường sắt đường bộ tại giao lộ này
1. Giao lộ Phạm Văn Đồng - Hiệp Bình
- Từ Phạm Văn Đồng quẹo trái vào Hiệp Bình nên bố trí thêm đèn quẹo trái lệch pha với đèn đi thẳng để khi đèn xanh hiện lên khi quẹo không bị xung đột với làn 4b và xuống dốc không phải bóp phanh chờ đoàn người Kha Vạn Cân đang di chuyển
- 2 làn 2b từ Phạm Văn Đồng đi thẳng về cầu Gò Dưa nên đặt đèn giao thông xanh vĩnh viễn vì không có hướng cắt ngang
- Nên dẹp vòng xoay tại giao lộ vì đã cấm tất cả xe từ Kha Vạn Cân và Hiệp Bình lên Phạm Văn Đồng vậy thì đặt vòng xoay tại giao lộ này làm chi. Dẹp đi cho đỡ tốn mặt đường
2. Giao lộ Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Kha Vạn Cân
- Từ Phạm Văn Đồng quẹo trái vào Linh đông và Phạm Văn Đồng quẹo trái vào Kha Vạn Cân nên bố trí thêm đèn quẹo trái lệch pha với pha đèn hiện hữu để khi đèn xanh hiện lên khi quẹo không bị xung đột giao thông
- Nên cho đèn giao thông đường Linh Đông và Kha Vạn Cân hoạt động chung 1 pha và cho phép xe 2 bánh từ Linh Đông về cầu Gò Dưa đi thẳng khi đèn đỏ vì không có hướng cắt ngang
- Nên dẹp vòng xoay tại giao lộ này vì không cần thiết
3. Giao lộ Phạm Văn Đồng - Nguyễn Xí
- Làn xe 2 bánh nên thay bằng trụ đèn giao thông tay vươn. Trong đó phần tay vươn là đèn quẹo trái lệch pha với pha đèn hiện hữu để khi quẹo trái không bị xung đột với làn 4b và 2b
4 - Giao lộ Phạm Văn Đồng - chùa Ưu Đàm
- Nên chỉnh lại đường Kha Vạn Cân lưu thông 2 chiều từ ngã 4 bình triệu đến chùa ưu đàm vì lưu lượng xe qua đây không đông,vắng teo
- Nên dẹp bỏ vòng xoay và áp dụng đèn giao thông tại khu vực này. Trong đó đèn giao thông đường Phạm Văn Đồng và Kha Vạn Cân(hướng từ cá sấu hoa cà về chùa ưu đàm)hoạt động chung 1 pha và nhớ cho thêm đèn quẹo trái để tránh khi đèn xanh hiện lên lại xung đột giao thông. Còn đèn giao thông đường số 20 và Kha Vạn Cân(hướng từ ngã 4 bình triệu về chùa ưu đàm) hoạt động chung 1 pha
- Nhớ kết nối động bộ đèn tín hiệu giao thông đường sắt đường bộ tại giao lộ này
Em rất bức xúc biển báo cấm cấm rẽ trái vào đường dẫn Cao tốc Long Thành - Dầu Dây trên đường Đỗ Xuân Hợp.
Ngày xưa cao tốc chưa hoàn thành nên để biển cấm ko vấn đề gì, nhưng giờ cao tốc hoạt động, biển cũ vẫn để. Vậy oto đi theo hướng Đỗ Xuân Hợp hướng Q2 về Q9 muốn lên cao tốc phải đi đường vòng rất xa và tốn thời gian vô ích.
Đề nghị bác Chánh xem xét trường hợp này.
Cảm ơn.
Ngày xưa cao tốc chưa hoàn thành nên để biển cấm ko vấn đề gì, nhưng giờ cao tốc hoạt động, biển cũ vẫn để. Vậy oto đi theo hướng Đỗ Xuân Hợp hướng Q2 về Q9 muốn lên cao tốc phải đi đường vòng rất xa và tốn thời gian vô ích.
Đề nghị bác Chánh xem xét trường hợp này.
Cảm ơn.
Bác Chánh cho em hỏi:
Đường Rừng Sác từ Bến phà Bình Khánh đi Cần Thạnh, có giải phân cách cố định, đường thiết kế 4 lane xe ô tô, 2 lane xe máy sao chỉ được chạy có 60km/h
Đường Rừng Sác từ Bến phà Bình Khánh đi Cần Thạnh, có giải phân cách cố định, đường thiết kế 4 lane xe ô tô, 2 lane xe máy sao chỉ được chạy có 60km/h