Thảo Luận Chung Góp ý với bác Chánh !!!

Hạng D
11/8/10
1.419
1.760
113
53
ấp Gò té, 03-Xóm Nhà Lá
METRO nói:
G9. nói:
cái này em đang nhân rộng đó bác, mặc dù tốn tiền Nhà nước chút thôi nhưng 2B & 4B được thoải mái hơn nhiều lắm !
Tui thấy cái mủi tên đi thẳng ở trên hơi bị dư.
Đâu có dư bác ? như bác Cá Mập nói.
Hoan hô và cám ơn bác G9
033102flo_1_prv.gif
 
Hạng D
25/8/10
2.605
320
83
Em cập nhật đường XVNT đoạn từ Hàng Xanh về tới đài Liệt sĩ - Ung văn Khiêm, 4B đã được chạy 2 lane, XVNT đoạn giao lộ Ung văn Khiêm về QL13 vẫn 2 lane như trước.
Trước đây, xxx vẫn canh phạt 4B chạy lane trong.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
A2.0 nói:
Em cập nhật đường XVNT đoạn từ Hàng Xanh về tới đài Liệt sĩ - Ung văn Khiêm, 4B đã được chạy 2 lane, XVNT đoạn giao lộ Ung văn Khiêm về QL13 vẫn 2 lane như trước.
Trước đây, xxx vẫn canh phạt 4B chạy lane trong.
Vậy à, nhẹ hết cả người ! lâu nay chỉ được đi 1 làn mà lại hay kẹt xe mất nhiều thì giờ. Cám ơn thông tin của bác và cả bác Chánh nữa.
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Em thấy biển cấm đỗ xe trên đường Cộng Hòa chỉ hợp lý vào giờ cao điểm.Trước đây em đã có góp ý nên gắn thêm biển phụ thời gian cấm đỗ thì sẽ hợp lý hơn nhiều.Vì ngoài giờ cao điểm,đường CH không đến nỗi đông xe.Trong khi đó,nhu cầu giao dịch và đỗ xe tương đối cao.
 
Hạng B2
18/10/10
442
174
43
47
HCMC
Khi đổ cầu Sài Gòn xuống em thấy Biển chỉ dẫn giao thông trên cao (gắn trước cầu vượt Văn Thánh) hướng dẫn ô tô đi thẳng ở cả 4 lane. Tuy nhiên biển nhỏ trồng dưới đất, phía sau đó khoảng 10m thì hướng dẫn lane ngoài cùng quẹo trái, 3 lane còn lại đi thẳng. Đề nghị bác Chánh sửa lại biển chỉ dẫn giao thông trên cao để tránh nhầm lẫn.
 
Hạng B2
1/6/11
110
1
0
A2.0 nói:
Em cập nhật đường XVNT đoạn từ Hàng Xanh về tới đài Liệt sĩ - Ung văn Khiêm, 4B đã được chạy 2 lane, XVNT đoạn giao lộ Ung văn Khiêm về QL13 vẫn 2 lane như trước.
Trước đây, xxx vẫn canh phạt 4B chạy lane trong.

cận thận nha...chỉ đến D5 thôi ah..tới D5 thì bóp vô lại ah...tới đó không có xi nhan đi vô cơi chừng bị dính chưởng nữa đó....mà dạo này xxx hết đứng đó rồi sau cái vụ đánh nhau với anh cơ động ah...
 
Hạng D
30/3/05
2.352
16.057
113
Đề nghị bác Chánh cho xe 2 bánh trộn làn đối với các tuyến đường có từ 2 lane trở lên ngay từ đầu đường luôn đi, đừng để tới gần giao lộ mới cho trộn làn như đã làm trên đường Trần Phú Q 5 đi, chứ mật độ xe gắn máy trên các tuyến này cao hơn ô tô mà cho 1 lane xe gắn máy chút xíu bên trong mà gặp chướng ngại vật thì xe gắn máy buộc phải chạy lấn lane.
 
Hạng D
3/4/10
1.611
13
38
39
phamttruc nói:
Đề nghị bác Chánh cho xe 2 bánh trộn làn đối với các tuyến đường có từ 2 lane trở lên ngay từ đầu đường luôn đi, đừng để tới gần giao lộ mới cho trộn làn như đã làm trên đường Trần Phú Q 5 đi, chứ mật độ xe gắn máy trên các tuyến này cao hơn ô tô mà cho 1 lane xe gắn máy chút xíu bên trong mà gặp chướng ngại vật thì xe gắn máy buộc phải chạy lấn lane.
Nên gắn biển trộn làn có khoảng cách xa hơn 1 tí so với giao lộ, nhiều lúc muốn chuyển làn vô lane xe máy để quẹo phải mà phải đợi đến sát ngã tư, qua khỏi bảng trộn làn mới tấp vào lane xe máy để quẹo được như vậy rất khó khăn vì sát giao lộ xe máy tập trung rất đông.
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
Góp ý về chia 3 lane tại các đường Pasteur, Bà Huyện Thanh Quan...lại gây kẹt xe giờ cao điểm, lý do lane dành cho xe 2B quá nhỏ, xe 4B lấn thêm vào lane giữa vào giờ cao điểm gây ùn tắt.
Trước đây có 2 lane, lane xe 2B luôn thông thoát, lane xe 4 B cũng thông chỉ chậm và xếp hàng dài. Nay 1 lane trong không đủ cho xe 2B, lan giữa xe 2B và xe hơi trộn lẫn gây kẹt, xe hơi lại tấp cắt ngang ra lane trái ngoài cùng gây cản dòng xe 4B luôn, xe 2B không có chỗ lane giữa cũng tràn qua lane trái ngoài cùng. Kết quả kẹt cứng, mấy công chánh cần phân lane lại như cũ chỉ cho 1 lane xe 4B thôi , nếu 3 Lane thì lane giữa phải cấm 4B giờ cao điểm.