XaGan nói:
Còn biển báo trên Pasteur thì 2B được đi trên 2 làn xe cơ mà, có phải 1 như trước đây đâu. Đường này nhiều giao lộ rất gần nhau, nếu chỉ để 4B đi 1 làn xe (ngoài cùng) như trước đây thì không tránh khỏi việc kẹt xe kéo dài. Mình cho rằng bác Chánh áp dụng cách phân làn xe (tương tự đường Trần Phú) là hợp lý và có cân nhắc kỹ rồi.
Chắc Sở GTCC HCM mới tiếp nhận mấy bác ở HN vào nên
cải lùi thay vì tách từng loại xe ra lại trộn nhiều loại xe lại vảo 1 lane đường giữa, lane phải quá hẹp không thể đủ cho số xe 2B giờ cao điểm, lane giữa xe buýt xe 4B giành đường với xe 2B gây kẹt cứng, kẹt quá xe 2B, xe 4 B lane giữa lấn qua lane trái gây kẹt toàn bộ. Trong khi ở HN người ta tách được xe 2B ra ở SG mấy bác đó vào đây lại trộn xe lại. Ở các đường nhỏ khác chia 3 giờ kẹt ngay ở đầu đường đừng nói tới có thể trộn lane ở cuối đường. Các đường nhỏ chỉ nên phân 2 lane như cũ, đừng có
cải lùi để xe 2B và 4B lái xe ý thức vẫn kém gây kẹt đường và chắc chắn tai nạn xe 2B và 4B sẽ xảy ra,