Thảo Luận Chung Góp ý với bác Chánh !!!

Hạng C
4/8/11
823
45
28
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

Em có 1 góp ý không biết là có bị lạc đề trong thớt hay không nhưng sao trên Võ Văn Kiệt đoạn từ Cầu Lò Gốm đến ngã tư Hồ Học Lãm không thấy mở đèn đường vào ban đêm đã nhiều tháng nay, báo chí cũng đăng rồi nhưng chưa thấy có câu trả lời. Bác Chánh xem xét giúp dân tình khu vực này. Trong đoạn có thêm BB là Cảnh giác - Nơi tối vắng, nghe cứ rợn người sao. Tệ nạn cướp giật tùm lum vì không có đèn đường. Mong là có mở đèn để bà con được nhờ.
 
G9. confirmed
Hạng C
9/4/11
650
121
43
48
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

tphuocthai nói:
XaGan nói:
tphuocthai nói:
Em ủng hộ, làm thế thì sẽ giúp được ôtô con quan sát đèn tín hiệu và biển báo tốt hơn, không bị các xe lớn che khuất
Tuy nhiên việc ô tô con chạy làn giữa chung với 2B cũng rất khổ sở (bác nào thường chạy trên Cộng Hòa làn giữa sẽ biết). <span style=""color: #ff0000;"">Nên cho ô tô con chạy cả 2 làn thì tốt hơn. </span>
Ơ, ô tô con được chạy cả 2 làn mà. Bác xem lại nội dung thông báo ở trang trước là rõ.
Em biết, nhưng em đọc cái comment của bác G9 thì hiểu khác nên mới nhắc thêm ạ.

Xe con & xe khách được ưu tiên chạy trên cả 2 làn đó bác :D

huynguyen1204 nói:
Em có 1 góp ý không biết là có bị lạc đề trong thớt hay không nhưng sao trên Võ Văn Kiệt đoạn từ Cầu Lò Gốm đến ngã tư Hồ Học Lãm không thấy mở đèn đường vào ban đêm đã nhiều tháng nay, báo chí cũng đăng rồi nhưng chưa thấy có câu trả lời. Bác Chánh xem xét giúp dân tình khu vực này. Trong đoạn có thêm BB là Cảnh giác - Nơi tối vắng, nghe cứ rợn người sao. Tệ nạn cướp giật tùm lum vì không có đèn đường. Mong là có mở đèn để bà con được nhờ.

Bác góp ý đúng chổ rồi, Thank !
Cái này vướng ở cơ chế đó bác, giao thông làm thì bị xuất toán ngay, còn la làng cho đơn vị chủ quản thì họ ầu ơ dí dầu ................ sắp tới còn mệt hơn nữa.................. [:O]
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

G9. nói:
Các bác nghĩ sao nếu đường 3 Làn xe mà chỉ cho phép xe ôtô tải lưu thông 1 làn bên trái ngoài cùng, làn giữa dành cho ôtô con + khách nhỏ + 2B, làn trong cùng dành cho 2B.
- Ưu điểm:
+ Hạn chế đến mức thấp nhất sự va chạm của xe tải (nguồn nguy hiểm cao) với 2B vì theo thống kế các vụ tai nạn giữa 2 loại xe này là cao nhất.
+ Các loại xe được sắp xếp theo dạng hình thang nên không có hiện tượng xe trên làn giữa cao to che khuất hệ thống báo hiệu đường bộ của xe trên làn bên trái ngoài cùng.

- Nhược điểm:
+ Không đúng theo Điều 13 của Luật GTĐB.
+ Thay đổi thói quen của người lái xe tải.
+ Không đồng bộ với các Tỉnh, Thành khác.

Em ủng hộ ạ. Làm được như thế này thì tuyệt lắm.
 
Hạng D
27/4/07
1.321
1.017
113
TP.HCM
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

Bác cho AE đứng phạt ngay Lotte Q.7 đi, chứ 4b hướng từ Q.4 chuyên môn quẹo trái ngay ngã tư NHTho + NTThap và băng ngược chiều để vô Lotte rất nguy hiểm.Thanks.
 
Hạng B2
20/7/11
224
12
18
51
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

Ghi hình phạt nguội chứ người đâu mà đứng suốt bác
 
Hạng B2
10/5/11
170
0
18
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

lu bang nói:
Bác cho AE đứng phạt ngay Lotte Q.7 đi, chứ 4b hướng từ Q.4 chuyên môn quẹo trái ngay ngã tư NHTho + NTThap và băng ngược chiều để vô Lotte rất nguy hiểm.Thanks.

G9 đâu có chức năng phạt đâu bác ?
 
Hạng B2
6/5/11
376
30
28
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

G9. nói:
tphuocthai nói:
XaGan nói:
tphuocthai nói:
Em ủng hộ, làm thế thì sẽ giúp được ôtô con quan sát đèn tín hiệu và biển báo tốt hơn, không bị các xe lớn che khuất
Tuy nhiên việc ô tô con chạy làn giữa chung với 2B cũng rất khổ sở (bác nào thường chạy trên Cộng Hòa làn giữa sẽ biết). <span style=""color: #ff0000;"">Nên cho ô tô con chạy cả 2 làn thì tốt hơn. </span>
Ơ, ô tô con được chạy cả 2 làn mà. Bác xem lại nội dung thông báo ở trang trước là rõ.
Em biết, nhưng em đọc cái comment của bác G9 thì hiểu khác nên mới nhắc thêm ạ.

Xe con & xe khách được ưu tiên chạy trên cả 2 làn đó bác :D

huynguyen1204 nói:
Em có 1 góp ý không biết là có bị lạc đề trong thớt hay không nhưng sao trên Võ Văn Kiệt đoạn từ Cầu Lò Gốm đến ngã tư Hồ Học Lãm không thấy mở đèn đường vào ban đêm đã nhiều tháng nay, báo chí cũng đăng rồi nhưng chưa thấy có câu trả lời. Bác Chánh xem xét giúp dân tình khu vực này. Trong đoạn có thêm BB là Cảnh giác - Nơi tối vắng, nghe cứ rợn người sao. Tệ nạn cướp giật tùm lum vì không có đèn đường. Mong là có mở đèn để bà con được nhờ.

Bác góp ý đúng chổ rồi, Thank !
Cái này vướng ở cơ chế đó bác, giao thông làm thì bị xuất toán ngay, còn la làng cho đơn vị chủ quản thì họ ầu ơ dí dầu ................ <span style=""color: #ff0000;"">sắp tới còn mệt hơn nữa.................. [:O] </span>
Chỗ bôi đỏ trên đây là sao vậy bác? Đừng làm em lo chứ.
 
Hạng C
31/8/07
880
6
18
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

G9. nói:
Các bác nghĩ sao nếu đường 3 Làn xe mà chỉ cho phép xe ôtô tải lưu thông 1 làn bên trái ngoài cùng, làn giữa dành cho ôtô con + khách nhỏ + 2B, làn trong cùng dành cho 2B.
- Ưu điểm:
+ Hạn chế đến mức thấp nhất sự va chạm của xe tải (nguồn nguy hiểm cao) với 2B vì theo thống kế các vụ tai nạn giữa 2 loại xe này là cao nhất.
+ Các loại xe được sắp xếp theo dạng hình thang nên không có hiện tượng xe trên làn giữa cao to che khuất hệ thống báo hiệu đường bộ của xe trên làn bên trái ngoài cùng.

- Nhược điểm:
+ Không đúng theo Điều 13 của Luật GTĐB. <span style=""color: #3366ff;"">TP.HCM cho phép xe môtô rẽ phải khi đèn đỏ # HN. Nên nếu hợp lý thì vẫn có thể.</span>
+ Thay đổi thói quen của người lái xe tải. <span style=""color: #3366ff;"">Dần sẽ quen , nếu hợp lý thì sẽ tốt hơn, xe máy tràn sang 2 làn, bác tài xe tải mệt hơn xe du lịch. </span>
+ Không đồng bộ với các Tỉnh, Thành khác.
Bác cứ cho thí điểm đi và thống kê tốc độ lưu thông và tai nạn. Xe du lịch dù sao cũng thấp, va chạm môtô sẽ nhẹ hơn. Trong nội thị mấy khi xe ôôt chạy lên 50Km/h
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/3/05
1.745
8.186
113
52
MFC
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

Theo em nghĩ bác G9 nên tìm cách chuẩn hóa việc đưa hệ thống báo hiệu đường bộ từ bên phải lên cao giữa đường theo quy luật của các nước phát triển . nếu cả nước chưa làm được thì Tp HCM đi đầu :) trong khu vực tp HCM quản lý

Việc đổi xe tải ra trái và đưa xe hơi vào trong --> sẽ biến xe hơi thành "hung thần" thay cho xe ben & xe tải như trước đây .. Phù hợp với quan điểm hạn chế xe hơi của nhà nước,
Với cá nhân em thì tai nạn xe oto với 2 bánh thì tỉ lệ lỗi do 2 bánh luôn cao hơn !!
 
Hạng F
8/4/09
5.635
416
83
51
đâu nhỉ?
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

Khúc đuờng Nguyễn Thượng Hiền - Trần Bình Trọng Gò vấp từ trường NTH đến giao lộ rất rộng, tuy nhiên do chỉ cho ô tô lưu thông từ Cây Quéo về Lê Quang Định nên khúc này bị cấm lun! Các vị phụ huynh có ô tô đưa đón con vì luồn lách vào khu chợ Cây Quéo và nhà thờ Bác Ái rất cực nên nhiều khi vẫn đi ngược chiều 1 đoạn vào khúc này, em đề nghị như sau:
1- cử lực lượng kiểm tra nghiêm ngặt để duy trì hiệu lực biển cấm
2- cho phép lưu thông, dừng đổ từ ngã 4 Trần Bình Trọng đến trước trường Nguyễn Thượng Hiền để tiện đưa đón.