Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền
GIờ chia 5 xẻ 7 ra anh GTVT quy hoạch, anh khác thi công, anh nữa quản lý + anh xxx hành pháp có vấn đề gì thì cứ từ từ để mổ xe xem trách nhiệm của ai đã nhóe.
GIờ chia 5 xẻ 7 ra anh GTVT quy hoạch, anh khác thi công, anh nữa quản lý + anh xxx hành pháp có vấn đề gì thì cứ từ từ để mổ xe xem trách nhiệm của ai đã nhóe.
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền
Bác G9 cho em góp ý tí xíu. Đường Lê Trọng Tấn từ TKTQ đến QL1A.
Đường rộng, đẹp, 3 làn xe với 2 làn cho ô tô và 1 làn cho xe máy.
Thú thực, có đi đường này thường xuyên mới thấy: đường này ít ô tô, nhưng xe máy, xe thô sơ thì nhiều vô kể. Nhưng anh Chánh phân làn thì 2 làn ngoài cùng cho ô tô, 1 làn trong cùng cho xe máy, xe thô sơ...
Thường thì làn trong cùng hay bị chiếm để... đậu xe. Do vậy, 2B toàn đi lane giữa. Nhưng CSGT toàn me bắt lấn tuyến.
CSGT hay tổ chức chốt ở khúc qua Kênh 19.5 (hướng TKTQ về Ngã tư Gò Mây), mà đa số bị lấn tuyến, vì đường rộng xe ô tô ít, xe máy nhiều, bị lấn làn trong đỗ xe (không có biển cấm đỗ, dừng) nên 2B thường hay có hướng đi làn giữa nhiều.
Nên chăng bác Chánh kẻ thêm hình Motô vào lane giữa nữa thì chuẩn. Tức là cho phép mô tô chạy 2 làn như những con đường khác.
Cảm ơn bác.
Bác G9 cho em góp ý tí xíu. Đường Lê Trọng Tấn từ TKTQ đến QL1A.
Đường rộng, đẹp, 3 làn xe với 2 làn cho ô tô và 1 làn cho xe máy.
Thú thực, có đi đường này thường xuyên mới thấy: đường này ít ô tô, nhưng xe máy, xe thô sơ thì nhiều vô kể. Nhưng anh Chánh phân làn thì 2 làn ngoài cùng cho ô tô, 1 làn trong cùng cho xe máy, xe thô sơ...
Thường thì làn trong cùng hay bị chiếm để... đậu xe. Do vậy, 2B toàn đi lane giữa. Nhưng CSGT toàn me bắt lấn tuyến.
CSGT hay tổ chức chốt ở khúc qua Kênh 19.5 (hướng TKTQ về Ngã tư Gò Mây), mà đa số bị lấn tuyến, vì đường rộng xe ô tô ít, xe máy nhiều, bị lấn làn trong đỗ xe (không có biển cấm đỗ, dừng) nên 2B thường hay có hướng đi làn giữa nhiều.
Nên chăng bác Chánh kẻ thêm hình Motô vào lane giữa nữa thì chuẩn. Tức là cho phép mô tô chạy 2 làn như những con đường khác.
Cảm ơn bác.
chienthang nói:Bác "góp ý" kiểu thiếu văn hóa này thì hỏng 1 trong những thớt hay và hiệu quả nhất của DĐ, thớt này lập ra để anh em góp ý kiến với sở GTVT điều chỉnh cho phù hợp và bên GTVT và bác G9 đã và đang làm rất tốt.
Cái đường của bác nói bác chưa biết chắc có phải GTVT sẽ làm hàng rào hay không, nếu có làm chưa biết hiệu quả ra sao, dân mình đi chủ yếu kẹt xe do ý thức kém lấn làn đường ngược chiều, nhiều khi đường nhỏ hay kẹt có dải phân cách cứng lại hết kẹt, cứ để họ làm nếu kẹt nhiều hơn thì lại dỡ bỏ, người làm cũng có lý do riêng của họ không nên vội đánh giá khi chưa biết kết quả.
flanker_c nói:Chính xác là chuẩn bị phân lươn, <span style=""color: #ff0000;"">pà mịa ấy anh GTCC xem lại, </span>đướng này hẹp mà phân lươn thì kẹt cả sáng và chều luôn, chưa kể xe rác chục tấn chạy ầm ầm suốt đêm khuya, ép làn đường còn hẹp thế nó tông xe 2B là tội lắm.lu bang nói:Hình như đường Tùng Thiện Vương _ Q.8 , từ cầu Chà Và đến cầu Nhị Thiên Đường tính làm hàng rào phân luồng, nếu Bác làm chắc là sẽ kẹt xe thêm quá.Bác nên nghiên cứu lại dùm em nha. Cám ơn Bác
Phân lươn mà để chết người thì tội gánh ko hết đâu các bác ký duyệt cái vụ này ơi...
Nhìn cách kẻ sơn đang làm thì 99% là sẽ làm lươn kiểu giống mọi nơi đang làm, em đi đường này mỗi ngày mà, đường này cứ tối đến thì xe rác nó chạy ầm ầm, ngoài cái chuyện nhiễu nhão nước thải rác làm thối rùm nguyên con đường ra tới bãi rác Đa Phước mà dân nói hoài ko thấu, mấy xe loại 30 chục tấn này còn chạy chúa ẩu và to còi nữa. Khúc định làm lươn thì nhỏ, bình thường nó chạy giữa đường bóp còi là né mệt rồi, giờ nó còn có 1 khoảng để chạy thì bà con chắc né lên lề quá. Đoạn này mún làm lươn thì coi lại đèn đường cho nó sáng hơn, lươn phải được sơn phản quang nghiêm chỉnh 1 chút.
Còn buổi sáng nghẽn cổ chai ngay chân cầu Chà Và, mần lươn cho bà con khỏi quay đầu thì sẽ kẹt đến cầu Nhị Thiên Đường luôn quá. Làm lươn thì em sẽ né sang Phạm Hùng quá, thà feeling dừng xe đèn đỏ trên dốc cầu Chánh Hưng vài đỏ cũng qua được. Còn sao feeling thì bác nào thử đi cầu Chánh Hưng cho nó có cảm giác. Hum nào đậu đèn đỏ ngay dốc cầu mà sau lưng là 1 thằng Ben thì thấy rõ ngay à.
Còn chuyện làm xong thấy ko xong dở bỏ, hic,đường Trường Chinh là ví dụ đó bác, sao dễ dở bỏ chứ, tiền của do Nhà nước bỏ ra đâu có đùa, em có phần đóng thuế trong đó à nha .
Last edited by a moderator:
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền
Đọc bài của bác xong mà gợn buồn. Dù sao thì qua giải thích của bác OS thêm hiểu, thông cảm. Trước nay nhiều OS (có em trong đó) luôn đổ lỗi cho GTVT nhà bác bất cứ khi nào thấy chuyện bất hợp lý trong GT. Hóa ra là bác bị oan trong nhiều trường hợp. Ghi nhận và cảm ơn bác vì nhiều phản hồi tích cực, hành động thiết thực. Chúc bác sức khỏe, hỗ trợ GT tối đa trong khả năng cho phép.G9. nói:Em cũng bức xúc lắm, nhưng chưa hết thời gian bảo hành nên bên em không được rớ vào (làm lấy gì mà thanh toán) mà chỉ có "quyền" báo cho chủ đầu tư, à mà mấy ông chủ đầu tư này cũng là 5C, khó bảo lắm các bác ạ, có mỗi cái vụ đèn trên Võ Văn Kiệt mà nhắc bao nhiêu lần rồi cũng vậyanba nói:Đường Trường Chinh --> CMT8 từ Tân Bình đến tận Q1 là trục đường chính mà em ko hiểu sao bác Chánh không cho cán nhựa lại cho đàng hoàng. Trước kia thi công đường cống rồi tái lập mặt đường không kỹ, lồi lõm gồ ghề, đi dằn lên dằn xuống, mưa thì đọng nước xe chạy văng tùm lum. Em chạy vô khu Bắc Hải, các đường nhỏ thì lại được cán nhựa láng o o lại càng thêm thắc mắc.
Hôm lâu lâu có đơn vị đi cán nhựa từng đoạn ngắn chừng 100m, lại càng làm lỏm chỏm thêm.
Em không biết còn thi công đào gì nữa không mà tình trạng này cả 2 năm nay rồi? Nếu không làm thì bác cho xin cái lý do để bà con rõ được không ạ?
Sắp tới giao cho TNXP quản nữa là thua toàn tập rồi, quản lý NN mà chia 5 sẻ 7 thì botay.............. Chắc sắp tới không hỗ trợ được gì cho anh em OS, em xin các bác thông cảm
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền
Hai đầu cầu chữ Y (quận 8 và quận 5) luôn kẹt trong giờ cao điểm do lưu thông quá lộn xộn, mắc dù có bảng cấm nhưng xe vi phạm nhiều mà các xxx không thổi phạt (chắc do đường đông). Đề nghị bác Chánh nghiên cứu làm con lươn ở giữa để cưỡng chế chiều lưu thông, em nghĩ làm thế tuy xe đông và di chuyển chậm nhưng không kẹt.
Hai đầu cầu chữ Y (quận 8 và quận 5) luôn kẹt trong giờ cao điểm do lưu thông quá lộn xộn, mắc dù có bảng cấm nhưng xe vi phạm nhiều mà các xxx không thổi phạt (chắc do đường đông). Đề nghị bác Chánh nghiên cứu làm con lươn ở giữa để cưỡng chế chiều lưu thông, em nghĩ làm thế tuy xe đông và di chuyển chậm nhưng không kẹt.
Đoạn nào đã dỡ bỏ bác chỉ giúp em ?flanker_c nói:Còn chuyện làm xong thấy ko xong dở bỏ, hic,<span style=""color: #ff0000;"">đường Trường Chinh là ví dụ đó bác</span>, sao dễ dở bỏ chứ, tiền của do Nhà nước bỏ ra đâu có đùa, em có phần đóng thuế trong đó à nha .
Đoạn này em viết tắt ý trả lời bác chienthang nên bác G9 hiểu nhầm, ý bác chienthang là ko xong thì bỏ, em thì phủ định ý đó, truongchin là ví dụ tức là cho dù rất rất nhiều ý kiến ko đồng tình nhưng "vũ như cẩn" đó bác. Tiếp theo là em có nói: sao dễ mà dở bỏ được chứ....G9. nói:Đoạn nào đã dỡ bỏ bác chỉ giúp em ?flanker_c nói:Còn chuyện làm xong thấy ko xong dở bỏ, hic,<span style=""color: #ff0000;"">đường Trường Chinh là ví dụ đó bác</span>, sao dễ dở bỏ chứ, tiền của do Nhà nước bỏ ra đâu có đùa, em có phần đóng thuế trong đó à nha .
Mong bác G9 ko trách em vì lỗi kỹ thuật đánh máy nhé hihi, còn cái đoạn Tùng Thiện Vương thì thật tình mong các bác xem lại, ý em nói khá đủ rồi, kể cả cái mùi thối ko chịu nổi nữa hic
E hiểu đầy đủ ý của bác, e ko nói là cứ lắp rồi dỡ bỏ dễ dàng được nhưng người ta đã nghiên cứu và có lý do cần phải lắp dải phân cách thì người ta sẽ lắp, trong trường hợp xấu nhất lắp vào sau một thời gian thấy phản tác dụng ( vì tất nhiên có thử mới biết) thì có thể dỡ bỏ, thà sửa sai tốn kém một chút còn hơn. E nói như Hà Nội bịt ngã tư đó, người khen người chê, lúc dỡ lúc lại gắn lại nhưng kỳ thực thì nó cũng có hiệu quả hơn vì những điểm giao cắt này lượng xe rất đông và thường xuyên có hiện tượng bám đuôi nhau vượt đèn đỏ.
flanker_c nói:Đoạn này em viết tắt ý trả lời bác chienthang nên bác G9 hiểu nhầm, ý bác chienthang là ko xong thì bỏ, em thì phủ định ý đó, truongchin là ví dụ tức là cho dù rất rất nhiều ý kiến ko đồng tình nhưng "vũ như cẩn" đó bác. Tiếp theo là em có nói: sao dễ mà dở bỏ được chứ....G9. nói:Đoạn nào đã dỡ bỏ bác chỉ giúp em ?flanker_c nói:Còn chuyện làm xong thấy ko xong dở bỏ, hic,<span style=""color: #ff0000;"">đường Trường Chinh là ví dụ đó bác</span>, sao dễ dở bỏ chứ, tiền của do Nhà nước bỏ ra đâu có đùa, em có phần đóng thuế trong đó à nha .
Mong bác G9 ko trách em vì lỗi kỹ thuật đánh máy nhé hihi, còn cái đoạn Tùng Thiện Vương thì thật tình mong các bác xem lại, ý em nói khá đủ rồi, kể cả cái mùi thối ko chịu nổi nữa hic
Bác có lý, để nguyên hiện trạng có lẽ là tốt hơn. Vì nếu đặt dải phân cách cứng đoạn này thì chỉ cần xe buýt dừng lại đón khách trong giờ cao điểm là kẹt.flanker_c nói:Chính xác là chuẩn bị phân lươn, pà mịa ấy anh GTCC xem lại, đướng này hẹp mà phân lươn thì kẹt cả sáng và chều luôn, chưa kể xe rác chục tấn chạy ầm ầm suốt đêm khuya, ép làn đường còn hẹp thế nó tông xe 2B là tội lắm.lu bang nói:Hình như đường Tùng Thiện Vương _ Q.8 , từ cầu Chà Và đến cầu Nhị Thiên Đường tính làm hàng rào phân luồng, nếu Bác làm chắc là sẽ kẹt xe thêm quá.Bác nên nghiên cứu lại dùm em nha. Cám ơn Bác
Phân lươn mà để chết người thì tội gánh ko hết đâu các bác ký duyệt cái vụ này ơi...
[tube]http://youtu.be/giIWoFWvEog[/tube]
Chỉnh sửa cuối: