- Status
- Không mở trả lời sau này.
NGUYEN T nói:Nhân việc các bác có nhiều ý kiến về dịch vụ của VNStar,em cũng xin góp thêm nhứng hận xét của mình một cách rất khách quan.
Nhà em cách 2 Trường Chinh khoảng 3-4 km.Sau nhiều năm gắn bó với 2 Trường Chinh,phải công nhận là đội ngũ tư vấn viên như Nguyên,Tuấn Anh ... và Miss Tình ất thân thiện và nhiệt tình.Trong các đánh giá,em thường chấm điểm 4+(theo thang điểm 5).Đội ngũ sale mà em thường tiếp xúc cũng rất dễ thương,và nói chung là em chưa có một lần nào phàn nàn về các nhân viên trên.
Tuy nhiên,phía dưới xưởng sửa chữa lại là một vấn đề mà những lần em đưa xe vào làm không ít thì nhiều đều chưa được ưng ý.Điển hình là vụ em kể trên đây.
Tuy nhiên,đỉnh điểm của vấn đề lại xuất phát từ một sếp bộ phận hậu mãi,điều đó làm cho em có suy nghĩ,ở đó,có cái lỗi gọi là lỗi hệ thống,mà trong đó sự tôn trọng khách hàng không được đưa lên hàng đầu,có bóng dáng của văn hóa chụp giật,khách hàng chỉ được săn đón khi có khả năng sẽ mua xe,sau đó họ lại săn đón khách hàng khác được gọi là tiềm năng.
Ví dụ của em điển hình cho quan điểm hậu mãi thiếu trung thực.
Thiết nghĩ rằng,với đẳng cấp của MER,thì các đại diện của nó cũng nên xây dựng cho mình một phong cách và triết lý làm việc đẳng cấp hơn,tránh vết xe đổ của một số cách làm chụp giật khác làm mất đi cảm tình của người sử dụng.
Sau vài lần bảo trì tại VNstar trường chinh mình cũng quyết định chuyển việc bảo trì & bảo hành tại Isamco, vừa nhanh vừa pro hơn
Em theo dõi topic này thấy là vấn đề chủ yếu là hậu mãi của vn star có vấn đề, nhưng em nghĩ MBV cũng nên xem lại, các đại lý của mình có đạt tiêu chuẩn của MBV hay chưa, qua sự việc này em nghĩ MBV cần có tổ chức 1 đợt kiểm tra các đại lý của mình, và tổ chức họp các bác đang sử dụng sản phẩm Merc để nghe và tiếp thu ý kiến khách hàng. E nghĩ merc là thương hiệu đẳng cấp nên hậu mãi của merc cũng phải xứng đáng.
Đây là những ý kiến đóng góp của em, mặc dù chưa từng đi xe merc nhưng trong tương lai gần sẽ cố gắng để sở hữu nó
Đây là những ý kiến đóng góp của em, mặc dù chưa từng đi xe merc nhưng trong tương lai gần sẽ cố gắng để sở hữu nó
Cái này thì em xác nhận là chính xác. Mấy lần vô Haxaco kiểm tra xe, vào phòng dịch vụ thấy có 1 bác mặc áo trắng lúc nào mặt mày cũng nhăn nhó, quát tháo, xưng hô thì mày tao. Nếu bác nào mà quen bác này thì vào sửa xe không cần lấy số thứ tự, em thấy mấy lần nên cũng cạch Haxaco luôn. E không hiểu sao 1 đại lý của 1 thương hiệu lớn vậy mà lại có 1 văn hóa làm việc như vậy,hết sức thiếu chuyên nghiệp còn thua mấy garage nhỏ bên ngoài nửadongtahdsu nói:Mô Phật !mec_gl450 nói:xe của bác "dongta" là CL550 có sport pack phải ko bác Lơ. mà rớt cục start/stop thì cắm chìa vào vẫn đề được chứ. trước h các dòng có start/stop của merc em đều thử và đều được. đâu nhất thiết cần cục đó đâu.otosaigon nói:hiepdx nói:Tại bác Thông Vịt xui thôi chứ như em nhận xe có sao đâu, chỉ rớt quạt điều hòa với lộn chìa khóa cơ thôi
Còn vụ này cũng vui nữa, chiếc CL55 của bác Dongta vào Vietnamstar bảo dưỡng, khi lấy xe thì không đề máy được do cái cục "star/stop" mất tiêu , kiểm tra mãi không ra .. cuối cùng buồn quá lấy ly cafe hụm 1 hơi ..thì thấy cái nút nằm trong ly cafe . Rốt cuộc phải chờ order vài tuần ..do hư chip. Mà may là Dongta là dân từ tốn .. chứ như em là cái ..ực một phát chắc phải kiếm cái bô ngồi ..để có cơ hội kiếm được cái cục "star/stop"...
Qua tuần chắc có nhiều chuyện vui lắm với VN Star nhưng em không tiện kể ra, chờ báo đăng em trích dẫn lại ....
Cái VN STAR này em bị dính chưởng hơi nhiều
Lần 1 : Năm hai ngàn không trăm hồi đó Em có đặt cọc tiền (mấy ngàn $ em không còn nhớ nữa) , Ký HĐ đàng hoàng luôn để mua lại 1 chiếc xe show của nhà máy cho Cty, em được mời lên nhà máy chạy thử và tùy ý chọn đàng hoàng , Tiếc là sau đó quá hạn cả 2 tuần mà không thấy giao xe ... em hỏi suốt ...cuối cùng em được người đứng tên ký HD9 với em lúc đó là Director Ms. Hương gọi tel say sorry là không bán được xe đó cho em vì bên nhà máy không chịu bán xe đó cho VN STAR nữa ! Em quạu ! Thế hóa ra VNSTAR dám ký HD và nhận cọc của em để bán 1 thứ chưa hề là của mình à ???
Tuy nhiên vì MS.Hương sorry rối rít , phân trần bằng giọng con gái Hà Nội ngọt như mía lùi , gặp tính em lại hay dễ bị dụ nên thôi thì tặc lưỡi cho qua , mình dù gì cũng là nam nhi ,ai lại đi bắt bẻ phụ nữ làm gì thế là xong tập 1
Lần 2 : Em đem cái CL vô đó thay cái ECU hết 90 chai + 1 số bảo dưỡng khác tổng cộng đâu hết chừng trăm mấy chai ...
Lúc đó xe em chưa sang tên nên em có cẩn thận hỏi trước là em sửa như thế nhưng xuất hóa đơn cho cty em qua cái xe Peugeot có được không ? N/V của VNSTAR trả lời là để em hỏi sếp em đã . hôm sau thấy reply là OK , rồi kêu em làm hợp đồng ...Vụ này em cũng thấy hơi kỳ kỳ vì bắt em phải đến tận Trường Chinh để đưa HD cho bên đó ,nhưng rồi em cũng đi ...xong xuôi hết cuối cùng bên đó kêu em trả cash vì "sếp em lại bảo là không ký hd cho xe peugeot được " !!!
Em choáng ! hỏi sao kỳ vậy thì được giải thích quanh co ...sếp này ok nhưng sếp kia không ok ...bla bla ...
Em điên thực sự ! Shouting um sùm ngay trên showroom ... 1 hồi thấy như mình là thằng vô học ,chí phèo chửi đổng 1 mình sao ? thế là bỏ về ,ôm theo cục tức ! điện cho củ cải định làm 1 bài từa lưa lên OS như bài này của chú Thông Vịt từ hồi đó kìa , Nhưng dịp đó lu bu quá ...rồi có Mr. Độ tel cho em ,lại sorry ...lại thông cảm ..v.v... thế nên rồi em cũng lại tặc lưỡi ...uh thì ...thôi ,quên ...
Lần 3 : Cái nút start/stop bị các bác thợ bảo dưỡng bỏ quên vô ly Cafe như Củ cải đã nhắc , Nhưng vụ này xét ra thì là sơ sót của thợ thuyền thôi , sau đó VNSTAR cũng đã đền cho em cái nút mới nên thôi , chuyện nhỏ !
Vấn đề là :
Em thành thực đề nghị VN STAR nên xem xét lại cơ cấu vận hành, quản lý của mình đừng để k/hàng bực bội nhiều như thế này nữa ! Rõ ràng là VNSTAR có cách quản lý không ổn , nhiều khi k/hàng không hề được thấy là mình đang được chăm sóc đáng với số tiền khủng bỏ ra để là chủ nhân của 1 thương hiệu như Merc.
Bản thân chiếc Merc. không có vấn đề gì để nói ngoài 1 chữ Chuẩn ! Nhưng rõ ràng là cơ cấu bộ máy của VN STAR nó chưa chuẩn như chiếc Merc.
Khách quan mà nói , có lần em bực quá nên đã quyết tâm bỏ VN STar ,đem xe qua Haxaco ...Tuy nhiên qua bên đó em lại gặp chuyện chán chường khác , Thật ra thì sau lần Mr. Độ tel cho em đến giờ , mọi chuyện đã có vẻ tốt lên từng ngày nên đến giờ em cũng khá hài lòng với service của VN STAR ,thế nên vẫn cứ đưa xe lên đó (Sau này có chú em tên Thành chuyên lo săn sóc mỗi khi em đem xe lên , thái độ rất tốt, rất chu đáo ).
Hôm nay đọc bức xúc của Thông Vịt , em có vài lời khách quan 100% như thế này , hy vọng có bác nào làm VN STAR đọc được thì in ra cho các bác làm quản trị đọc để tìm cách cái gì chưa ổn thì chấn chỉnh , cái gì OK thì phát huy nhé !
Tý nữa em quên mất 1 cái bực mình nho nhỏ nữa ...là ở Trường Chinh ,thời buổi này mà vẫn chỉ có cô kế toán ngồi thu tiền mặt của khách , có lần em chìa cái Visa Card ra thì được khuyên là bắt taxi ra cái ngân hàng đâu đấy rút tiền rồi quay lại trả !
<span style=""color: #ff0000;"">Bác nào làm HAXACO thì chắc đang tò mò em chán chường gì bên đó , em nói luôn nhé ! Em đem xe qua làm , tận mắt chứng kiến trước mặt khách hàng là em (và nhiều khách khác nữa ) có 1 bác chắc là quản lý hay trưởng xưởng chi đó ...đi lui đi tới , mặt mày sừng sộ ...quát lính, nạt thợ ...um sùm ... em xin lỗi chứ em nhớ củ cải hay có câu "Chửi như chửi thú ấy " ! Thế là em choáng ! Thực sự tự nhiên em thấy không hề hy vọng có được 1 good service từ 1 công ty có cái văn hóa công ty như vậy ! Về cái vụ này em thấy VN STAR khá là ổn ... </span>
<span style=""color: #ff0000;""> Em viết cái này vô tư, vô lự, không thiên vị hay định kiến gì ...mong các bác oser làm trong VN STAR và HAXACO cũng vui vẻ, vô tư khi đọc nhé ! </span>
reg nick mới toanh vào post
Bác là ai thì cứ hiện nguyên hình mịa ra đi
Chuyện quát tháo thì hên quá, em chưa gặp bao giờ , chỉ thấy khách hàng quát tháo thôi ( em đã từng
, hên là mấy anh cố vấn dịch vụ khác bác Kiên trên đây, ko chối đây đẩy, xin lỗi trước rồi giải thích sau )
Ủa vào Haxaco cũng có lấy số nữa hả mấy bác? Em tưởng vào gặp cố vấn dịch vụ giao xe, chờ trống chỗ rồi đến lượt mình thôi chứ
Bác là ai thì cứ hiện nguyên hình mịa ra đi
Chuyện quát tháo thì hên quá, em chưa gặp bao giờ , chỉ thấy khách hàng quát tháo thôi ( em đã từng
Ủa vào Haxaco cũng có lấy số nữa hả mấy bác? Em tưởng vào gặp cố vấn dịch vụ giao xe, chờ trống chỗ rồi đến lượt mình thôi chứ
Last edited by a moderator:
Các bố cứ ca thằng này thằng kia cho cố vào, rồi đến lúc há hốc mồm ra lại kêu đau. Nếu mấy bố cứ cho cái gì cũng hoàn hảo, chuẩn không phải chỉnh thì làm gì có mấy diễn đàn cho mấy bố bô bô. Đúng là đi xe xịn mòn lốp rồi mà mắt vẫn còn toét.
mb_fan nói:reg nick mới toanh vào post
Bác là ai thì cứ hiện nguyên hình mịa ra đi
Chuyện quát tháo thì hên quá, em chưa gặp bao giờ , chỉ thấy khách hàng quát tháo thôi ( em đã từng, hên là mấy anh cố vấn dịch vụ khác bác Kiên trên đây, ko chối đây đẩy, xin lỗi trước rồi giải thích sau )
Ủa vào Haxaco cũng có lấy số nữa hả mấy bác? Em tưởng vào gặp cố vấn dịch vụ giao xe, chờ trống chỗ rồi đến lượt mình thôi chứ
Last edited by a moderator:
em đang tính qua VNstar đây bác, thử xem sao vì vừa bị Haxaco 1 vốChí Phèo nói:Các bố cứ ca thằng này thằng kia cho cố vào, rồi đến lúc há hốc mồm ra lại kêu đau. Nếu mấy bố cứ cho cái gì cũng hoàn hảo, chuẩn không phải chỉnh thì làm gì có mấy diễn đàn cho mấy bố bô bô. Đúng là đi xe xịn mòn lốp rồi mà mắt vẫn còn toét.mb_fan nói:reg nick mới toanh vào post
Bác là ai thì cứ hiện nguyên hình mịa ra đi
Chuyện quát tháo thì hên quá, em chưa gặp bao giờ , chỉ thấy khách hàng quát tháo thôi ( em đã từng, hên là mấy anh cố vấn dịch vụ khác bác Kiên trên đây, ko chối đây đẩy, xin lỗi trước rồi giải thích sau )
Ủa vào Haxaco cũng có lấy số nữa hả mấy bác? Em tưởng vào gặp cố vấn dịch vụ giao xe, chờ trống chỗ rồi đến lượt mình thôi chứ
hồi xưa em nhận được phiếu đánh giá của 1 đại lý oto . Em có chút thiện cảm nên thường đánh " tốt " hết các mục , các em nó nói anh đánh giá thấp 1 tí để hãng phải cải thiện và phục vụ tốt hơn nữa . Cứ ca nhau thì còn đâu tính cầu thị phục vụ tốt hơn nữa
Đúng đấy, bên GM nó còn gắn camera khắp xưởng để xem mấy anh chàng có làm ăn chuẩn không do lúc trước bề bộn lắm, mấy thằng quản lý nằm tận Hà nội cơ, thế mà nắm hết mọi hoạt động trong nam luôn. khiếp thật, bên honda có thế không hở bác kien
trungkien_civic nói:hồi xưa em nhận được phiếu đánh giá của 1 đại lý oto . Em có chút thiện cảm nên thường đánh " tốt " hết các mục , các em nó nói anh đánh giá thấp 1 tí để hãng phải cải thiện và phục vụ tốt hơn nữa . Cứ ca nhau thì còn đâu tính cầu thị phục vụ tốt hơn nữa
Hôm qua em có ghé qua ấy rồi, xem vài xe, đang tìm một con merc C, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, đa phần ở đâu cũng vậy bán xe kiếm cơm mà. Ngại nhất là bảo dưỡng đi xa thôi, nhà bên khu quận 4 đi trường trinh xa quá, định ghé haxaco xem sao, nhưng bên này bảo cuối năm sẽ chuyển sang quận 7, có thể tiện cho em, nhưng thấy có một chỗ bên Đại lộ đông tây ấy gần hơn nhưng chưa ghé xem. Để chiều nay em ghe xem sao.
mb_fan nói:em đang tính qua VNstar đây bác, thử xem sao vì vừa bị Haxaco 1 vốChí Phèo nói:Các bố cứ ca thằng này thằng kia cho cố vào, rồi đến lúc há hốc mồm ra lại kêu đau. Nếu mấy bố cứ cho cái gì cũng hoàn hảo, chuẩn không phải chỉnh thì làm gì có mấy diễn đàn cho mấy bố bô bô. Đúng là đi xe xịn mòn lốp rồi mà mắt vẫn còn toét.mb_fan nói:reg nick mới toanh vào post
Bác là ai thì cứ hiện nguyên hình mịa ra đi
Chuyện quát tháo thì hên quá, em chưa gặp bao giờ , chỉ thấy khách hàng quát tháo thôi ( em đã từng, hên là mấy anh cố vấn dịch vụ khác bác Kiên trên đây, ko chối đây đẩy, xin lỗi trước rồi giải thích sau )
Ủa vào Haxaco cũng có lấy số nữa hả mấy bác? Em tưởng vào gặp cố vấn dịch vụ giao xe, chờ trống chỗ rồi đến lượt mình thôi chứ
- Status
- Không mở trả lời sau này.