Status
Không mở trả lời sau này.
O.S.P.D
29/8/08
1.398
28
38
DAO HOA DAO
www.vnexpress.net
fleur nói:
@kien_mercedes: hình như bác không hiểu tiếng người? Tôi đã nói bác xê ra mà bác cố tình không hiểu và không tôn trọng người khác. Ăn nói lộng ngôn và luôn tỏ ra nguy hiểm. Thực sự, tôi không nghĩ là VNStar có cái loại nhân viên như bác, xin lỗi tôi phải dùng từ loại. Nếu VNstar chứa chấp và cổ súy cho những nhân viên như thế này thì đúng là MBV cần xem lại tư cách đại lý.

Hay là bác Kiên này thực chất không phải là người của VN STAR nhỉ ? Bác ấy vào đây post cm cứ như chọc tức cho mọi người thấy không chấp nhận được về thái độ của VN STAR ấy ! Nếu quả thực bác là n/v của VN STar thì em xin bác có quyền giữ im lặng đến khi nào bác thấy bác có thể vui vẻ tiếp nhận tất cả mọi góp ý 1 cách cầu thị , oan cũng mỉm miệng cười và xin lỗi k/hàng ,vui vẻ , nhẹ nhàng thì bác comment tiếp nhé ! Đôi co, tâm lý còn hơn thua lời nói với k/hàng thật sự không ổn đâu bác ơi ! Chinh phục k/hàng bằng thái độ phục vụ chứ không bằng cách tranh cãi mà nhất là trên diễn đàn như thế này bác nhé ! Như em đã nói ở trên , tự em ngày xưa chán chường ,bực bội VN STAR lắm ,nhưng chính cái cách nhẹ nhàng, chu đáo và lễ phép của cậu em tên Thành mà em thay đổi hẳn định kiến về VN STAR và kết quả là vẫn gắn bó ,đem xe lên làm hoài đấy thôi ...
Trân trọng !
 
Hạng B2
18/12/06
185
4
18
Tôi nghĩ là sự việc sẽ đc giải quyết cơ bản sau khi có công văn gửi Tổng giám đốc VNstar và MBV. Tôi cũng đã nói : nồi canh có con sâu hơi to.
 
Hạng B1
22/8/11
55
4
8
41
Cảm ơn bác, em xin rút lui khỏi diễn đàn! Em hi vọng tất cả những việc chưa thõa đáng sẽ được giải quyết hết.
dongtahdsu nói:
fleur nói:
@kien_mercedes: hình như bác không hiểu tiếng người? Tôi đã nói bác xê ra mà bác cố tình không hiểu và không tôn trọng người khác. Ăn nói lộng ngôn và luôn tỏ ra nguy hiểm. Thực sự, tôi không nghĩ là VNStar có cái loại nhân viên như bác, xin lỗi tôi phải dùng từ loại. Nếu VNstar chứa chấp và cổ súy cho những nhân viên như thế này thì đúng là MBV cần xem lại tư cách đại lý.

Hay là bác Kiên này thực chất không phải là người của VN STAR nhỉ ? Bác ấy vào đây post cm cứ như chọc tức cho mọi người thấy không chấp nhận được về thái độ của VN STAR ấy ! Nếu quả thực bác là n/v của VN STar thì em xin bác có quyền giữ im lặng đến khi nào bác thấy bác có thể vui vẻ tiếp nhận tất cả mọi góp ý 1 cách cầu thị , oan cũng mỉm miệng cười và xin lỗi k/hàng ,vui vẻ , nhẹ nhàng thì bác comment tiếp nhé ! Đôi co, tâm lý còn hơn thua lời nói với k/hàng thật sự không ổn đâu bác ơi ! Chinh phục k/hàng bằng thái độ phục vụ chứ không bằng cách tranh cãi mà nhất là trên diễn đàn như thế này bác nhé ! Như em đã nói ở trên , tự em ngày xưa chán chường ,bực bội VN STAR lắm ,nhưng chính cái cách nhẹ nhàng, chu đáo và lễ phép của cậu em tên Thành mà em thay đổi hẳn định kiến về VN STAR và kết quả là vẫn gắn bó ,đem xe lên làm hoài đấy thôi ...
Trân trọng !
 
Hạng B2
10/10/06
231
2
18
51
nguyên tuần này, rong ruổi khắp Sài gòn để tìm xe Mer dòng C... bây giờ thấy cách nhân viên VNstar đối xử với khách hàng hiện tại (E /CL) như vậy ... sao tủi thân quá... có lẻ nào ???
39.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
7/12/10
110
1
18
Sài Gòn
Bác Kien_Mercedes
0A333238B9754B2BB9B2F6D6F9E6DFA1.jpg

thân yêu của chúng ta thật sự đã rời khỏi diễn đàn rồi, không còn Đến từ: VietnamStar-Automobile.

Kiên-Năm xì ta
Hỗ trợ 4% -> 12,05% Mercedes Benz
0933.8888.34 - 0933.8888.09


sau khi xoá một vài chứng cớ. :D
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Nhân việc các bác có nhiều ý kiến về dịch vụ của VNStar,em cũng xin góp thêm nhứng hận xét của mình một cách rất khách quan.
Nhà em cách 2 Trường Chinh khoảng 3-4 km.Sau nhiều năm gắn bó với 2 Trường Chinh,phải công nhận là đội ngũ tư vấn viên như Nguyên,Tuấn Anh ... và Miss Tình ất thân thiện và nhiệt tình.Trong các đánh giá,em thường chấm điểm 4+(theo thang điểm 5).Đội ngũ sale mà em thường tiếp xúc cũng rất dễ thương,và nói chung là em chưa có một lần nào phàn nàn về các nhân viên trên.
Tuy nhiên,phía dưới xưởng sửa chữa lại là một vấn đề mà những lần em đưa xe vào làm không ít thì nhiều đều chưa được ưng ý.Điển hình là vụ em kể trên đây.
Tuy nhiên,đỉnh điểm của vấn đề lại xuất phát từ một sếp bộ phận hậu mãi,điều đó làm cho em có suy nghĩ,ở đó,có cái lỗi gọi là lỗi hệ thống,mà trong đó sự tôn trọng khách hàng không được đưa lên hàng đầu,có bóng dáng của văn hóa chụp giật,khách hàng chỉ được săn đón khi có khả năng sẽ mua xe,sau đó họ lại săn đón khách hàng khác được gọi là tiềm năng.
Ví dụ của em điển hình cho quan điểm hậu mãi thiếu trung thực.
Thiết nghĩ rằng,với đẳng cấp của MER,thì các đại diện của nó cũng nên xây dựng cho mình một phong cách và triết lý làm việc đẳng cấp hơn,tránh vết xe đổ của một số cách làm chụp giật khác làm mất đi cảm tình của người sử dụng.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
10/10/06
231
2
18
51
Rời khỏi diễn đàn hay rời khỏi VNstar ?
Minolta nói:
Bác Kien_Mercedes
0A333238B9754B2BB9B2F6D6F9E6DFA1.jpg

thân yêu của chúng ta thật sự đã rời khỏi diễn đàn rồi, không còn Đến từ: VietnamStar-Automobile.

Kiên-Năm xì ta
Hỗ trợ 4% -> 12,05% Mercedes Benz
0933.8888.34 - 0933.8888.09


sau khi xoá một vài chứng cớ. :D
 
Hạng D
6/9/08
1.633
7
38
Khách hàng cân' 1 giåi pháp, không cân' löi biê.n hô.
Cá nhân em: nê'u nói MER~> e tìm bác NAM....... [:d]
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Thôi, đừng bàn về bác Kiên bầu Đức nữa, chỉ là 1 cá nhân thôi.... e mà có nhân viên thế em xin nghĩ trước khi cty đuổi, hãy chờ MBV đàm thoại với chủ thớt xem tình hình thế nào....
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
Nếu có MBV vào cuộc thì 99% sẽ có giải pháp cho bác Fleur hài lòng
 
Status
Không mở trả lời sau này.