Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
22/3/10
466
266
63
Em đọc topic này e cũng xin gửi đôi lời với bác sale gì đó, nếu có đại diện Mec vn đọc những dòng này thì càng hay:
_ Các bạn là thương hiệu đẳng cấp, cung cấp sản phẩm đẳng cấp, nhưng service của các bạn ko tương xứng.
Ở đây chưa nói ai đúng sai, nhưng các bạn chưa biết bán hàng. Người mua sản phẩm của các bạn ko chỉ là sản phẩm mà là sự hài lòng. Các bạn đã ko đem đến điều đó.
Lời nói của người tự nhận là đại diện cho Mec, nhưng mình cảm thấy giống BYD quá.
" Cái gì cũng tương đố" nếu câu này là của gd Mec vn phát biểu thì chắc ko ai đi Mec, tại vì biết đâu ngày nào đó chiếc xe đẳng cấp tự nhiên "tương đối".
Các bạn hãy học ford, mit và mới đây là subaru mặc dù chưa hoàn thiện nhưng vẩn đẳng cấp hơn mec vns.
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Hôm trước em có khách hàng Ms Xuân mua xe GLK em phục vụ rất tốt nhưng rồi giá em không giảm nhiều bằng bên kia thế rồi khách lấy bên ấy, nhưng cuối cùng lại lấy trúng xe đã sử dụng chạy khoảng gần 200km nhưng chưa đăng ký???, thế là khách hàng ấy đòi đổi xe mới, nhưng không được vì bên đó tự bỏ tiền nộp thuế TB lấy BS cho khách hàng luôn (nói sau này khách lên lấy xe thì sẽ trả tiền lại cty sau). Khách hàng dứt khoát không đồng ý đòi đưa lên báo và kiện, sale và sếp ấy trả lời ngon ơ, cho cô đi kiện luôn đó, sau 1-2 năm nó mới giải quyết mà chắc gì cô đã thắng kiện??? khách hàng đã khóc với tôi nói rằng tại sao lại có người như vậy??? Tôi nói nếu đúng như vậy thì gửi thư cho Mercedes Benz VN luôn để phản ánh, thật vui vì có Sếp MBV đã can thiệp và buộc bên kia phải đổi 1 xe mới 100% cho khách. khách rất vui mừng vì nỗi lòng đã được MBV giải quyết thõa đáng, nhà của khách kề bên 4 Hàng Xanh, lần nào bảo dưỡng hay có bất kỳ vấn đề gì cần thiết đều gọi tôi và chạy lên Trường Chinh hết, tôi cũng nói là cô bảo dưỡng tại Hàng Xanh cho gần nhà chạy đi xa tốn xăng lắm, cô ấy nói: Tao ghét Hàng Xanh lắm rồi, bất kể đứa nào ở đó tao cũng ghét, Tao đâu phải thiếu tiền mua xe cũ đâu. Tôi bảo cái này là những lỗi của cá nhân mà làm ảnh hưởng cả cty, cô cũng nên thông cảm. Vì dịch vụ phải đạt tiêu chuẩn, nhưng cũng có nhiều cái phải luôn được nâng cấp, phục vụ tốt hơn đó là điều ai cũng mong muốn đạt được.

Đọc đến đoạn này thì em công nhận sale của Ngôi Sao lởm thiệt, hay đây là chủ đích của ban giám đốc VN Star đào tạo nhân viên đi nói xấu đối thủ của mình ?? nội dung bài viết phản ánh về dịch vụ của Mer Ngôi sao.. nay lại chuyển sang tâm sự của sale Ngôi Sao về dịch vụ của đại lý khác ?? Vấn đề này MBV chắc cũng phải cần xem xét để chấn chỉnh lại đại lý của mình, vì cũng bán xe Mer..mà toàn đi vạch áo cho khách hàng xem mình có "xâm mình" hay không thì thiệt là pótay.
 
Hạng C
12/12/03
619
1.681
93
Vietnam _Thủ Đức
Kien_Mercedes nói:
Không phải ai là sếp của ai, mà nhiều khách bên em cũng có mời lên để đàm thoại trực tiếp rồi, nhưng cứ bận bịu suốt bảo không có thời gian, không có thời gian...Nếu bác bảo trên diễn đàn này có sếp này sếp nọ thì có còn gọi là diễn đàn. Thôi vậy thì em xin nhường lại diễn đàn cho các sếp vậy.
T_DUC nói:
Kien_Mercedes nói:
Cảm ơn Bác MB nhé! thật sự em cũng có suy nghĩ giống bác, 3 mặt một lời nói cho ra lẽ, hãy bớt chút thời gian đàm thoại trực tiếp và thẳng thắn, mình nên biết thông cảm và nhận ra những yếu tố khách quan và tình huống bất khả kháng. Cứ lên diễn đàn nói vào rồi lại nói ra, người này thêm tí mắm, bên kia thêm tí muối, mặn chát cả nồi canh. Em cũng hi vọng bác fluer bỏ chút thời gian lên cty nhé. Chúng ta đang sống trong một xã hội tương đối, không phải tuyệt đối.
Mercedes Benz nói:
Kính gửi bác fleur,

Cho phép em thay mặt Mercedes-Benz và Việt Nam Star, trước hết, thành thật xin lỗi bác và chia sẻ những bức xúc của bác về việc mua xe Mercedes-Benz tại Vietnam Star; thứ hai, rất cám ơn bác đã có thiện chí phản hồi và góp ý với Vietnam Star.

Em xin tiếp nhận ý kiến của bác để chuyển tới người có trách nhiệm và rất mong sẽ có dịp để người đại diện của Vietnam Star được gặp và trao đổi trực tiếp với bác.

Em đã có thông tin liên lạc của bác, xin hẹn bác ngày thứ hai 17/10 sẽ có nhân viên của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc Vietnam Star liên hệ với bác.

Chân thành cám ơn bác, bác NGUYEN T, bác dongtahdsu và các thành viên khác đã chia sẻ nhận xét của mình.

Trân trọng.

Mercedes-Benz
<span style=""color: #ff0000;"">[email protected] </span>
Tui ko định lên tiếng vì mình là người ngoại cuộc , nhưng đọc mấy lời cám ơn của bác Kien_Mercedes tui càng thắc mắc ko hiểu ai là đại diện trả lời , ai là xếp của ai nữa
Tui bó tay với cách suy luận của bác luôn , ko tranh cải nữa làm loảng cái thớt của bác chủ
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.755
113
53
1. Mercedes Benz: vì diễn đàn mang tính ẩn danh, nên bác không thể đại diện cho bất cứ ai (ngoại trừ đại diện cho chính bác) để phát biểu được hết. Nếu bác đại diện cho MBV thì xin bác liên lạc với Ban Điều Hành OS để có buổi làm việc chính thức và ra thông báo chính thức cho các thành viên của OS.

2. Để tránh tình trạng lạm dụng OS cho mục đích cạnh tranh không lành mạnh, đề nghị các bác đóng góp ý kiến với những trải nghiệm thực tế của mình, tránh các nhận định mang tính chung chung nhằm mục đích chia rẽ/lôi kéo các thành viên của OS.
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
AC_Milan nói:
1. Mercedes Benz: vì diễn đàn mang tính ẩn danh, nên bác không thể đại diện cho bất cứ ai (ngoại trừ đại diện cho chính bác) để phát biểu được hết. Nếu bác đại diện cho MBV thì xin bác liên lạc với Ban Điều Hành OS để có buổi làm việc chính thức và ra thông báo chính thức cho các thành viên của OS.

2. Để tránh tình trạng lạm dụng OS cho mục đích cạnh tranh không lành mạnh, đề nghị các bác đóng góp ý kiến với những trải nghiệm thực tế của mình, tránh các nhận định mang tính chung chung nhằm mục đích chia rẽ/lôi kéo các thành viên của OS.

Em xác nhận nick của Mercedes Benz là nguời phụ trách dịch vụ khách hàng của Mercedes-Benz Vietnam
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Kien_Mercedes nói:
Chẳng qua tôi là một người trong VNstar nên các bác nói tôi như vậy, tôi cũng khuyên khách nên bảo dưỡng tại Hàng Xanh cho thuận tiện. Còn nếu tôi lấy 1 nick ảo khác noi thì sao
otosaigon nói:
Hôm trước em có khách hàng Ms Xuân mua xe GLK em phục vụ rất tốt nhưng rồi giá em không giảm nhiều bằng bên kia thế rồi khách lấy bên ấy, nhưng cuối cùng lại lấy trúng xe đã sử dụng chạy khoảng gần 200km nhưng chưa đăng ký???, thế là khách hàng ấy đòi đổi xe mới, nhưng không được vì bên đó tự bỏ tiền nộp thuế TB lấy BS cho khách hàng luôn (nói sau này khách lên lấy xe thì sẽ trả tiền lại cty sau). Khách hàng dứt khoát không đồng ý đòi đưa lên báo và kiện, sale và sếp ấy trả lời ngon ơ, cho cô đi kiện luôn đó, sau 1-2 năm nó mới giải quyết mà chắc gì cô đã thắng kiện??? khách hàng đã khóc với tôi nói rằng tại sao lại có người như vậy??? Tôi nói nếu đúng như vậy thì gửi thư cho Mercedes Benz VN luôn để phản ánh, thật vui vì có Sếp MBV đã can thiệp và buộc bên kia phải đổi 1 xe mới 100% cho khách. khách rất vui mừng vì nỗi lòng đã được MBV giải quyết thõa đáng, nhà của khách kề bên 4 Hàng Xanh, lần nào bảo dưỡng hay có bất kỳ vấn đề gì cần thiết đều gọi tôi và chạy lên Trường Chinh hết, tôi cũng nói là cô bảo dưỡng tại Hàng Xanh cho gần nhà chạy đi xa tốn xăng lắm, cô ấy nói: Tao ghét Hàng Xanh lắm rồi, bất kể đứa nào ở đó tao cũng ghét, Tao đâu phải thiếu tiền mua xe cũ đâu. Tôi bảo cái này là những lỗi của cá nhân mà làm ảnh hưởng cả cty, cô cũng nên thông cảm. Vì dịch vụ phải đạt tiêu chuẩn, nhưng cũng có nhiều cái phải luôn được nâng cấp, phục vụ tốt hơn đó là điều ai cũng mong muốn đạt được.

Đọc đến đoạn này thì em công nhận sale của Ngôi Sao lởm thiệt, hay đây là chủ đích của ban giám đốc VN Star đào tạo nhân viên đi nói xấu đối thủ của mình ?? nội dung bài viết phản ánh về dịch vụ của Mer Ngôi sao.. nay lại chuyển sang tâm sự của sale Ngôi Sao về dịch vụ của đại lý khác ?? Vấn đề này MBV chắc cũng phải cần xem xét để chấn chỉnh lại đại lý của mình, vì cũng bán xe Mer..mà toàn đi vạch áo cho khách hàng xem mình có "xâm mình" hay không thì thiệt là pótay.

Lại phát biểu tỏ ra nguy hiểm .. :D
 
Стефан Теодосиев
22/12/06
546
10
18
47
Căn phòng nhỏ, Cao ốc vô danh
@kien_mercedes: hình như bác không hiểu tiếng người? Tôi đã nói bác xê ra mà bác cố tình không hiểu và không tôn trọng người khác. Ăn nói lộng ngôn và luôn tỏ ra nguy hiểm. Thực sự, tôi không nghĩ là VNStar có cái loại nhân viên như bác, xin lỗi tôi phải dùng từ loại. Nếu VNstar chứa chấp và cổ súy cho những nhân viên như thế này thì đúng là MBV cần xem lại tư cách đại lý.
 
Status
Không mở trả lời sau này.