<span style=""color: #ff0000;"">
Kính gửi bác AC_milan:</span>
<span style=""color: #ff0000;"">
Em đã liên lạc với bác 03 lần mà ko được, em không muốn gây bất hòa nhưng Em có một số câu trả lời với comment của bác (và em cũng đã được biết rằng, quan hệ của bác với mẹc cũng như với MS..... mà bác nói nó như thế nào), hi vọng bác khách quan trong mọi vấn đề</span>
Có vài vấn đề em xin chia sẻ với bác Fleur như sau:
1. Vấn đề Giấy Đăng Ký Xe (cà vẹt)
- Không hề có chuyện sai sót màu sắc ở lần đăng ký đầu tiên. Công An họ sẽ ghi màu sắc của xe trên cà vẹt theo thông tin trên "Giấy Chứng Nhận Xuất Xưởng" (Giấy này tương đương với Giấy Chứng Nhận Đăng Kiểm Xe Cơ Giới đối với xe nhập khẩu). Giấy Chứng Nhận Xuất Xưởng là 1 trong 3 bản chính phải có để đăng ký xe (bao gồm: 1 Hóa Đơn bản chính, GCNXX bảnh chính và Biên lai thu Lệ Phí Trước Bạ bản chính). Túm lại, để ra cà vẹt xe màu Đỏ thì trước tiên phải ra cà vẹt xe màu Đen (theo GCNXX) trước, sau đấy bác làm đơn xin đổi màu xe gửi CA thì CA sẽ tiếp tục ra cho bác cà vẹt mới (màu Đỏ) và thu hồi cà vẹt cũ. Như vậy sẽ không hề có chuyện sai sót ở lần đầu đăng ký.
<span style=""color: #ff0000;""> <- Thế thì tại sao sale của VNstar khẳng định với em rằng việc này bọn em quen rồi, không ảnh hưởng đâu. Và đến lúc ra cà vẹt sai thì tại sao người đi đăng ký lại liên lạc với gia đình em và kêu là đăng ký bị sai phải lên ký để sửa lại, "em bận không có thời gian đâu" OK, nhưng vì anh quen abc này nọ nên ok <- q1 động thái vòi vĩnh</span>
- Để xác định lần đăng ký thứ 2 (sai sót ở thông tin địa chỉ "Gò Ô Môn" thay vì "Gò Ô Mai") thì bác đối chiếu với hóa đơn do StarMotor xuất cho bác, nếu StarMotor ghi là "Gò Ô Môn" thì CA sai. Cái này bác tự kiểm tra được. <-
<span style=""color: #ff0000;""> VN star nói với em là bên này quen rồi và cũng chính 1 chị XXX tại Nơ Trang Long nói với bà cả em "Cái này là do sai từ trước, sai màu sơn rồi sao không sửa luôn địa chỉ?" vậy phải chăng có vấn đề gì ở đây? tắc trách .....</span>
2. Vấn đề thời gian giao xe.
- Vì không có văn bản nào để xác nhận chính xác thời gian giao xe, ngay trên hợp đồng lúc nào người bán cũng chỉ tính thời gian giao xe theo tháng chứ không theo ngày
, nên vấn đề chỉ dừng lại ở cảm tính là điểm "-" cho StarMotor vì đã thất bại trong việc truyền đạt một thông điệp rõ ràng về thời điểm giao xe. Tuy nhiên, theo nhận thức các nhân của em thì sẽ khó có thể giao xe trong vòng 21 ngày như lời tư vấn được, thông thường sẽ là 25-28 ngày.
<span style=""color: #ff0000;""><- Vậy em xin lỗi bác, VNstar đừng có hứa nữa,cứ mỗi lần điện thoại lại 1 lần OK anh, ngoài 20 là xong ý mà. và làm sao nhỉ????? Vậy tư vấn cho khách hàng còn sai thì liệu có còn ai tin được nữa không? Thế thì còn có ai có thể nghe được lời tư vấn của sale VNstar?</span>
3. Vấn đề tư vấn hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố kỹ thuật.
- Chỉ cần bác không cảm thấy thoải mái là StarMotor tiếp tục bị điểm "-"
<span style=""color: #ff0000;""><- vậy 1 cái xe đi được 3-4 ngày bị nằm một chỗ, bị hotline trả lời như vậy thì khách hàng phải làm gì? Hay là VNstar nghĩ rằng "Customer is King, King Never Bargains?"</span>
4. Vấn đề tiền bạc cấn trừ bla...blab cái này bác tự biết phải làm gì
<-
<span style=""color: #ff0000;"">Cái này em tự biết, và em đã làm nhưng làm không được, mọi request đều No Respond, 3tr không lớn nhưng đối với nhiều người nó là cả một cuộc sống của nhiều người việt nam, thà em cầm 3tr refund từ HiepDX và đem đi làm từ thiện còn hơn là để cho những "kẻ" như VNstar nuốt thì có tốt hơn và có ý nghĩa hơn không?</span>
Túm lại thì, khi đi mua xe ngoài sự tư vấn của nhân viên bán hàng chúng ta còn cần phải có những nhận thức "common sense" để biết những gì có thể mong đợi từ người cung cấp hàng hóa và dịch vụ, để từ đấy không thất vọng khi sự việc diễn ra không theo mong đợi
<-
<span style=""color: #ff0000;"">vậy bác nói thế đối với những người có hiểu biết, em tự nhận là chẳng có knowlege gì hết về xe cộ, trắng phớ ra là em ngu, vậy em còn tin được ai trên cái thương trường này, vậy VNstar là on behalf của MBV cũng không thể tin nổi? Vậy những người chưa hề mua xe mẹc, chưa hề tiếp xúc với đại lý và họ chưa hề tham khảo bất cứ thông tin nào thì họ có thể bấu víu vào đâu?</span>