Status
Không mở trả lời sau này.
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Túm lại thì, khi đi mua xe ngoài sự tư vấn của nhân viên bán hàng chúng ta còn cần phải có những nhận thức "common sense" để biết những gì có thể mong đợi từ người cung cấp hàng hóa và dịch vụ, để từ đấy không thất vọng khi sự việc diễn ra không theo mong đợi :D

Vậy nếu VN Star không tư vấn đúng cho khách hàng và để khách hàng mua xe xong ..giống như bị lừa và đang khiếu kiện thì là sao anh ?? có 1 vụ em biết cũng lớn lắm và cũng chuẩn bị lên báo đấy :D
 
Hạng D
2/11/07
2.012
39
48
33
em ơi Hà Lội phố
otosaigon nói:
hiepdx nói:
Tại bác Thông Vịt xui thôi chứ như em nhận xe có sao đâu, chỉ rớt quạt điều hòa với lộn chìa khóa cơ thôi

Còn vụ này cũng vui nữa, chiếc CL55 của bác Dongta vào Vietnamstar bảo dưỡng, khi lấy xe thì không đề máy được do cái cục "star/stop" mất tiêu :D, kiểm tra mãi không ra .. cuối cùng buồn quá lấy ly cafe hụm 1 hơi ..thì thấy cái nút nằm trong ly cafe :D. Rốt cuộc phải chờ order vài tuần ..do hư chip. Mà may là Dongta là dân từ tốn .. chứ như em là cái ..ực một phát chắc phải kiếm cái bô ngồi ..để có cơ hội kiếm được cái cục "star/stop"...

Qua tuần chắc có nhiều chuyện vui lắm với VN Star nhưng em không tiện kể ra, chờ báo đăng em trích dẫn lại ....:D
xe của bác "dongta" là CL550 có sport pack phải ko bác Lơ. mà rớt cục start/stop thì cắm chìa vào vẫn đề được chứ. trước h các dòng có start/stop của merc em đều thử và đều được. đâu nhất thiết cần cục đó đâu.
 
O.S.P.D EMMA Head Judge
31/1/05
827
24
18
XAMBACO JSC
Khách hàng phải bổ sung vài chai "common sense" rồi mới ý kiến cho khách quan chứ. Nói chung lúc chuẩn bị mua và ký hợp đồng thì cứ dạ dạ ừ ừ đi, xong có trục trặc thì có cả trăm lý do để đổ, thỏa thuận thì miệng mà làm ko đúng thì hỏi có "giấy" đễ chùi miệng không
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
xe của bác "dongta" là CL550 có sport pack phải ko bác Lơ. mà rớt cục start/stop thì cắm chìa vào vẫn đề được chứ. trước h các dòng có start/stop của merc em đều thử và đều được. đâu nhất thiết cần cục đó đâu.

Đang trâu lành bỗng thành trâu què.... cũng may cắm chìa vào xe vẫn dùng được, chứ nó chết luôn thì lớn chuyện rồi ..:D
 
Стефан Теодосиев
22/12/06
546
10
18
47
Căn phòng nhỏ, Cao ốc vô danh
AC_Milan nói:
<span style=""color: #ff0000;"">Kính gửi bác AC_milan:</span>

<span style=""color: #ff0000;"">Em đã liên lạc với bác 03 lần mà ko được, em không muốn gây bất hòa nhưng Em có một số câu trả lời với comment của bác (và em cũng đã được biết rằng, quan hệ của bác với mẹc cũng như với MS..... mà bác nói nó như thế nào), hi vọng bác khách quan trong mọi vấn đề</span>

Có vài vấn đề em xin chia sẻ với bác Fleur như sau:

1. Vấn đề Giấy Đăng Ký Xe (cà vẹt)
- Không hề có chuyện sai sót màu sắc ở lần đăng ký đầu tiên. Công An họ sẽ ghi màu sắc của xe trên cà vẹt theo thông tin trên "Giấy Chứng Nhận Xuất Xưởng" (Giấy này tương đương với Giấy Chứng Nhận Đăng Kiểm Xe Cơ Giới đối với xe nhập khẩu). Giấy Chứng Nhận Xuất Xưởng là 1 trong 3 bản chính phải có để đăng ký xe (bao gồm: 1 Hóa Đơn bản chính, GCNXX bảnh chính và Biên lai thu Lệ Phí Trước Bạ bản chính). Túm lại, để ra cà vẹt xe màu Đỏ thì trước tiên phải ra cà vẹt xe màu Đen (theo GCNXX) trước, sau đấy bác làm đơn xin đổi màu xe gửi CA thì CA sẽ tiếp tục ra cho bác cà vẹt mới (màu Đỏ) và thu hồi cà vẹt cũ. Như vậy sẽ không hề có chuyện sai sót ở lần đầu đăng ký.<span style=""color: #ff0000;""> <- Thế thì tại sao sale của VNstar khẳng định với em rằng việc này bọn em quen rồi, không ảnh hưởng đâu. Và đến lúc ra cà vẹt sai thì tại sao người đi đăng ký lại liên lạc với gia đình em và kêu là đăng ký bị sai phải lên ký để sửa lại, "em bận không có thời gian đâu" OK, nhưng vì anh quen abc này nọ nên ok <- q1 động thái vòi vĩnh</span>
- Để xác định lần đăng ký thứ 2 (sai sót ở thông tin địa chỉ "Gò Ô Môn" thay vì "Gò Ô Mai") thì bác đối chiếu với hóa đơn do StarMotor xuất cho bác, nếu StarMotor ghi là "Gò Ô Môn" thì CA sai. Cái này bác tự kiểm tra được. <-<span style=""color: #ff0000;""> VN star nói với em là bên này quen rồi và cũng chính 1 chị XXX tại Nơ Trang Long nói với bà cả em "Cái này là do sai từ trước, sai màu sơn rồi sao không sửa luôn địa chỉ?" vậy phải chăng có vấn đề gì ở đây? tắc trách .....</span>

2. Vấn đề thời gian giao xe.
- Vì không có văn bản nào để xác nhận chính xác thời gian giao xe, ngay trên hợp đồng lúc nào người bán cũng chỉ tính thời gian giao xe theo tháng chứ không theo ngày :D, nên vấn đề chỉ dừng lại ở cảm tính là điểm "-" cho StarMotor vì đã thất bại trong việc truyền đạt một thông điệp rõ ràng về thời điểm giao xe. Tuy nhiên, theo nhận thức các nhân của em thì sẽ khó có thể giao xe trong vòng 21 ngày như lời tư vấn được, thông thường sẽ là 25-28 ngày. <span style=""color: #ff0000;""><- Vậy em xin lỗi bác, VNstar đừng có hứa nữa,cứ mỗi lần điện thoại lại 1 lần OK anh, ngoài 20 là xong ý mà. và làm sao nhỉ????? Vậy tư vấn cho khách hàng còn sai thì liệu có còn ai tin được nữa không? Thế thì còn có ai có thể nghe được lời tư vấn của sale VNstar?</span>
3. Vấn đề tư vấn hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố kỹ thuật.
- Chỉ cần bác không cảm thấy thoải mái là StarMotor tiếp tục bị điểm "-"<span style=""color: #ff0000;""><- vậy 1 cái xe đi được 3-4 ngày bị nằm một chỗ, bị hotline trả lời như vậy thì khách hàng phải làm gì? Hay là VNstar nghĩ rằng "Customer is King, King Never Bargains?"</span>
4. Vấn đề tiền bạc cấn trừ bla...blab cái này bác tự biết phải làm gì :D <- <span style=""color: #ff0000;"">Cái này em tự biết, và em đã làm nhưng làm không được, mọi request đều No Respond, 3tr không lớn nhưng đối với nhiều người nó là cả một cuộc sống của nhiều người việt nam, thà em cầm 3tr refund từ HiepDX và đem đi làm từ thiện còn hơn là để cho những "kẻ" như VNstar nuốt thì có tốt hơn và có ý nghĩa hơn không?</span>

Túm lại thì, khi đi mua xe ngoài sự tư vấn của nhân viên bán hàng chúng ta còn cần phải có những nhận thức "common sense" để biết những gì có thể mong đợi từ người cung cấp hàng hóa và dịch vụ, để từ đấy không thất vọng khi sự việc diễn ra không theo mong đợi :D <- <span style=""color: #ff0000;"">vậy bác nói thế đối với những người có hiểu biết, em tự nhận là chẳng có knowlege gì hết về xe cộ, trắng phớ ra là em ngu, vậy em còn tin được ai trên cái thương trường này, vậy VNstar là on behalf của MBV cũng không thể tin nổi? Vậy những người chưa hề mua xe mẹc, chưa hề tiếp xúc với đại lý và họ chưa hề tham khảo bất cứ thông tin nào thì họ có thể bấu víu vào đâu?</span>

<span style=""color: #ff0000;"">Có những mối quan hệ em biết, nhưng khách quan mà nhìn, comment từ phía khách hàng nó vẫn hơn. Và để ý những comment của topic này sẽ thấy điều đó bác AC_milan ạ.</span>

<span style=""color: #ff0000;"">Và cuối cùng, đây là lần cuối em trả lời tất cả những gì em biết. Và,,,,, từ nay em chỉ trả lời cũng như cung cấp thông tin của những người được gọi là "Lãnh đạo" của VietNam Star Automobile, sale siếc thì biến đi (em xin lỗi) và những người có liên quan mà không có trách nhiệm cũng như thẩm quyền thì cũng nên để em trực tiếp với Star và MBV</span>

<span style=""color: #ff0000;"">Em nói tuy shock nhưng đó chính là em. Em xin lỗi những ai phải can tâm để ý đến việc này.</span>

<span style=""color: #ff0000;"">Thanks and loves all</span>
 
Hạng B2
22/8/11
165
0
0
TpHCM
hhthinh nói:
Thiện Mer nói:
Cái này thì bác thông cảm cho Miss L vì công ty là 100% vốn nước ngoài.Cho nên,khi trả tiền lại cho ai,lý do gì.Có khi NV có khi còn cực hơn bác đấy.

Tuy cty là vốn nước ngoài nhưng phong cách làm việc rất VN...
Không biết các bác sales bên VNStar còn ai nguy hiểm nữa hok ?

[font="times new roman,times"]Khách quan cá nhân e không đồng ý với Pác [/font]"Không biết các bác sales bên VNStar còn ai nguy hiểm nữa hok ?" [font="times new roman,times"]Pác có thể có ý kiến cá nhân cho Pác chủ thớt về những việc làm không đúng của VNStar. Chứ không quơ đũa cả nắm cho những ai làm ở VNStar. Vì tất cả là người lớn rồi, việc ai làm thì phải có trách nhiệm việc mình làm, vậy mới là dứng quân tử. Riêng Pác chủ thớt có thể liên hệ trực tiếp các lãnh đạo cấp trên để có những giải quyết hợp lý cho Pác.[/font]
[font="times new roman,times"]
[/font]
 
Стефан Теодосиев
22/12/06
546
10
18
47
Căn phòng nhỏ, Cao ốc vô danh
Phuc_An_Car nói:
hhthinh nói:
Thiện Mer nói:
Cái này thì bác thông cảm cho Miss L vì công ty là 100% vốn nước ngoài.Cho nên,khi trả tiền lại cho ai,lý do gì.Có khi NV có khi còn cực hơn bác đấy.

Tuy cty là vốn nước ngoài nhưng phong cách làm việc rất VN...
Không biết các bác sales bên VNStar còn ai nguy hiểm nữa hok ?

[font="times new roman,times"]Khách quan cá nhân e không đồng ý với Pác [/font]"Không biết các bác sales bên VNStar còn ai nguy hiểm nữa hok ?" [font="times new roman,times"]Pác có thể có ý kiến cá nhân cho Pác chủ thớt về những việc làm không đúng của VNStar. Chứ không quơ đũa cả nắm cho những ai làm ở VNStar. Vì tất cả là người lớn rồi, việc ai làm thì phải có trách nhiệm việc mình làm, vậy mới là dứng quân tử. Riêng Pác chủ thớt có thể liên hệ trực tiếp các lãnh đạo cấp trên để có những giải quyết hợp lý cho Pác.[/font]
[font="times new roman,times"]
[/font]

Xin lỗi bác, em là dân ngu cu đen, nghe đến lãnh đạn là sợ rúm ró, mà em chả biết lãnh đạo sờ ta là ngài, bố, cha, thầy, anh, chị nào sất, em mua xe làm việc với sale, sale không tốt thì em còm lên, lãnh đạo tự vào đây mà nhận, lãnh đạo mà không biết dư lày là lãnh đạo đui thế thôi chứ nói như bác thì đời này toàn cọc đi tìm trâu hả? biết đến bao giờ trâu mới biết đi tìm cọc đây?
 
O.S.P.D EMMA Head Judge
31/1/05
827
24
18
XAMBACO JSC
Việc refund có cực như thế nào thì cứ nói ngay từ đầu vì cái này không quan trọng lắm, nhưng cách giải quyết là lằng nhằng dây điện, đầu tiên thì bảo lên lấy xe ở trường chinh rồi cấn trừ luôn, lên lấy xe thì bảo quay về sở thú, quay về sở thú thì bảo chuyển khoản, còn chuyển khoản thì chắc phải chờ ngân hàng thế giới giải ngân, chuyện này thì em đã biết phải làm star rồi
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Em dính chưởng một lần,choáng ngay cả với GĐ(hay là trưởng phòng) hậu mãi.Chán quá,bán xe luôn.
Nhưng em thấy hình như nhiều bác đang muốn uýnh VNStar hay sao ấy?
 
Status
Không mở trả lời sau này.