- Status
- Không mở trả lời sau này.
camse nói:chia buồn cùng bác, xe mer mà nhầm thành lifan rồi
bác phát biểu vậy làm anh em hiểu nhầm. mer bao giờ cũng ok nhưng cái này là do phục vụ cua nv ấy mà!!!
Bác Hotline trả lời là "Anh kiếm cái taxi câu bình sang chứ có gì đâu" mà bác Thien Merc bào chữa là hiểu nhầm. Ai đọc câu này cũng nghe phản cảm chứ nhầm gì ở đây. Nếu là em thì em cũng tìm mua một chiếc mới đúng màu mình thích chứ không đem nguyên chiếc mới ra sơn lại.
nói chung và nhìn chung thì theo kinh nghiệm đã mua xe vai lần của Mer, cung cách phục vụ rất nhiệt tình và chuyên nghiệpl lúc bác chuẩn bị đặt mua xe thôi, còn đến khi giao tiền xong, thì mọi chuyện mất vui cũng hay xảy ra, hình như đây là tình hình dịch vụ chung của sale và quản lý người Việt mình. Có khiếu nại hay phản ánh gì thì các chú í vẫn cứ kiểu chày cối bao che cho nhau ! Rút kinh nghiệm, mỗi lần bực mình về dịch vụ em nhắn tin cho ông Tổng ngừoi Đức, hoặc email cho ông ấy sau khi báo cho các sale. Từ đó trờ đi , việc sẽ xuôi chèo mát máy ....
@all: kinh nghiệm của e là nếu xe trong thời hạn bảo hành thì các bác nên thi thoảng đưa xe ra xưởng ngoài để kiểm tra chéo, phát hiện lỗi thì quay lại đại lý bảo hành, như thế mới chuẩn đc các bệnh
Tại bác Thông Vịt xui thôi chứ như em nhận xe có sao đâu, chỉ rớt quạt điều hòa với lộn chìa khóa cơ thôi
hiepdx nói:Tại bác Thông Vịt xui thôi chứ như em nhận xe có sao đâu, chỉ rớt quạt điều hòa với lộn chìa khóa cơ thôi
Còn vụ này cũng vui nữa, chiếc CL55 của bác Dongta vào Vietnamstar bảo dưỡng, khi lấy xe thì không đề máy được do cái cục "star/stop" mất tiêu , kiểm tra mãi không ra .. cuối cùng buồn quá lấy ly cafe hụm 1 hơi ..thì thấy cái nút nằm trong ly cafe . Rốt cuộc phải chờ order vài tuần ..do hư chip. Mà may là Dongta là dân từ tốn .. chứ như em là cái ..ực một phát chắc phải kiếm cái bô ngồi ..để có cơ hội kiếm được cái cục "star/stop"...
Qua tuần chắc có nhiều chuyện vui lắm với VN Star nhưng em không tiện kể ra, chờ báo đăng em trích dẫn lại ....
Bác chủ mua xe mà cực ghê..phức tạp quá!!cứ như em nè...quyết định cưới vợ tư trong vòng 1/2 nốt nhạc he...he...mọi chuyện có bác Vĩnh Nam, Bác Tùng Mer lo hết, gặp bác Bình service nhẹ 1 lần mà rất ư nhiệt tình, chu đáo...có gì là em cứ gọi cho mí bác he...he...chỉ gặp nhau như vậy thui mà giờ đây em iu Mercedes B
enz, em iu mí bác wá xá lun.
@bác V.Nam: đợt này em lại dìa TP. học 2 ngày 27, 28/10 nè, bác típ em đc o! ha..ha.. lên lần này em mang hàng dưới miệt biển cùa em lên nhậu chơi tới bến lun nha he..he, nhờ bác nhắn mời bác Tùng Mer, bác Bình lần trước service gạt nước mưa cho em lun ạ!
sorry bác chủ thớt các bác OS MERCERS, em tranh thủ thớt đang hot này nhắn cá nhân ạ!
@bác V.Nam: đợt này em lại dìa TP. học 2 ngày 27, 28/10 nè, bác típ em đc o! ha..ha.. lên lần này em mang hàng dưới miệt biển cùa em lên nhậu chơi tới bến lun nha he..he, nhờ bác nhắn mời bác Tùng Mer, bác Bình lần trước service gạt nước mưa cho em lun ạ!
sorry bác chủ thớt các bác OS MERCERS, em tranh thủ thớt đang hot này nhắn cá nhân ạ!
Có vài vấn đề em xin chia sẻ với bác Fleur như sau:
1. Vấn đề Giấy Đăng Ký Xe (cà vẹt)
- Không hề có chuyện sai sót màu sắc ở lần đăng ký đầu tiên. Công An họ sẽ ghi màu sắc của xe trên cà vẹt theo thông tin trên "Giấy Chứng Nhận Xuất Xưởng" (Giấy này tương đương với Giấy Chứng Nhận Đăng Kiểm Xe Cơ Giới đối với xe nhập khẩu). Giấy Chứng Nhận Xuất Xưởng là 1 trong 3 bản chính phải có để đăng ký xe (bao gồm: 1 Hóa Đơn bản chính, GCNXX bảnh chính và Biên lai thu Lệ Phí Trước Bạ bản chính). Túm lại, để ra cà vẹt xe màu Đỏ thì trước tiên phải ra cà vẹt xe màu Đen (theo GCNXX) trước, sau đấy bác làm đơn xin đổi màu xe gửi CA thì CA sẽ tiếp tục ra cho bác cà vẹt mới (màu Đỏ) và thu hồi cà vẹt cũ. Như vậy sẽ không hề có chuyện sai sót ở lần đầu đăng ký.
- Để xác định lần đăng ký thứ 2 (sai sót ở thông tin địa chỉ "Gò Ô Môn" thay vì "Gò Ô Mai") thì bác đối chiếu với hóa đơn do StarMotor xuất cho bác, nếu StarMotor ghi là "Gò Ô Môn" thì CA sai. Cái này bác tự kiểm tra được.
2. Vấn đề thời gian giao xe.
- Vì không có văn bản nào để xác nhận chính xác thời gian giao xe, ngay trên hợp đồng lúc nào người bán cũng chỉ tính thời gian giao xe theo tháng chứ không theo ngày , nên vấn đề chỉ dừng lại ở cảm tính là điểm "-" cho StarMotor vì đã thất bại trong việc truyền đạt một thông điệp rõ ràng về thời điểm giao xe. Tuy nhiên, theo nhận thức các nhân của em thì sẽ khó có thể giao xe trong vòng 21 ngày như lời tư vấn được, thông thường sẽ là 25-28 ngày.
3. Vấn đề tư vấn hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố kỹ thuật.
- Chỉ cần bác không cảm thấy thoải mái là StarMotor tiếp tục bị điểm "-".
4. Vấn đề tiền bạc cấn trừ bla...blab cái này bác tự biết phải làm gì
Túm lại thì, khi đi mua xe ngoài sự tư vấn của nhân viên bán hàng chúng ta còn cần phải có những nhận thức "common sense" để biết những gì có thể mong đợi từ người cung cấp hàng hóa và dịch vụ, để từ đấy không thất vọng khi sự việc diễn ra không theo mong đợi
1. Vấn đề Giấy Đăng Ký Xe (cà vẹt)
- Không hề có chuyện sai sót màu sắc ở lần đăng ký đầu tiên. Công An họ sẽ ghi màu sắc của xe trên cà vẹt theo thông tin trên "Giấy Chứng Nhận Xuất Xưởng" (Giấy này tương đương với Giấy Chứng Nhận Đăng Kiểm Xe Cơ Giới đối với xe nhập khẩu). Giấy Chứng Nhận Xuất Xưởng là 1 trong 3 bản chính phải có để đăng ký xe (bao gồm: 1 Hóa Đơn bản chính, GCNXX bảnh chính và Biên lai thu Lệ Phí Trước Bạ bản chính). Túm lại, để ra cà vẹt xe màu Đỏ thì trước tiên phải ra cà vẹt xe màu Đen (theo GCNXX) trước, sau đấy bác làm đơn xin đổi màu xe gửi CA thì CA sẽ tiếp tục ra cho bác cà vẹt mới (màu Đỏ) và thu hồi cà vẹt cũ. Như vậy sẽ không hề có chuyện sai sót ở lần đầu đăng ký.
- Để xác định lần đăng ký thứ 2 (sai sót ở thông tin địa chỉ "Gò Ô Môn" thay vì "Gò Ô Mai") thì bác đối chiếu với hóa đơn do StarMotor xuất cho bác, nếu StarMotor ghi là "Gò Ô Môn" thì CA sai. Cái này bác tự kiểm tra được.
2. Vấn đề thời gian giao xe.
- Vì không có văn bản nào để xác nhận chính xác thời gian giao xe, ngay trên hợp đồng lúc nào người bán cũng chỉ tính thời gian giao xe theo tháng chứ không theo ngày , nên vấn đề chỉ dừng lại ở cảm tính là điểm "-" cho StarMotor vì đã thất bại trong việc truyền đạt một thông điệp rõ ràng về thời điểm giao xe. Tuy nhiên, theo nhận thức các nhân của em thì sẽ khó có thể giao xe trong vòng 21 ngày như lời tư vấn được, thông thường sẽ là 25-28 ngày.
3. Vấn đề tư vấn hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố kỹ thuật.
- Chỉ cần bác không cảm thấy thoải mái là StarMotor tiếp tục bị điểm "-".
4. Vấn đề tiền bạc cấn trừ bla...blab cái này bác tự biết phải làm gì
Túm lại thì, khi đi mua xe ngoài sự tư vấn của nhân viên bán hàng chúng ta còn cần phải có những nhận thức "common sense" để biết những gì có thể mong đợi từ người cung cấp hàng hóa và dịch vụ, để từ đấy không thất vọng khi sự việc diễn ra không theo mong đợi
- Status
- Không mở trả lời sau này.