A nói như ccc...a là thằng cung cấp dịch vụ...a sống bằng tiền của khách chứ ko phải a cho khách tiền để xài..Anh đặt xe xong rồi hủy vì không muốn di chuyển nữa.
Anh có gọi cho TX không?
Vậy a là thằng tổ chức ra cuộc chơi a ko quàn lý được thì chén cơm a cũng mất thôi..ko sớm thì muôn..đơn giản.Grab là công ty công nghệ kết nối người đi xe và lái xe. Thái độ phục vụ như thế nào tùy thuộc vào tài xế. Tại sao các anh lại kéo Grab vào???
Tâm với tầm cái giề, anh về chấn chỉnh đám thợ của anh đi, lắp cái lọc xăng cả đám bu bu vô 20 phút lắp còn sai, 2 chốt lắp có 1 chốt, sang anh tuithichxehoi 5 phút xong, mới lòi ra cái chốt không lắp. Mình sợ thợ của anh gòi.
Vậy mai mốt kiếm chổ nào tốt không sai sót làm thôi làm thôi hè . Còn cái nào dể quá ở nhà tự làm hè . Hoặc muốn chắc vô hãng làm cho chắc chứ nghe anh kể éo biết anh là ai xe gì bệnh tật gì mà sợ này này nọ mình không phục vụ được . Chẳng biết xe nào thay lọc xăng 4 đứa làm 20 phút luôn nữa .
Thợ có nhiều cái chuyên và không chuyên nhiều khả năng . Khách hay sợ thích tò tò sau lưng hối làm gấp , thích bỏ tí tiền ra trải nghiệm và đánh giá tâm này tâm nọ chổ này chổ nọ mình nói thật mấy anh làm ơn đi chổ khác dùm ạ . Bên em mấy đứa nó sửa tùm lum xe toàn xe liên hiệp quốc. Xe khách hiến xác cho nghiên cứu nên chắc chắn có sai xót không bao giờ tránh khỏi ạ . Éo có garage hay hãng nào phục vụ được các anh đâu hai lòng hết đâu .
Chỉnh sửa cuối:
Mấy anh tự cho mình là khách hàng của Grab đấy chứ!Ai nghĩ ra cái câu:Khách hàng là thượng đế vậy mấy anh?