Hôm gồi có anh kia lùi xe, đụng nhẹ anh go, anh nầy sừng sộ chửi ghê gúm mặc dù tx xin lỗi rối rít. Sau rốt anh Go còn nói" coi chừng tao giết mấy thằng SG!"cái đỏ....xem lại nhe anh....có lần mình đón F1, đang chờ thì 1 grabbike đến đậu cạnh xe mình, nhìn tay xăm trổ đầy vết kim, mũi chảy máu ròng ròng....kinh..
Làm gì cũng phải sai sót đâu cũng vậy làm sao tránh khỏi . Ít ra bác ấy cũng phải cho biết xe gì,trình trạng sao . Làm éo gì có chú nào thay lọc xăng trong thùng 5 phút xong mang ra đây em coi . Thực tế sai sót là không tránh khỏi đâu, quản cở nào cũng không xuể được hết nhưng đừng phóng đại câu chuyện cà gom vô một mớ .
Nói chung chổ em còn sai sót kinh điển kinh dị và quái dị hơn vậy nhiều nên làm gì đủ quần mà tuột
Trao đổi trên nguyên tắc service mind nhé:
- Anh ko thuộc bài “khách hàng luôn luôn đúng” hoặc “khách hàng là thượng đế”, trong bất kỳ trường hợp nào, cho dù khách hàng là củ chuối thì vẫn phải tuân thủ nguyên tắc này trước tiên.
- Anh chỉ nên tự bảo vệ mình sau khi đã nắm đủ mọi bằng chứng là khách hàng sai, họ cố tình tụt quần mình một cách ko đúng đắn, và anh đã chuẩn bị đầy đủ lý lẽ, chứng cớ để phản bác lại cái sai của khách.
- Thứ 3 nữa là phương thức xử lý khủng hoảng, đó làm làm mọi cách để việc to hoá bé, việc có hoá không, nhanh chóng dập tắt mọi ngọn lửa trước khi nó kịp bùng lên.
Vậy thôi, mong anh thật bình tĩnh và chiêm nghiệm sự việc để dịch vụ của anh ngày một tốt hơn nhé, nó sẽ tốt hơn với anh chứ mình thì ko lan can gì cả.
Trao đổi trên nguyên tắc service mind nhé:
- Anh ko thuộc bài “khách hàng luôn luôn đúng” hoặc “khách hàng là thượng đế”, trong bất kỳ trường hợp nào, cho dù khách hàng là củ chuối thì vẫn phải tuân thủ nguyên tắc này trước tiên.
- Anh chỉ nên tự bảo vệ mình sau khi đã nắm đủ mọi bằng chứng là khách hàng sai, họ cố tình tụt quần mình một cách ko đúng đắn, và anh đã chuẩn bị đầy đủ lý lẽ, chứng cớ để phản bác lại cái sai của khách.
- Thứ 3 nữa là phương thức xử lý khủng hoảng, đó làm làm mọi cách để việc to hoá bé, việc có hoá không, nhanh chóng dập tắt mọi ngọn lửa trước khi nó kịp bùng lên.
Vậy thôi, mong anh thật bình tĩnh và chiêm nghiệm sự việc để dịch vụ của anh ngày một tốt hơn nhé, nó sẽ tốt hơn với anh chứ mình thì ko lan can gì cả.
Thanks anh góp ý rất nhiều ạ . Bao nhiên năm làm sấp mặt vừa đối phó với cái xe vừa đối phó với khách,anh em thợ lại phải chừa 1 tay kéo quần nên em cũng hiểu phần nào . Sức khoẻ hao mòn, rủi ro đủ thứ chỉ đủ nuôi miệng nên em ngại va chạm . Khách nghi ngờ lăn tăng thích thái quá là em không còn ham phục vụ nữa .
Khách hàng lâu lâu ghé lại góp vốn giống như hùn hạp mở chổ để dành sửa xe mới thích .
Chính xác luôn !
công nhận là bọn nó ngày càng chảnh chó,
Thua xa Uber ngày xưa cả về thái độ và chất lượng phục vụ
công nhận là bọn nó ngày càng chảnh chó,
Thua xa Uber ngày xưa cả về thái độ và chất lượng phục vụ
Taxi giờ cao điểm cũng "chua loét".
Ngan già nhà mình thường xuyên đi bộ với mấy thằng ku các buổi chiều từ ETown (đi bơii) hoặc từ Lê Trung Nghĩa (học võ) về nhà...Mai Linh, Vinasun nhận ĐT nhưng đợi mỏi mòn chả có xe đến.
Ngan già nhà mình thường xuyên đi bộ với mấy thằng ku các buổi chiều từ ETown (đi bơii) hoặc từ Lê Trung Nghĩa (học võ) về nhà...Mai Linh, Vinasun nhận ĐT nhưng đợi mỏi mòn chả có xe đến.
Vãi, em nghe anh phát biểu mà rùng mình luôn, ai đc làm khách anh chắc hên lắmBao nhiên năm làm sấp mặt vừa đối phó với cái xe vừa đối phó với khách,
Dạ nói nghe chướng tai mà thực sự vậy đó anh . Thà yes với no còn hơn anh hai anh ba xàm lìn cuối cùng như cc cả lủ em hỏng quen ạ .Vãi, em nghe anh phát biểu mà rùng mình luôn, ai đc làm khách anh chắc hên lắm
Ai tiền nhiều vô hãng cho thiện lành còn chổ sửa xe kg phải quán bia ôm mà cứ dạ thưa ạ .
Một số hãng xe sợ mấy khách đến nổi một số chổ muốn nó sửa phải cam kết hoặc báo giá cho đi luôn . Mà hình như có chổ ký gần chục chữ ký nó mới sửa thì phải .
Chỉnh sửa cuối:
Book vinasun qua app đi anh, nếu bí quá anh book vip mắc hơn cỡ 15% nhưng xe tới liền, camry đen or fotuner trắng không logo mũ mãoTaxi giờ cao điểm cũng "chua loét".
Ngan già nhà mình thường xuyên đi bộ với mấy thằng ku các buổi chiều từ ETown (đi bơii) hoặc từ Lê Trung Nghĩa (học võ) về nhà...Mai Linh, Vinasun nhận ĐT nhưng đợi mỏi mòn chả có xe đến.
Hôm qua đặt grab 7 chỗ pajero sport số cuối .97 đi dĩ an ăn tất niên, 264k, ả nhận đã xong tới rước thì hỏi ủa đi có về o? Mình nói ăn tiệc 2h về a có đợi o? Ả nói đi o về o đi do o rước ai được, bà kon mẹ nó thế thì nhận cuốc chi? Mình cũng chả complain tụi tổng đài chi, hy vọng ả là oser...