Hôm qua Trường xem thử CIVC tại Mỹ thì thu thập vài thông tin cho các Bác xem thử http://automobiles.honda.com/civic-sedan/specifications.aspx
Honda civic 2010
model
DX/DX-VP LX/LX-S
Anti-Lock Braking System (ABS) Electronic Brake Distribution (EBD)
model EX-L
Anti-Lock Braking System (ABS) Electronic Brake Distribution (EBD) Brake Assist (BA)
Nếu chịu khó tìm các hiệu xe khác, chắc chắn nhiều xe có BA ở nước ngoài nhưng Việtnam không lắp.
GLV có BA là một điều đáng hoan nghênh, nhưng không phải là thần kỳ, đưng nên phóng đại quá mức,nó có tác dụng ngược rất nguy hiểm.
Ngay ở nước giao thông nhiều và tốc độ cao, kỹ luật nghiêm ngặt như Mỹ hệ thống Brake Assist (BA) cũng chỉ là một tùy chọn thôi. Nếu điều kiện VN cần BA thì CIVIC việt nam cũng đã gắn rồi (vì họ đã có sẳn).
T vẩn giử quan điểm có BA là chưa tối cần thiết ở điều kiện VN (mất thêm tiền- thêm trục trặc phát sinh từ BA)
Trong điều kiện tốc độ trung bình thấp như Việt nam hiện nay ABS , EDB là đủ.
NISSAN thì vẫn là NISSAN, hữu xạ tự nhiên hương, quảng cáo kiểu anh d. này chỉ có tác dụng ngược thôi.
Honda civic 2010
model
DX/DX-VP LX/LX-S
Anti-Lock Braking System (ABS) Electronic Brake Distribution (EBD)
model EX-L
Anti-Lock Braking System (ABS) Electronic Brake Distribution (EBD) Brake Assist (BA)
Nếu chịu khó tìm các hiệu xe khác, chắc chắn nhiều xe có BA ở nước ngoài nhưng Việtnam không lắp.
GLV có BA là một điều đáng hoan nghênh, nhưng không phải là thần kỳ, đưng nên phóng đại quá mức,nó có tác dụng ngược rất nguy hiểm.
Ngay ở nước giao thông nhiều và tốc độ cao, kỹ luật nghiêm ngặt như Mỹ hệ thống Brake Assist (BA) cũng chỉ là một tùy chọn thôi. Nếu điều kiện VN cần BA thì CIVIC việt nam cũng đã gắn rồi (vì họ đã có sẳn).
T vẩn giử quan điểm có BA là chưa tối cần thiết ở điều kiện VN (mất thêm tiền- thêm trục trặc phát sinh từ BA)
Trong điều kiện tốc độ trung bình thấp như Việt nam hiện nay ABS , EDB là đủ.
NISSAN thì vẫn là NISSAN, hữu xạ tự nhiên hương, quảng cáo kiểu anh d. này chỉ có tác dụng ngược thôi.
Last edited by a moderator: