Hạng D
26/1/10
1.252
6.072
113
derick nói:
7 cho nói:
derick nói:
7 cho nói:
mà sao cứ phải so sánh cái vụ thắng đó nhỉ ???? em xin lỗi chứ đố bác nào đang chạy 100km/h rồi gặp tình huống phải thắng gấp trong vòng 20m mà không xảy ra va chạm, tai nạn nghiêm trọng em làm con chứ đừng nói đến 30m. 30m thì trình độ lái xe gà như em em cũng tự tin tránh được va chạm mà không cần cái ABCD gì đó đâu. cái đó có thật sự cần thiết ở VN không? chạy xe cái quan trọng là cách chạy, cách làm chủ chiếc xe làm chủ tốc độ chứ không phải dựa vô cái này cái nọ của nhà SX đưa ra để mình lơ là khi cầm lái, có bác nào dám khẳng định tự tin vào những gì nhà SX quảng cáo ?? ngoài những người làm cho nhà SX đó phải bắt buộc PR để rồi nếu có chuyện gì thì lại nói do lỗi người lái, do lỗi kỹ thuật , hay là trong 100 chiếc có 1 chiếc bị trục trặc???
cái quan trọng nhất là hãy tự mãn nguyễn với hiện tại chứ đừng so sánh này nọ nữa các bác ạh. em thì cứ " nhìn lên không bằng ai, nhìn xuống không ai bằng"
Chắc chắn là nếu có xảy ra tai nạn thì xe có hệ thống EBD và BA nhờ có lực thắng tốt hơn, lực va chạm nhẹ hơn sẽ giảm được đáng kể mức độ thiệt hại và mức độ thương vong của tài xế cùng những người ngồi trên xe. Bác thích tự mãn thì cứ tự mãn đi, không lẽ bác tự mãn thì bắt người khác cũng phải giống bác, đi xe giống bác hết à, buồn cười bác này quá. Em thấy có nhiều bác trên này không am hiểu kỹ thuật mà lại còn không có tinh thần xây dựng, cứ thích cãi bướng, thích chém gió, thích ném đá, không dám nhìn thẳng vào sự thật thừa nhận ưu khuyết điểm, rồi còn chụp mũ em là sale này nọ nữa, em đoán chắc họ là fan hoặc sâu của hãng khác
15.gif

sao bác lại nói em thế hả bác? em tự hài lòng với bản thân thì em có gì sai? em đâu có câu chữ nào bắt buộc hay yêu cầu bác hay các bác khác phải làm theo em nói??? ở đây em chỉ nói là nếu xe mà trang bị ABCD.... tốt cở nào dù là "bò" hay "ngựa"nhưng lái xe chỉ cần 1 chút lơ là thì đã lên nóc tủ rồi . bác cho rằng mọi người không am hiểu kỹ thuật thì bác lầm to rồi chưa chắc bác am hiểu bằng các bác khác đâu nhé bác. em thấy bác hơi tư cao với trình của mình đấy. không khéo có người lại nói bác thùng rỗng kêu to thì chết

Em không tự cao, nhưng cách nói chuyện của bác hoàn toàn không có tinh thần xây dựng, lý lẽ của bác cũng là cãi cho có chứ không có tính thuyết phục, bác dám nói mà không dám dũng cảm thừa nhận những gì mình đã nói, bác nên đọc lại những dòng em tô đen và tự suy nghĩ. :oops:

câu chữ tô đen đầu tiên vì em thấy bác cứ lấy cái thông số 30m ...gì gì đó để nói mà nói từ thớt này đến thớt kia em thấy kì kì thì em nói bác đừng so sánh nữa thôi mà bác. rồi bác nói em tự mãn thì em phải bắt các bác khác giống em nên em mới nói câu chữ đen phía dưới, bác không đọc kỹ những gì em nói rồi. bác nên đọc lại và suy nghĩ thêm nhé bác
 
Hạng B2
2/7/10
494
4
0
7 cho nói:
cái quan trọng nhất là hãy tự mãn nguyễn với hiện tại chứ đừng so sánh này nọ nữa các bác ạh.
7 cho nói:
em đâu có câu chữ nào bắt buộc hay yêu cầu bác hay các bác khác phải làm theo em nói???
Bằng chứng rành rành. Bác có gan nói mà không có gan thừa nhận. Em xin bái phục bác
33.gif
 
Hạng D
26/1/10
1.252
6.072
113
derick nói:
7 cho nói:
cái quan trọng nhất là hãy tự mãn nguyễn với hiện tại chứ đừng so sánh này nọ nữa các bác ạh.
7 cho nói:
em đâu có câu chữ nào bắt buộc hay yêu cầu bác hay các bác khác phải làm theo em nói???
Bằng chứng rành rành. Bác có gan nói mà không có gan thừa nhận. Em xin bái phục bác
33.gif

em cũng bái phục bác. bác nói nhìn nhận khách quan mà theo em bác cứ soi mói từ ly từ tý của người khác không hà. thôi em không tranh luận với bác nữa. chúc bác luôn vui với người tình lơ đãng của bác nhé
41.gif
 
Hạng D
6/7/08
4.322
3.070
113
cuộc chiến giữa mấy chú sales của Nissan và anh em trên OS vẫn chưa hết àh

Lập topic mới chiến tiếp đi, topic này dài quá ...... 17 trang rồi
 
Hạng B2
12/7/09
161
0
0
tommyle nói:
Thực ra em chỉ quan tâm cái thông số trên thôi bác, đoạn video dàn dựng đưa ra thông số 30,1m nó không thuyết phục, thậm chí vô lý.
Em dám cá độ với bác để test em này. Theo dự đoán của em thì khó mà có kết quả dưới 37m!! Chứ đừng nói là 30,1m.
Em có sửa lại link: theo như em thấy thì Bugatti là xe có thể xem đắt nhất hiện nay mà cũng chỉ có mức 31,4m. Xe thể thao ngon cỡ Fer hay Lamb thì cũng tầm 35m, còn xe bình dân khó mà dưới 35-36m.

bác đừng quan tâm đến thông số này làm gì. hàng xuất xứ tung cùa thì nó thế.
21.gif
. Em đi mua cái nguồn máy tính no name ở bùi thị xuân nó củng vậy. nguồn thì 200w mà dán cái team 550w hoành tá tràng
24.gif
. choáng !!!
 
Hạng B2
2/7/10
494
4
0
<h1>Hỗ trợ phanh gấp: Sự can thiệp trên ranh giới sống chết</h1> Phanh đĩa kích thước lớn và hệ thống chống bó cứng phanh ABS là các yếu tố hỗ trợ hiệu quả tình huống phanh gấp mà vẫn có thể kiếm soát được ôtô. Tuy nhiên, yếu tố quyết định vẫn là người điều khiển. Một chút do dự đạp phanh có thể quyết định sự sống chết của những người ngồi trong xe. [font="verdana,arial,helvetica,sans-serif"]Vì thế, việc phát triển hệ thống hỗ trợ phanh gấp hiệu quả luôn là điều quan tâm của các nhà sản xuất xe hơi…[/font]
[font="verdana,arial,helvetica,sans-serif"]Một nghiên cứu của Mercedes-Benz cho thấy ngay cả những tay lái lụa có bề dày kinh nghiệm cũng có lúc không kịp đạp phanh hết cỡ khi gặp những tình huống khẩn cấp. Trên thực tế, 99% số người điều khiển xe trong các trường hợp này không phanh kịp hoặc chỉ đạp đủ lực khi đã quá muộn. Điều này giải thích tại sao phải có cuộc cách mạng về phanh.[/font]
[font="verdana,arial,helvetica,sans-serif"]Trợ lực phanh gấp là thuật ngữ để chỉ công nghệ giúp gia tăng áp lực và tốc độ tương tác với bàn phanh trong tình huống khẩn cấp, tiếng Anh gọi là Brake Assist, viết tắt là BA hoặc BAS. Hệ thống này ban đầu được Mercedes hợp tác với hãng TRW/Lucas-Verity phát minh và ứng dụng. Năm 1992, một nghiên cứu được thực hiện trên thiết bị mô phỏng của Mercedes tại Berlin cho thấy hơn 90% số lái xe không đạp phanh đủ mạnh khi phanh gấp. Trăn trở về điều này, Mercedes đã quyết định phát triển một hệ thống phanh có thể phát hiện tình huống phanh gấp, qua đó tăng tối đa áp lực phanh. Tháng 10/1996, BA lần đầu tiên được giới thiệu với thế giới trên các dòng xe S-Class và SLK-Class của Mercedes. Sau đó, hệ thống BA được sản xuất hàng loạt và đến năm 1998, Mercedes-Benz trở thành hãng sản xuất ôtô đầu tiên đưa BA vào danh sách các thiết bị chuẩn cho tất cả các dòng xe của mình. Sau Mercedes, một loạt các mác xe khác cũng phát triển công nghệ này.[/font]
[font="verdana,arial,helvetica,sans-serif"]Nguyên tắc hoạt động cơ bản của BA là xác định được thời điểm phanh gấp căn cứ vào tốc độ đạp phanh. Thiết bị sử dụng là các cảm biến điện tử hoặc lợi dụng quán tính của chân phanh, qua đó xác định vận tốc chuyển động của nó. Một khi tốc độ này đạt tới mức nhất định, BA sẽ kích hoạt cụm khuếch đại chân không hoặc thuỷ lực để tăng tối đa áp suất phanh, tạo đủ lực phanh gấp, bù đắp cho phản ứng đạp phanh chậm chạp và chưa đủ độ của lái xe. Cả quá trình này chỉ diễn ra trong vòng vài phần giây. Kể từ khi có công nghệ này, BA đã chứng tỏ có tác dụng phanh lớn gấp nhiều lần. Các thử nghiệm trên phạm vi rộng cho thấy BA giúp rút ngắn đáng kể quãng đường phanh. Không chỉ giúp ngăn ngừa tai nạn giữa xe với xe, BA còn tăng đáng kể độ an toàn cho người đi bộ. Thử nghiệm với 55 người, cả nam và nữ, trên thiết bị mô phỏng của Mercedes cho thấy: Trong tình huống bất ngờ có một đứa trẻ chạy qua đường, tai nạn chỉ có thể tránh được nếu đạp phanh gấp, thì những tài xế sử dụng loại xe được trang bị BA giảm được 26% nguy cơ.[/font]
[font="verdana,arial,helvetica,sans-serif"]Hệ thống BA ngày nay đã trở thành công nghệ chuẩn ở hầu hết các mác xe. Trong tương lai, hệ thống trợ lực phanh sẽ ngày càng tinh vi hơn.
080402cool_prv.gif

[/font]
 
Last edited by a moderator:
24/3/10
4.364
3.876
113
Ối giời ơi, em nà em xin can các pác. Theo em đoạn video trên được biên soạn nhằm mục đích huấn luyện cho các sales của Nissan nhằm PR cho Nissan & chà đạp đối thủ khác. Xui thay em INN lại là vật thí nghiệm đáng thương vì có phân khúc thị trường mà Nissan Hồ Cẩm Đào nhắm đến. Các pác chịu khó bình tĩnh xem kỹ đoạn video trên sẽ thấy dòng chữ Training Video mờ mờ ảo ảo ở phía trên màn hình lúc bắt đầu. Vì vậy đoạn video này chỉ có giá trị với 1 nhóm người nào đó nhằm phục vụ 1 mục đích nhất định. Nếu đoạn video này được thực hiện & công bố bởi các tổ chức, cơ quan đánh giá chất lượng ôtô thì sẽ khách quan & có giá trị hơn. Vài lời nhận xét thêm cùng các pác.
 
1/4/07
21.982
16.729
113
0913168658
Vâng, nếu không có chử training thì sẻ có tính pháp lý, lúc đó người ta thoải mái chạy ào ào...và nissan sập tiệm luôn.

T nghĩ nếu mình chạy thử GLV và thắng thử xem có đúng như thế không? chạy 100km - thắng mạnh - xem vết bánh xe.. thì biết.

Nếu được như thế thì hay. Không được như thế thì rất thiếu trách nhiệm..

Thắng đúng như quảng cáo nhé, đạp nhẹ bàn đạp thắng (có BA thắng giùm).

Mai em đi đăng ký chạy thử đây, có bác nào đi chung cho vui :) một mình lỡ có gì buồn lắm.
 
24/3/10
4.364
3.876
113
truong195 nói:
Vâng, nếu không có chử training thì sẻ có tính pháp lý, lúc đó người ta thoải mái chạy ào ào...và nissan sập tiệm luôn.

T nghĩ nếu mình chạy thử GLV và thắng thử xem có đúng như thế không? chạy 100km - thắng mạnh - xem vết bánh xe.. thì biết.

Nếu được như thế thì hay. Không được như thế thì rất thiếu trách nhiệm..

Thắng đúng như quảng cáo nhé, đạp nhẹ bàn đạp thắng (có BA thắng giùm).

Mai em đi đăng ký chạy thử đây, có bác nào đi chung cho vui :) một mình lỡ có gì buồn lắm.

Không đo vệt bánh xe được pác ạ. Vì thắng có ABS sẽ không để lại vệt bánh xe. Vệt bánh xe chỉ có khi xe thắng lết bánh thui. Pác nên lấy 1 mốc nào đó để đạp nhẹ thắng xem dừng hẳn được bi nhiêu. Nhớ quay phim lại nhé pác vì hổng chừng pác thắng có 10m thì Nissan sẽ mua lại đoạn phim của pác lun.