Tập Lái
5/5/10
13
0
3
Sài gòn
XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:
truong195 nói:
Vâng, nếu không có chử training thì sẻ có tính pháp lý, lúc đó người ta thoải mái chạy ào ào...và nissan sập tiệm luôn.

T nghĩ nếu mình chạy thử GLV và thắng thử xem có đúng như thế không? chạy 100km - thắng mạnh - xem vết bánh xe.. thì biết.

Nếu được như thế thì hay. Không được như thế thì rất thiếu trách nhiệm..

Thắng đúng như quảng cáo nhé, đạp nhẹ bàn đạp thắng (có BA thắng giùm).

Mai em đi đăng ký chạy thử đây, có bác nào đi chung cho vui :) một mình lỡ có gì buồn lắm.

Không đo vệt bánh xe được pác ạ. Vì thắng có ABS sẽ không để lại vệt bánh xe. Vệt bánh xe chỉ có khi xe thắng lết bánh thui. Pác nên lấy 1 mốc nào đó để đạp nhẹ thắng xem dừng hẳn được bi nhiêu. Nhớ quay phim lại nhé pác vì hổng chừng pác thắng có 10m thì Nissan sẽ mua lại đoạn phim của pác lun.

Ko có vật cản phía trước ở tầm 32m thì được, chứ ko ai can đảm ngồi được?
 
Hạng C
18/8/09
593
12
18
HCM
xem đoạn clip cố tình nâng cao GL và hạ thấp INN , thiếu khách quan, không trung thực, vậy mà các bác cũng tin được a ?
 
Hạng F
5/3/05
8.717
75.003
113
đây
chưa hết cãi nhau nữa hả :D


giờ nói tới GLV trên OS, người ta nghĩ ngay tới 1 phòng sales Nis đang gân cổ cãi nhau... tiếp thị thế bằng các bác giết chết Nis, chả trách Toy nó vẫn bá chủ tại vietnam...


ở VN có 1 cái xe cũng đắt lòi kèn lúc mới ra ai cũng sợ vì giá là chiếc Honda CR-V... nhưng đc cái Honda "tôi yêu tiền việt nam" nó khôn ngoan nên vẫn bán đc, không có cãi nhau loạn xạ nên tự dưng nó thành cái xe SUV 5 chỗ "đẳng cấp" hơn hẳn Escape.. thậm chí hơn cả Toy RAV4

một bà "mới bán đất" mua đúng cái túi LV xịn 100%, cứ ai chê đắt là bà nhảy dựng lên gân cổ cãi, rồi vạch hết đường chỉ may, tới logo móc khóa ra để so với hàng chợ... thì vẫn lòi bản chất "nhà quê"... chứ 1 em đi SH nó xài LV dỏm Tung Của ai chê đắt nó cũng cười khẩy bảo khéo "bồ mua đới, tiền không thành vấn đề" thì tất cả sẽ im lặng...
 
Hạng B2
2/7/10
494
4
0
truong195 nói:
Vâng, nếu không có chử training thì sẻ có tính pháp lý, lúc đó người ta thoải mái chạy ào ào...và nissan sập tiệm luôn.

T nghĩ nếu mình chạy thử GLV và thắng thử xem có đúng như thế không? chạy 100km - thắng mạnh - xem vết bánh xe.. thì biết.

Nếu được như thế thì hay. Không được như thế thì rất thiếu trách nhiệm..

Thắng đúng như quảng cáo nhé, đạp nhẹ bàn đạp thắng (có BA thắng giùm).

Mai em đi đăng ký chạy thử đây, có bác nào đi chung cho vui :) một mình lỡ có gì buồn lắm.

Bác này cố tình ném đá và chém gió, cố tình bóp méo sự thật để mọi người hiểu lầm về hệ thống BA đang được áp dụng rộng rãi trên các dòng xe hơi thị trường Châu Âu, em mà là chủ hãng Nissan đuổi bác này về ngay lập tức, không cho chạy thử gì hết
21.gif
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.982
16.729
113
0913168658
Ngay từ đầu mình cho rằng bạn không phải nhân viên Nissan; hay nhân viên của một cộng ty ô tô nào cả.

Vì Các công ty ô tô đều là Đại gia, họ liên hệ chặt chẻ lẩn nhau và đối xử chừng mực.

Nếu Nisan, họ sẻ không cho nhân viên mình làm như thế, Nếu là các hãng khác; họ cũng không cho nhân viên mình giả dạng sale Nisan làm như thế.

Lời Bác nói, mọi người xem và kiểm chứng lại; Bác nói từ đầu tới giờ mâu thuẩn nhau lung tung thì mọi người sẻ chán bác thôi.

Mình khộng tranh luận với Bác nửa, mất vui.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
12/9/06
4.567
20
0
58
Sài Gòn
Thôi các bác ơi. Quay về con xe yêu quý của mình đi. Để cho GLV nó ngủ yên. Xem coi có ai quan tâm tới em nó nữa không.... Tui từ giờ sẽ không phát biểu lời nào nữa...
 
24/3/10
4.364
3.876
113
derick nói:
truong195 nói:
Vâng, nếu không có chử training thì sẻ có tính pháp lý, lúc đó người ta thoải mái chạy ào ào...và nissan sập tiệm luôn.

T nghĩ nếu mình chạy thử GLV và thắng thử xem có đúng như thế không? chạy 100km - thắng mạnh - xem vết bánh xe.. thì biết.

Nếu được như thế thì hay. Không được như thế thì rất thiếu trách nhiệm..

Thắng đúng như quảng cáo nhé, đạp nhẹ bàn đạp thắng (có BA thắng giùm).

Mai em đi đăng ký chạy thử đây, có bác nào đi chung cho vui :) một mình lỡ có gì buồn lắm.

Bác này cố tình ném đá và chém gió, cố tình bóp méo sự thật để mọi người hiểu lầm về hệ thống BA đang được áp dụng rộng rãi trên các dòng xe hơi thị trường Châu Âu, em mà là chủ hãng Nissan đuổi bác này về ngay lập tức, không cho chạy thử gì hết
21.gif

Xin góp ý với pác 1 chút về cách xử sự với khách hàng. Khi pác mời người ta lái thử xe thì người ta có thể lái thử theo cảm nhận của mình, kể cả thử ABS, EBD hay BA gì đó. Pác k thể vì vậy mà đuổi người ta về ngay lập tức, k cho chạy thử gì hết cho dù pác có là ông gì hay bà gì ở Nissan. Đơn giản vì đó là văn hóa cư xử tối thiểu vì người ta dù chưa là khách hàng của Nis thì tối thiểu cũng là khách mời của Nis. Nếu thực sự Nissan Việt Nam có cách cư xử như pác thì rõ ràng Nissan Nhật Bản đã chọn lầm đối tác rùi. Buồn thay.
 
Hạng C
24/11/08
590
29
28
48
derick nói:
Carens và INNOVA đều không có hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hổ trợ phanh gấp (BA)
GLV dừng hẳn lại sau 30.1m trong khi Carens dừng hẳn lại sau 41,8 m, Innova dừng lại hẳn sau 42.9m nếu phanh gấp ở tốc độ 100 km/h.

---> Cái này cực kì quan trọng trong phòng tránh và giảm mức độ thiệt hại nếu không may xảy ra tai nạn. Thực tế các vụ tai nạn giao thông, nếu tài xế có thể cho xe dừng lại được trước điểm va chạm thêm 1-2 mét thôi thì đã không xảy ra tai nạn hoặc hậu quả vụ tai nạn cũng đã thấy khác nhiều rồi. Cánh tài xế chuyên nghiệp thường xem bộ phận thắng là bùa hộ mạng. Có bùa hộ mạng tốt như GLV thì giá như vầy em không cho là cao đâu, tiền nào của đó thôi.
080402cool_prv.gif

Em không phải sale, không dùng xe của Toy, không dùng xe của Nis, nhưng bác đưa ra về vấn đề thắng này sai hoàn toàn về kỹ thuật (xin lỗi vì em là dân kỹ thuật ạ) Bác muốn nói về hệ thống thắng của Nis là tốt thì bác phải so sánh xe cùng trọng lượng, 3 loại xe này trọng lượng khác nhau nên lực quán tính (sức ỳ) khi thắng khác nhau bác ạ. Bác về bảo với hãng muốn thử xem thắng hãng nào tốt phải đem 3 xe này chất thêm tải cho tổng khối lượng các xe bằng nhau rồi cùng thắng khi ở vận tốc 100km/h thì mới biết công nghệ thắng hãng nào tốt hơn ạ. Em xin hết, em không khen không chê ai cả chỉ nói về kỹ thuật thôi ạ. Em không nghĩ hệ thống thắng tân tiến của Nis giả sử đem gắn được lên đoàn tàu thống nhất thì sẽ thắng được sau 30.1 m đâu ạ
 
Last edited by a moderator:
24/3/10
4.364
3.876
113
maninh nói:
derick nói:
Carens và INNOVA đều không có hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hổ trợ phanh gấp (BA)
GLV dừng hẳn lại sau 30.1m trong khi Carens dừng hẳn lại sau 41,8 m, Innova dừng lại hẳn sau 42.9m nếu phanh gấp ở tốc độ 100 km/h.

---> Cái này cực kì quan trọng trong phòng tránh và giảm mức độ thiệt hại nếu không may xảy ra tai nạn. Thực tế các vụ tai nạn giao thông, nếu tài xế có thể cho xe dừng lại được trước điểm va chạm thêm 1-2 mét thôi thì đã không xảy ra tai nạn hoặc hậu quả vụ tai nạn cũng đã thấy khác nhiều rồi. Cánh tài xế chuyên nghiệp thường xem bộ phận thắng là bùa hộ mạng. Có bùa hộ mạng tốt như GLV thì giá như vầy em không cho là cao đâu, tiền nào của đó thôi.
080402cool_prv.gif

Em không phải sale, không dùng xe của Toy, không dùng xe của Nis, nhưng bác đưa ra về vấn đề thắng này sai hoàn toàn về kỹ thuật (xin lỗi vì em là dân kỹ thuật ạ) Bác muốn nói về hệ thống thắng của Nis là tốt thì bác phải so sánh xe cùng trọng lượng, 3 loại xe này trọng lượng khác nhau nên lực quán tính (sức ỳ) khi thắng khác nhau bác ạ. Bác về bảo với hãng muốn thử xem thắng hãng nào tối phải đem 3 xe này chất thêm tải cho tải trọng bằng nhau rồi cùng thắng khi ở vận tốc 100km/h thì mới biết công nghệ thắng hãng nào tốt hơn ạ. Em xin hết, em không khen không chê ai cả chỉ nói về kỹ thuật thôi ạ

080402cool_prv.gif
033102beer_1_prv.gif