Xe này gắn nhiều linh kiện mà chắc không phù hợp với nó, 200tr. Nếu cắt hết option, thay máy 660cc thì giá chắc còn khoảng 100tr (5000 USD) Nếu một công ty việt nam đứng ra nội địa hóa thêm- nên mua.
Công ty này chưa có đại lý bảo hành nào cả, nên các bác chớ vội,chỉ tham khảo thôi.
Phụ tùng của xe Trung Quốc thường mắc hơn cả xe Nhật, Ví dụ cái đèn xe Jolie giá 2tr5 , còn đèn xe tải 500kg hiệu Chana, giá tương đương 2tr5 mà chất lương thì thua hẳn. Mua xe TQ rẻ mà không cú ý, về sẽ chết tiền thôi.
Nói chung mình có ý kiến như thế này, nếu một công ty việt nam đứng ra nhập, lắp ráp, cắt hết option giá còn 100tr (phụ tùng trung quốc không rẻ đâu), có địa điểm bảo hành, có giá phụ tùng tham khảo trước... nên mua.
Nếu mua nhập nguyên chiếc từ chủ nước ngoài như thế này, mai mốt nó bỏ chạy, thì các bác cứ xem mấy chiếc Chana 500kg làm gương.
Đừng mua một chiếc xe Trung quốc mà quyền quyết định ở nước ngoài.
Và sau hết, cába1a1c xin đừng post vào thêm, để bài viết này, và cách quàng cáo không lành mạnh này, chìm vào quá khứ.
Công ty này chưa có đại lý bảo hành nào cả, nên các bác chớ vội,chỉ tham khảo thôi.
Phụ tùng của xe Trung Quốc thường mắc hơn cả xe Nhật, Ví dụ cái đèn xe Jolie giá 2tr5 , còn đèn xe tải 500kg hiệu Chana, giá tương đương 2tr5 mà chất lương thì thua hẳn. Mua xe TQ rẻ mà không cú ý, về sẽ chết tiền thôi.
Nói chung mình có ý kiến như thế này, nếu một công ty việt nam đứng ra nhập, lắp ráp, cắt hết option giá còn 100tr (phụ tùng trung quốc không rẻ đâu), có địa điểm bảo hành, có giá phụ tùng tham khảo trước... nên mua.
Nếu mua nhập nguyên chiếc từ chủ nước ngoài như thế này, mai mốt nó bỏ chạy, thì các bác cứ xem mấy chiếc Chana 500kg làm gương.
Đừng mua một chiếc xe Trung quốc mà quyền quyết định ở nước ngoài.
Và sau hết, cába1a1c xin đừng post vào thêm, để bài viết này, và cách quàng cáo không lành mạnh này, chìm vào quá khứ.
Xe này gắn nhiều linh kiện mà chắc không phù hợp với nó, 200tr. Nếu cắt hết option, thay máy 660cc thì giá chắc còn khoảng 100tr (5000 USD) Nếu một công ty việt nam đứng ra nội địa hóa thêm- nên mua.
Công ty này chưa có đại lý bảo hành nào cả, nên các bác chớ vội,chỉ tham khảo thôi.
Phụ tùng của xe Trung Quốc thường mắc hơn cả xe Nhật, Ví dụ cái đèn xe Jolie giá 2tr5 , còn đèn xe tải 500kg hiệu Chana, giá tương đương 2tr5 mà chất lương thì thua hẳn. Mua xe TQ rẻ mà không cú ý, về sẽ chết tiền thôi.
Nói chung mình có ý kiến như thế này, nếu một công ty việt nam đứng ra nhập, lắp ráp, cắt hết option giá còn 100tr (phụ tùng trung quốc không rẻ đâu), có địa điểm bảo hành, có giá phụ tùng tham khảo trước... nên mua.
Nếu mua nhập nguyên chiếc từ chủ nước ngoài như thế này, mai mốt nó bỏ chạy, thì các bác cứ xem mấy chiếc Chana 500kg làm gương.
Đừng mua một chiếc xe Trung quốc mà quyền quyết định ở nước ngoài.
Và sau hết, các Bác xin đừng post vào thêm, để bài viết này, và cách quảng cáo không lành mạnh này, chìm vào quá khứ.
Công ty này chưa có đại lý bảo hành nào cả, nên các bác chớ vội,chỉ tham khảo thôi.
Phụ tùng của xe Trung Quốc thường mắc hơn cả xe Nhật, Ví dụ cái đèn xe Jolie giá 2tr5 , còn đèn xe tải 500kg hiệu Chana, giá tương đương 2tr5 mà chất lương thì thua hẳn. Mua xe TQ rẻ mà không cú ý, về sẽ chết tiền thôi.
Nói chung mình có ý kiến như thế này, nếu một công ty việt nam đứng ra nhập, lắp ráp, cắt hết option giá còn 100tr (phụ tùng trung quốc không rẻ đâu), có địa điểm bảo hành, có giá phụ tùng tham khảo trước... nên mua.
Nếu mua nhập nguyên chiếc từ chủ nước ngoài như thế này, mai mốt nó bỏ chạy, thì các bác cứ xem mấy chiếc Chana 500kg làm gương.
Đừng mua một chiếc xe Trung quốc mà quyền quyết định ở nước ngoài.
Và sau hết, các Bác xin đừng post vào thêm, để bài viết này, và cách quảng cáo không lành mạnh này, chìm vào quá khứ.
em thấy vầy đúng hơn bác Fo phaỉ gọi Gran bằng ông cốdanacons nói:Cái này phải sửa lại là : Fo phải ngước nhìn Grandis ???