Thông tin mình nói xe Tata là chính xác mà.
Đối với xe phổ thông, cho việt nam nhiều năm nữa, những trang bị thêm như thế chỉ là của nợ thôi.
Bác chủ thớt cũng không phải là "nói cho vui lắm" trong khi mình nói thành thật.
SondAuto nói:
A XE DÀNH CHO NGƯỜI NGHÈO
nhìn con TATA này xấu hơn cả MATIZ và Chery QQ3 , tuổi gì mà đọ với BYD F0
Mình không bài xích hàng Trung Quốc, hay nước ngoài nói chung, nhưng nếu tiếp thu có chọn lọc- hay hơn.
Các Bác thử so sánh hình dáng hai xe xem, một chiếc đang nằm trong bãi, một chiếc đang được posh up.
Chiếc trên, bán sỉ ở Trung Quốc giá 2000- 2500 USD , kỹ thuật cơ bản. Nếu đem ráp ở Việt nam thì giá chưa lên đến 4500- 5000USD đâu,. Mình chắc mọi người hoan nghênh cả hai tay.
Còn nếu chỉ bán xe, không đầu tư, không bảo hành như những xe Trung quốc hiện nay, người mua nên nghĩ lại.
Những xe Trung quốc, lắp nhiều trang bị "cộng thêm" như trên sau 3-4 năm, nó thực sự là " cục nợ", nên bây giờ, nếu ai cho rằng mình 'nghèo' thì đừng nghĩ đến BDY.
Mình xin các bác đừng post vào đây làm gì, chỉ xem thôi.