Hạng D
26/7/07
3.864
6
38
HCM
xin lỗi e nói thẳng. so sánh tào lao.hai con không cùng đẳng cấp, ko cùng phân khúc, mà lôi ra so sánh.
bác so con này với yaris hay vios đã ổn chưa mà đòi so với Grandis?
còn việc TATA hay 1 mác xe giá rẻ ở VN, nó chỉ thành công nếu như nó THật sự rẻ (khoảng 5000 usd như bác TRường nói)
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Các bác cố chờ chiếc này nhé, chỉ khoảng 4500 USD Công ty 100% vốn việt nam ( không phải như máy chiếc của TQ)
tata-nano-standard-1.jpg
 
Hạng B2
5/12/06
213
0
16
48
SondAuto.Blogspot.com
A XE DÀNH CHO NGƯỜI NGHÈO
 
nhìn con TATA này xấu hơn cả MATIZ và Chery QQ3 , tuổi gì mà đọ với BYD F0
 
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
26/4/08
229
1
18
54
truong195 nói:
Các bác cố chờ chiếc này nhé, chỉ khoảng 4500 USD Công ty 100% vốn việt nam ( không phải như máy chiếc của TQ)
tata-nano-standard-1.jpg
Chiếc này khoãng bao lâu nữa có bác ơi,nhìn khoái nhỉ
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.709
113
đây
chủ thớt so cho vui mà, các bác đừng nói nặng quá làm gì, ai chả biết là không thể so sánh... nhưng gây chú ý để tiếp thị là cái cách cơ bản, miễn sao họ không chê đối thủ là ok roài... xem ra em thấy sales xe Tàu khá hơn sales xe Nissan... xe Tàu từ chỗ em không bao giờ quan tâm (bây giờ cũng thế) nhưng thấy viết + chụp ảnh lạ lạ cũng coi cho biết, còn Nissan từ chỗ đã quá biết cái thương hiệu lại đâm ra có ác cảm với chiếc GLV...
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Thông tin mình nói xe Tata là chính xác mà.
Đối với xe phổ thông, cho việt nam nhiều năm nữa, những trang bị thêm như thế chỉ là của nợ thôi.

Bác chủ thớt cũng không phải là "nói cho vui lắm" trong khi mình nói thành thật.
SondAuto nói:
 
A XE DÀNH CHO NGƯỜI NGHÈO
nhìn con TATA này xấu hơn cả MATIZ và Chery QQ3 , tuổi gì mà đọ với BYD F0

Mình không bài xích hàng Trung Quốc, hay nước ngoài nói chung, nhưng nếu tiếp thu có chọn lọc- hay hơn.
sieuthiNHANH20110102152zme4mzezzd39631.jpeg
 
BYD-F0-1.jpg

Các Bác thử so sánh hình dáng hai xe xem, một chiếc đang nằm trong bãi, một chiếc đang được posh up.

Chiếc trên, bán sỉ ở Trung Quốc giá 2000- 2500 USD , kỹ thuật cơ bản. Nếu đem ráp ở Việt nam thì giá chưa lên đến 4500- 5000USD đâu,. Mình chắc mọi người hoan nghênh cả hai tay.
Còn nếu chỉ bán xe, không đầu tư, không bảo hành như những xe Trung quốc hiện nay, người mua nên nghĩ lại.

Những xe Trung quốc, lắp nhiều trang bị "cộng thêm" như trên sau 3-4 năm, nó thực sự là " cục nợ", nên bây giờ, nếu ai cho rằng mình 'nghèo' thì đừng nghĩ đến BDY.
 
Mình xin các bác đừng post vào đây làm gì, chỉ xem thôi.
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
SondAuto nói:
nghĩ đến mua TATA nhỉ bác siêu của TATA 
24.gif
24.gif


Build Your Dreams
:D :D :(
Your Dreams =BDY car
My dreams = Who killing my people
Mình thật sự khác bạn, bác sondAuto ạ.
Khi nghĩ đến xe XXX, điều đầu tiên mọi người nghĩ đến một xxx đang xxx đồng bào mình;
bởi vậy rất khó khăn khi quyết định mua và dùng xe xxx, nhất là khi giá nó quá cao so với bản chất. chiếc CQ là một trải nghiệm.

Bác hoàn toàn có thể nhập hay tạo dựng những chiếc xe như thế này. Nó không khác chiếc BDY mấy nhưng chỉ khoảng 5000 USD ở việt nam, Bác SơndAuto ạ.
sieuthiNHANH20110102152zme4mzezzd39631.jpeg


 
Last edited by a moderator: