phonglk2007 nói:Con BDY gia 200 TR ma dem so voi con 44000USD khap khieng qua bac oi , ma chang ai them mua con xe tau ay dau ! bo them tien mua Morning con hon , So sanh voi Santafe vs Cr_V duoccc day bac
nếu ai họ để ý đến BYD F0 thì họ đã xác định bỏ ra 200 triệu mua xe, nhưng nếu muốn KIA MORNING thì phải có thêm 150 triệu nữa. Điều này với những người thu nhập trung bình họ phải đợi thêm vài năm nữa đấy bác
mà bây giờ họ đang thèm khát từ 2b lên 4b, giờ nhà nào cũng có ô tô , họ đi xe máy tự họ thấy mất tự tin
Đơn vị chủ quản của việt nam trong liên doanh với Mer sẽ đem xe Tata Nano về sản xuất tại việt nam ( sản xuất chứ không phải lắp ráp) với giá khởi điểm khoảng 3000 USD. Hợp đồng ký hơn 3 năm rồi, họ triển khai cẩn thận chứ không phải đơn giản nhập xe về bán rồi đem con bỏ chợ như mấy anh TQ này đâu, các bác hãy xem xe Lifan làm gương.
Dĩ nhiên họ sẽ đứng một tên khác nhưng uy tín về bảo trì của họ khỏi phải bàn. Chiếc xe Trung quốc này, như mình nói, chỉ có thể sống được nếu cắt hết chức năng thừa , giảm máy và bán với giá 100tr (5000 USD) thôi.
Ông Tổng Giám Đốc Mitsubishi cũng tuyên bố sắp ra một chiếc xe rẻ nhất thế giới mang hiệu Mitsubishi, rẻ đến mức không rẻ hơn nữa.
Các bác chịu khó chờ, hoặc là sử dụng một chiếc xe Nano nội địa hóa cao nhất, hay một chiếc Mit với giá rẻ nhất. Việc mua chiếc BYD này xin các bác nghĩ lại, và đừng post thêm bài ở topic này nữa.
Dĩ nhiên họ sẽ đứng một tên khác nhưng uy tín về bảo trì của họ khỏi phải bàn. Chiếc xe Trung quốc này, như mình nói, chỉ có thể sống được nếu cắt hết chức năng thừa , giảm máy và bán với giá 100tr (5000 USD) thôi.
Ông Tổng Giám Đốc Mitsubishi cũng tuyên bố sắp ra một chiếc xe rẻ nhất thế giới mang hiệu Mitsubishi, rẻ đến mức không rẻ hơn nữa.
Các bác chịu khó chờ, hoặc là sử dụng một chiếc xe Nano nội địa hóa cao nhất, hay một chiếc Mit với giá rẻ nhất. Việc mua chiếc BYD này xin các bác nghĩ lại, và đừng post thêm bài ở topic này nữa.
Last edited by a moderator:
tata nano ấn độ sản xuất cháy ầm ầm kìa cụ , việt nam mà ráp chắc ko cháy nhưng nổ đùng 1 phát , tan xác luôn
Ấn độ nhiệt độ trung bình 35 độ, việt nam 30 độ Trung Quốc 20 độ.
Đem cái xe TQ nguyên xi qua Ấn độ thì chỉ để làm cảnh thôi, khỏi lo cháy.
Còn đem Tata qua Việt nam thì đã rút được kinh nghiệm rồi. Trừ khi xe TQ có giá 100tr, nếu không chỉ để bán trả góp cho tãi thôi.
Đem cái xe TQ nguyên xi qua Ấn độ thì chỉ để làm cảnh thôi, khỏi lo cháy.
Còn đem Tata qua Việt nam thì đã rút được kinh nghiệm rồi. Trừ khi xe TQ có giá 100tr, nếu không chỉ để bán trả góp cho tãi thôi.
mà e thấy TATA mới chỉ có bán ở Ấn Độ chứng tỏ độ tin cậy chưa cao, chứ BYD F0 e thấy bán ở rất nhiều nước như Nga , Lào , Ukraina , Aizacbaizan , Chile... hình như xuất khẩu đi 25 nước tất cả
thì hàng TQ đi khắp thế giớ mà bác. Nhưng....chỉ trừ khi không có gì thay thế, chứ có thì em xin vái cả nón. Mà bác nào cũng ác, so sánh thế thì như sỉ nhục Mis Grandis còn gì.