Cứ 500 ngàn/1 chai, xịt bao nhiêu cũng được, OS đang được giảm 10% và xịt mạ kẽm bầu bô miễn phí Cường ơi. Anh khoái chổ này khi xịt hết 8 chai thì dồn mấy chai còn lưng lưng do vòi không sát đáy vào 1 chai rồi xịt cho bằng hết, đáng đồng tiền bát gạo. Xe dạo này vẫn rửa thường ấy chứ, hú cái là rửa thôiRicky_do nói:Làm hết nhiu thóc thế anh ? Mới đổi xe ah, thế mà kg thấy rửa nhen
Hay quá bác ơi, ở Đà Nẵng chỗ nào uy tín nhất với anh em nhà mit nhỉ? Em có làm mấy lần ở Daesco nhưng các anh ấy không chuyên về mấy khoản này, thậm chí cả hệ thống lạnh và bảo quản cũng như bảo dưỡng lốc lạnh và hệ thống lạnh cũng phải gọi thợ ở ngoài vào làm. Có bác nào biết chỉ em với, cảm ơn các bác
e cũng thấy vậyhook nói:Em thấy công đoạn vệ sinh còn chưa kỹ lắm, bầu bô cũng không tháo xuống, che chắn phuộc chưa kỹ, mấy ống hơi, cao su cũng ko được che...
Bề mặt gầm bao gồm bề mặt bên ngoài và bên trong. Bề mặt bên ngoài thì xử lý bằng NORMFEST hay sơn thường cũng được vì dễ tẩy rửa, hay sơn phủ thêm.
Cái khó ở đây là chống rỉ cho bề mặt bên trong của gầm. Dưới gầm xe có thiết kế các lổ tròn để thoát nước và xử lý co giãn thì đây cũng là nơi mà đất cát, bụi bám lâu ngày cộng thêm với nước mưa đọng sẽ gây rỉ sắt từ bên trong. Em chỉ xử lý được bề mặt bên trong ở các vị trí gần các lổ tròn bằng cách xịt rp7 vào để tấy sạch sau đó xịt sơn vào.
Em muốn xử lý toàn bộ mặt bên trong của gầm mà chưa có cách. Em đang đau đầu vụ này, các bác có cao kiến gì giúp em với.
Cái khó ở đây là chống rỉ cho bề mặt bên trong của gầm. Dưới gầm xe có thiết kế các lổ tròn để thoát nước và xử lý co giãn thì đây cũng là nơi mà đất cát, bụi bám lâu ngày cộng thêm với nước mưa đọng sẽ gây rỉ sắt từ bên trong. Em chỉ xử lý được bề mặt bên trong ở các vị trí gần các lổ tròn bằng cách xịt rp7 vào để tấy sạch sau đó xịt sơn vào.
Em muốn xử lý toàn bộ mặt bên trong của gầm mà chưa có cách. Em đang đau đầu vụ này, các bác có cao kiến gì giúp em với.
Last edited by a moderator: