Bác cho em hỏi là bác làm tổng thiệt hại hết bao nhiêu? và đi có giảm ổn hơn trước khi bác chưa xịt không? Mong tin bác, hoặc bác cho em số dt để e phone bác hỏi vài cái nhé. - 0903 01 2 3 15 là số của e.traunuoc nói:sau khi đọc xong bài của bác binhtri + có giảm giá em phi ngay đến TT xe số 2 mầm cho vợ 2 của em 1 lớp bảo vệ da màu đen.
Tổng cộng 8 chai đa được sử dụng. Em xin share vài tấm hình cho các bác nhé
Em đã trả lời ở #28, giá 500 ngàn 1 chai bao công xịt bác hỏi bác Huy sẻ có giá tốt cho OS MemMrbu nói:Bác Binhtri ơi, e củng đang chạy grandis, bác chỉ cho em chổ đó qua xịt với, bác cho em hỏi, bác làm như vậy tổng thiệt hại là bao nhiêu? Mong tin bác sớm
Mình có liên hệ bên chổ noithatoto.net thì nó lấy 2.990k mà còn tặng kèm si bô nữa. Mà nó xịt 7 chai. Vậy theo bác thì nó rẻ hay mắc. Có bác nào đã làm ở đây chưa ạ?binhtri nói:Em đã trả lời ở #28, giá 500 ngàn 1 chai bao công xịt bác hỏi bác Huy sẻ có giá tốt cho OS MemMrbu nói:Bác Binhtri ơi, e củng đang chạy grandis, bác chỉ cho em chổ đó qua xịt với, bác cho em hỏi, bác làm như vậy tổng thiệt hại là bao nhiêu? Mong tin bác sớm
Em có ý định không phun chống rỉ gầm mà tính vào đại lý tháo toàn bộ phần gầm ra, kể cả bình xăng xe rùi vệ sinh sạch sẽ, sơn lại màu theo xe. Phần hệ thống treo sau khi tháo rời cũng được vệ sinh sạch sẽ, sơn lại rồi gắn vào.
Cách này hơi tốn kém hơn một tí nhưng phần gầm xe, phần hệ thống treo được làm kỹ hơn do tháo rời ra.
Cách này hơi tốn kém hơn một tí nhưng phần gầm xe, phần hệ thống treo được làm kỹ hơn do tháo rời ra.
Em nghĩ bác sơn gầm thì chất lượng sơn không thể bằng hóa chất chuyên dụng được, nếu bác đã có thời gian như vậy thì nên phun đúng hóa chất chuyên dụng, có màu xám khá hợp với màu xe của bác đó nhétrantrongthivn nói:Em có ý định không phun chống rỉ gầm mà tính vào đại lý tháo toàn bộ phần gầm ra, kể cả bình xăng xe rùi vệ sinh sạch sẽ, sơn lại màu theo xe. Phần hệ thống treo sau khi tháo rời cũng được vệ sinh sạch sẽ, sơn lại rồi gắn vào.
Cách này hơi tốn kém hơn một tí nhưng phần gầm xe, phần hệ thống treo được làm kỹ hơn do tháo rời ra.
Em thì đang đợi tới 60 000 km em sẻ thay lọc xăng, vệ sinh bình xăng, tháo hết phuộc, pô như cách của bác rồi mua 2 chai Normfest xịt thêm vào ạ. Chắc lúc đó em làm bên H26 chổ bác Chiến
Ok em đồng ý với bác Binhtri, sơn bằng hóa chất chuyên dụng như Normfest sẽ tốt hơn sơn.binhtri nói:Em nghĩ bác sơn gầm thì chất lượng sơn không thể bằng hóa chất chuyên dụng được, nếu bác đã có thời gian như vậy thì nên phun đúng hóa chất chuyên dụng, có màu xám khá hợp với màu xe của bác đó nhétrantrongthivn nói:Em có ý định không phun chống rỉ gầm mà tính vào đại lý tháo toàn bộ phần gầm ra, kể cả bình xăng xe rùi vệ sinh sạch sẽ, sơn lại màu theo xe. Phần hệ thống treo sau khi tháo rời cũng được vệ sinh sạch sẽ, sơn lại rồi gắn vào.
Cách này hơi tốn kém hơn một tí nhưng phần gầm xe, phần hệ thống treo được làm kỹ hơn do tháo rời ra.
Em thì đang đợi tới 60 000 km em sẻ thay lọc xăng, vệ sinh bình xăng, tháo hết phuộc, pô như cách của bác rồi mua 2 chai Normfest xịt thêm vào ạ. Chắc lúc đó em làm bên H26 chổ bác Chiến
Thực ra phải tháo hết hệ thống treo, bình xăng, tấm cách nhiệt nằm phía trên pô...rồi phun hóa chất vào thì mới triệt để được.
Sẳn tiện ta súc, làm vệ sinh luôn bình xăng lớn, thay toàn bộ phần cao su của hệ thống treo để đi êm hơn. Em không biết toàn bộ phần cao su gầm bao gồm cao su thanh cân bằng, cao su lò xo...của Grandis Vinastar có bán hay không? Vì cao su trong điều kiện khí hậu nhiệt đới như VN đi vài năm là lão hóa rùi.
Nhà máy khuyên xịt gầm sau 2 năm.trantrongthivn nói:Em có ý định không phun chống rỉ gầm mà tính vào đại lý tháo toàn bộ phần gầm ra, kể cả bình xăng xe rùi vệ sinh sạch sẽ, sơn lại màu theo xe. Phần hệ thống treo sau khi tháo rời cũng được vệ sinh sạch sẽ, sơn lại rồi gắn vào.
Cách này hơi tốn kém hơn một tí nhưng phần gầm xe, phần hệ thống treo được làm kỹ hơn do tháo rời ra.
Hay các bác Mit đăng ký, làm Lô khoán mọt lần sẽ rẻ hơn rất nhiều so với làm lẻ như thế này., vì hóa chất này thật ra chỉ do một nhà cung cấp; các tiệm khi cần gọi thì họ đem lại, kể cả dụng cụ phun.
Em thì không rành bên Nhà máy lắm bác Truong195nhưng bên bác auto Chiến có sẵn dụng cụ phun cho nên nếu bác ấy đứng ra thầu thì anh em MIT đăng ký làm theo cách của bác trantrongthivn cũng rất hay, giá cả lại mềm tện thể bác Chiến bao thầu luôn phần cao su gầm
Được 1 số lượng xe kha khá thì bác Chiến phải đứng ra bao thầu
Được 1 số lượng xe kha khá thì bác Chiến phải đứng ra bao thầu
Nhà máy khuyên là xịt gầm khi xe dùng ở vùng biển hay sau 2 năm sử dụng. Toàn bộ hội Mit mình có ai xe dưới hai năm đâu.
Riêng hóa chất này thì anh biết, họ đêm đến cho mượn súng, đưa trước hóa chất cho sử dụng. Nếu mình làm số nhiều, cửa hàng phải giảm giá (nếu không thì đổi hiệu khác). Ai gia công là do mình chọn., không quan tâm.
Riêng hóa chất này thì anh biết, họ đêm đến cho mượn súng, đưa trước hóa chất cho sử dụng. Nếu mình làm số nhiều, cửa hàng phải giảm giá (nếu không thì đổi hiệu khác). Ai gia công là do mình chọn., không quan tâm.