làm gì có sách hướng dẫn nào 20k thay dầu hộp số hả anh...20k thì thay mỗi cái lọc dầu và nếu cần thay có lọc gió vì đi hay bẩn tất cả có 1.3 hay 1.4tr gì đó..đúng ngày khuyến mại thì còn được kiểm tra test lỗi bằng máy tính. Em vừa làm gói 25k xong thấy rẻ...chỉ tội Grandis ăn xăng quá..cứ 18l/tp hay tại mình hay thốc quá nhỉ..minhtit nói:Bảo dưỡng 20k thì cũng chẳng có gì phức tạp đâu. Tuy nhiên dầu hộp số thì chưa cần thay đâu nhé, theo hạng mục bảo dưỡng thì phải thay, tuy nhiên có lời khuyên từ mộ kỹ thuật viên của nhà máy là không cần thay cho tới 40-50k. Túm lại cứ mang đại vào xưởng dịch vụ nào đó của Mit thôi
Xe 20.000 km nên thay dầu hộp số ( và dầu cầu) dù định mức 40.000km.
Vì là hộp số mới nên trong quá trình sử dụng có thể sinh ra mạt sắt.. chi phí thay dầu không cao lắm so vớ phiền toái mà nó có thể gây ra.
Bảo dưỡng 20k không nhiều, chủ yếu là kiểm tra, nhưng bác nên gọi điện thoại thẳng đến tiếp tân, phòng khi đông xe thì mình được ưu tiên.
Vì là hộp số mới nên trong quá trình sử dụng có thể sinh ra mạt sắt.. chi phí thay dầu không cao lắm so vớ phiền toái mà nó có thể gây ra.
Bảo dưỡng 20k không nhiều, chủ yếu là kiểm tra, nhưng bác nên gọi điện thoại thẳng đến tiếp tân, phòng khi đông xe thì mình được ưu tiên.
...hộp số mới hay ra mạt sắt hả bác...kinh quá...truong195 nói:Xe 20.000 km nên thay dầu hộp số ( và dầu cầu) dù định mức 40.000km.
Vì là hộp số mới nên trong quá trình sử dụng có thể sinh ra mạt sắt.. chi phí thay dầu không cao lắm so vớ phiền toái mà nó có thể gây ra.
Bảo dưỡng 20k không nhiều, chủ yếu là kiểm tra, nhưng bác nên gọi điện thoại thẳng đến tiếp tân, phòng khi đông xe thì mình được ưu tiên.
kebab nói:...hộp số mới hay ra mạt sắt hả bác...kinh quá...truong195 nói:Xe 20.000 km nên thay dầu hộp số ( và dầu cầu) dù định mức 40.000km.
Vì là hộp số mới nên trong quá trình sử dụng có thể sinh ra mạt sắt.. chi phí thay dầu không cao lắm so vớ phiền toái mà nó có thể gây ra.
Bảo dưỡng 20k không nhiều, chủ yếu là kiểm tra, nhưng bác nên gọi điện thoại thẳng đến tiếp tân, phòng khi đông xe thì mình được ưu tiên.
Hôm trước em có cái hộp số cũ ra cả cục sắt
Xin lỗi,
mình nhầm, số tự động nhớt rất mắc, và hộp số có lọc. 40.000km thay là đúng.
Xin lổi các bác- cứ chạy chương trình như hộp số thường
[blockquote]truong195
Xe 20.000 km nên thay dầu hộp số ( và dầu cầu) dù định mức 40.000km.
Vì là hộp số mới nên trong quá trình sử dụng có thể sinh ra mạt sắt.. chi phí thay dầu không cao lắm so vớ phiền toái mà nó có thể gây ra.
Bảo dưỡng 20k không nhiều, chủ yếu là kiểm tra, nhưng bác nên gọi điện thoại thẳng đến tiếp tân, phòng khi đông xe thì mình được ưu tiên.
[/blockquote]
...hộp số mới hay ra mạt sắt hả bác...kinh quá...
mình nhầm, số tự động nhớt rất mắc, và hộp số có lọc. 40.000km thay là đúng.
Xin lổi các bác- cứ chạy chương trình như hộp số thường
[blockquote]truong195
Xe 20.000 km nên thay dầu hộp số ( và dầu cầu) dù định mức 40.000km.
Vì là hộp số mới nên trong quá trình sử dụng có thể sinh ra mạt sắt.. chi phí thay dầu không cao lắm so vớ phiền toái mà nó có thể gây ra.
Bảo dưỡng 20k không nhiều, chủ yếu là kiểm tra, nhưng bác nên gọi điện thoại thẳng đến tiếp tân, phòng khi đông xe thì mình được ưu tiên.
[/blockquote]
...hộp số mới hay ra mạt sắt hả bác...kinh quá...
kebab nói:...cơ mà vẫn không thấy bác Procar nhỉ...
Qua Ford em làm cho anh Bắp ca.
...thôi...sợ nắm...hôm bữa nghe Cải nó bảo may nó đi GLK chứ đi Mông Đau là chết trôi vì lũ dồi...Xe dap nói:kebab nói:...cơ mà vẫn không thấy bác Procar nhỉ...
Qua Ford em làm cho anh Bắp ca.
...nói chứ làm thì nhiều chỗ...cơ bản là thấy Procar nên muốn tới ủng hộ thôi...
Zinger thì ford làm đơợc, còn Grandis thì không đủ điều kiện đâu.