Lỡ Post thì post cho trót, Bác post giá để mọi người tiện so sánh với các hiệu xe khác.nqkhanhn nói:LEXUS GS nói:Em làm trong Mit Cần Thơ bác ơi. Em liệt kê sơ không nhớ số tìn chính xác.
- Nước mát máy (màu xanh)
- Nhớt trợ lực lái.
- Dầu thắng.
- Lượt gió cho máy. (em o thay cái này)
- Nhớt máy + lọc nhớt.
- Nhớt hộp số. (2lít súc + 6lit thay)
- Lọc xăng + Súc pét trực tiếp .
Tổng cộng gần 7.750k
-
Hic, dã man quá!
Trong list này mắc nhất là lọc xăng ( ngâm trong thùng xăng) và Nhớt tự động.
Bác nên thay lọc gió.
Còn một điều cực kỳ quan trọng là nếu xe bác 40-50.000km thì bác bắt buộc phải thay dây curoa máy,. thợ cần thơ chắc không để ý về chuyện này. Dây curoa máy ở vn thường đứt ở 50.000km ( các hiệu khác cũng thế). Xe Grandis khá chật, khi đứt thì nó sẻ phá đủ thứ.
Nhìn chung, đi xe là phải tốn, chi phí của Mit rẻ hơn nhiều với xe Toyota (vài hôm nử T rảnh sẽ tổng chi phí).
Hôm Gà nhà em đủ 40km bác Tùng cũng tư vấn em thay curoa, cho dù nhìn nó còn mượt lắm. Nghe lời người chuyên nghiệp, em thay luôn. Đến bây giờ thấy ok mà. Tốn một tí chạy đường dài cho nó yên tâm. Lọc gió máy thì em thay luôn lúc 40k, nhưng mà đang tính đọ cái của K&N vào Nhớt hộp số em thay lúc 40k luôn vì để lâu lỡ bị hộp số thì thay hết vài chục chai [:S]
Mà các bác cho em hỏi, em lên mạng thấy mấy cái brake pade and disc có lỗ của Lancer Evo em mua về gắn và Gala 2.0 nhà em được không ta? Nhìn nó ... đẹp đẹp nhưng không biết có tác dụng gì hơn không
Mà các bác cho em hỏi, em lên mạng thấy mấy cái brake pade and disc có lỗ của Lancer Evo em mua về gắn và Gala 2.0 nhà em được không ta? Nhìn nó ... đẹp đẹp nhưng không biết có tác dụng gì hơn không
truong195 nói:Lỡ Post thì post cho trót, Bác post giá để mọi người tiện so sánh với các hiệu xe khác.nqkhanhn nói:LEXUS GS nói:Em làm trong Mit Cần Thơ bác ơi. Em liệt kê sơ không nhớ số tìn chính xác.
- Nước mát máy (màu xanh)
- Nhớt trợ lực lái.
- Dầu thắng.
- Lượt gió cho máy. (em o thay cái này)
- Nhớt máy + lọc nhớt.
- Nhớt hộp số. (2lít súc + 6lit thay)
- Lọc xăng + Súc pét trực tiếp .
Tổng cộng gần 7.750k
-
Hic, dã man quá!
Trong list này mắc nhất là lọc xăng ( ngâm trong thùng xăng) và Nhớt tự động.
Bác nên thay lọc gió.
Còn một điều cực kỳ quan trọng là nếu xe bác 40-50.000km thì bác bắt buộc phải thay dây curoa máy,. thợ cần thơ chắc không để ý về chuyện này. Dây curoa máy ở vn thường đứt ở 50.000km ( các hiệu khác cũng thế). Xe Grandis khá chật, khi đứt thì nó sẻ phá đủ thứ.
Nhìn chung, đi xe là phải tốn, chi phí của Mit rẻ hơn nhiều với xe Toyota (vài hôm nử T rảnh sẽ tổng chi phí).
Có hướng dẫn vậy hả bác? Xe em 44k, thảo nào dạo này mỗi khi khởi động máy em cứ thấy có tiếng kêu rin rít, một tí thì hết. Mấy anh tài xế chuyên nghiệp của cty bảo là do dây curoa nó lỏng.
Chắc chờ 45k em đi bảo dưởng phải kiểm tra cái curoa mới được. Mà các bác cho em hỏi thay dây curoa của Gala thì khoảng bao xiền ạ?
sonnguyen nói:40k km thì phải thay airbag, thầy em bảo thế
Ai chứ sonnguyen thì 10K chẳng cần thay nó cũng nổ hén
Đến hạn bảo hành thì tự đi thay, không ngờ Bắp vẫn có tính thích khoe khoang.. cho mọi người biết em có xe Grandis cơ đấy .. gớm ..
Sao không chụp ảnh cốp xe .. cho biết mình đi đánh Golf luôn thể ..
Sao không chụp ảnh cốp xe .. cho biết mình đi đánh Golf luôn thể ..
Bữa nay mới biết anh Bắp chơi Golf đóaotosaigon nói:Đến hạn bảo hành thì tự đi thay, không ngờ Bắp vẫn có tính thích khoe khoang.. cho mọi người biết em có xe Grandis cơ đấy .. gớm ..
Sao không chụp ảnh cốp xe .. cho biết mình đi đánh Golf luôn thể ..
@truong 195: để mai em ra xe lấy hóa đơn rồi post chi tiết giá cho các
bác ngâm rịu.
@zebra: không phải đâu bác ơi,bác mua chai bảo vệ dây co-roa (60k/chai) xịt vô là hết lun à! Bác cho nổ máy và xịt thẳng vô mặt trong và ngoài của dây 1 lúc,mới xịt xong nó kêu dữ hơn nhưng 1 phút
sau là im re lun.
bác ngâm rịu.
@zebra: không phải đâu bác ơi,bác mua chai bảo vệ dây co-roa (60k/chai) xịt vô là hết lun à! Bác cho nổ máy và xịt thẳng vô mặt trong và ngoài của dây 1 lúc,mới xịt xong nó kêu dữ hơn nhưng 1 phút
sau là im re lun.