Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.
Sao đứng hình rùi. E thấy cảm xúc của bác đang dâng trào mà k viết tiếp.
Sao đứng hình rùi. E thấy cảm xúc của bác đang dâng trào mà k viết tiếp.
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.
CHÀO các bạn, khi CAPTIVA xuất hiện làm mưa làm gió trên thị trường VN,làm tình làm tội những người yêu CAP, muốn lấy được chiếc xe mình phải nộp phạt thêm 3000 US nữa trong 10 ngày có xe. Lúc đó đi con CAP tuy 0 phải là xe cao cấp,hạng sang gì nhưng cũng oai lắm, vì rất mode và hơi ngầu nữa, vì thị trường VN ba năm về trước còn nghèo nàn lắm
Trong 10 ngày nhận xe mình trông mong từng ngày, đi đường thấy chiếc CAP là chạy theo nhìn ngang nhìn dọc đắm đuối.( buồn cười quá phải 0 các bạn vì mình yêu quá)
Khi mình nhận xe đã ơi là đã, cữa mỡ ra đóng vào phịch phịch nghe sướng cả lổ tay.Nước sơn bóng loáng đèn mới tinh. Ngồi vào ghế chỉnh điện lên xuống ngã tới lui, mình chịu xe CAP ở điểm chỉnh lưng gồ lên chịu cột sống chính nhờ điểm này mà những chuyến du lịch đường xa bạn đỡ mõi mệt. Ghế da tốt may kỹ lưỡng khá mode
Bật công tắt xe quá êm, nếu ngồi trong xe 0 để ý là 0 biết xe đã khởi động... thật đã. Đạp côn vô số xe lướt đi thật mạnh, làm 1 chuyến test xe VT . Hương thơm mùi xe mới làm tinh thần lâng lâng sãng khoái khó tả.
Đặt điểm khác biệt và nổi trội của CAPTIVA là tay lái ( có 1 số bạn cho rằng tay lái nhẹ quá nguy hiểm khi đi tốc độ cao). Trong tất cả xe mình cầm lái qua từ xe nhỏ đến xe lớn hạng sang 0 xe nào tay lái nhẹ bằng CAP . Ở VN đường nhỏ xe đông trong TP mà lái CAP thì quá khỏe 0 phải tốn sức, ngoài đường QL hay cao tốc tối đa là 120KM, trong tầm đó với tay lái rất nhẹ của CAP vẫn rất an toàn,những tay lái lụa rất thích CAP tha hồ quay ,ve ,rê tay lái nhìn đã con mắt vì nó rất nhẹ .... sướng...
Một điểm mà nhiều người hay nói là CAP lúc đầu là êm nhưng thời gian sau ồn. do đâu?
Thứ 1 : Do trình độ lắp ráp GM VN chưa cao.
2 :Tiếng ồn do bánh xe vọng vào
3 :Nếu bạn bật gió từ 5 nấc trở lên sẽ ồn
4 :Mặt đường VN đa số là 0 đạt chất lượng về độ phẳng
và độ mịn theo tiêu chuẩn.
Mình sẽ nói thêm về những vấn đề này sau .Chào các bạn./
CHÀO các bạn, khi CAPTIVA xuất hiện làm mưa làm gió trên thị trường VN,làm tình làm tội những người yêu CAP, muốn lấy được chiếc xe mình phải nộp phạt thêm 3000 US nữa trong 10 ngày có xe. Lúc đó đi con CAP tuy 0 phải là xe cao cấp,hạng sang gì nhưng cũng oai lắm, vì rất mode và hơi ngầu nữa, vì thị trường VN ba năm về trước còn nghèo nàn lắm
Trong 10 ngày nhận xe mình trông mong từng ngày, đi đường thấy chiếc CAP là chạy theo nhìn ngang nhìn dọc đắm đuối.( buồn cười quá phải 0 các bạn vì mình yêu quá)
Khi mình nhận xe đã ơi là đã, cữa mỡ ra đóng vào phịch phịch nghe sướng cả lổ tay.Nước sơn bóng loáng đèn mới tinh. Ngồi vào ghế chỉnh điện lên xuống ngã tới lui, mình chịu xe CAP ở điểm chỉnh lưng gồ lên chịu cột sống chính nhờ điểm này mà những chuyến du lịch đường xa bạn đỡ mõi mệt. Ghế da tốt may kỹ lưỡng khá mode
Bật công tắt xe quá êm, nếu ngồi trong xe 0 để ý là 0 biết xe đã khởi động... thật đã. Đạp côn vô số xe lướt đi thật mạnh, làm 1 chuyến test xe VT . Hương thơm mùi xe mới làm tinh thần lâng lâng sãng khoái khó tả.
Đặt điểm khác biệt và nổi trội của CAPTIVA là tay lái ( có 1 số bạn cho rằng tay lái nhẹ quá nguy hiểm khi đi tốc độ cao). Trong tất cả xe mình cầm lái qua từ xe nhỏ đến xe lớn hạng sang 0 xe nào tay lái nhẹ bằng CAP . Ở VN đường nhỏ xe đông trong TP mà lái CAP thì quá khỏe 0 phải tốn sức, ngoài đường QL hay cao tốc tối đa là 120KM, trong tầm đó với tay lái rất nhẹ của CAP vẫn rất an toàn,những tay lái lụa rất thích CAP tha hồ quay ,ve ,rê tay lái nhìn đã con mắt vì nó rất nhẹ .... sướng...
Một điểm mà nhiều người hay nói là CAP lúc đầu là êm nhưng thời gian sau ồn. do đâu?
Thứ 1 : Do trình độ lắp ráp GM VN chưa cao.
2 :Tiếng ồn do bánh xe vọng vào
3 :Nếu bạn bật gió từ 5 nấc trở lên sẽ ồn
4 :Mặt đường VN đa số là 0 đạt chất lượng về độ phẳng
và độ mịn theo tiêu chuẩn.
Mình sẽ nói thêm về những vấn đề này sau .Chào các bạn./
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.
em cũng có cảm giác như bác trong mấy ngày đầu, vì hồi cuối 2006, dân mình ngó con Cap bằng con mắt háo hức lắm, em là những người nhận xe trong lần xuất xưởng đợt đầu tiên, những con Cap đầu tiên lăn bánh. Đi con Cap hồi đó oai phết: chứng tỏ sự chịu chơi hoặc có mánh gì đó để có thể lấy đc xe trong khi thiên hạ phát sốt với chiếc xe đó, sẵn sàng chi thêm vài K để nhận đc xe, tranh cãi, đấm đá, xếp hàng cả đêm để tranh nhau lấy xe.vvv.
Nhưng cảm giác sung sướng đó cũng chả đc bao lâu, chỉ vài 3 tháng là chánrồi, mỗi tội hổng có xiền đổi nên đành chạy tạm
em cũng có cảm giác như bác trong mấy ngày đầu, vì hồi cuối 2006, dân mình ngó con Cap bằng con mắt háo hức lắm, em là những người nhận xe trong lần xuất xưởng đợt đầu tiên, những con Cap đầu tiên lăn bánh. Đi con Cap hồi đó oai phết: chứng tỏ sự chịu chơi hoặc có mánh gì đó để có thể lấy đc xe trong khi thiên hạ phát sốt với chiếc xe đó, sẵn sàng chi thêm vài K để nhận đc xe, tranh cãi, đấm đá, xếp hàng cả đêm để tranh nhau lấy xe.vvv.
Nhưng cảm giác sung sướng đó cũng chả đc bao lâu, chỉ vài 3 tháng là chánrồi, mỗi tội hổng có xiền đổi nên đành chạy tạm
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.
Mình Xuất thân từ ngành sữa chữa và đóng mới xe ô tô, nên mình rất rõ về năng lực,trình độ,trách nhiệm của người công nhân,và cấp độ lắp ráp của nền công nghiệp xe hơi VN. Các bạn có biết trong chiếc xe hơi có hàng ngàn chi tiết qua bao công đoạn lắp ráp chỉ cần một sơ sót nhỏ là phiền phức rồi. Những hãng liên doanh lắp ráp VN còn 0 an tâm để đầu tư lớn ,lâu dài thì hỏi làm sao có chính sách chăm lo đời sống người CN , lương thấp ,điều kiện làm thủ công mà yêu cầu của ô tô là 0 được sai sót , thật chính xác và chất lượng thật cao như vậy liệu có đạt được 0. Bởi vậy các CTY liên doanh thường bị than phiền là thế.
Bản bánh xe của CAP khá lớn ,chạy đầm, chắc chắn nhưng bạn phải tốn xăng nhiều hơn do ma sát lớn,4 cái võ KOMHO cũng góp phần tạo thêm tiếng ồn,có bạn đã thay 4 võ khác xịn hơn tiếng ồn bớt khá nhiều.
các bạn đi trên đường có lúc thấy êm,lúc thì thấy rào rào rất lớn là do mặt đường hết,những chiếc xe 200...300 ngàn cũng kêu chứ đừng nói chi CAP.Hai đứa con mình ở SING nó nói ở bên đó đi taxi xe 0 bằng bên VN toàn là xe đời cũ nhưng chạy êm ru, do mặt đường của SING quá tốt, nếu bạn đi CAP ở SINGGAPOR bạn sẽ không than phiền vậy đâu. Cái này thì ngoài tầm chúng ta rồi, đất nước mình còn nghèo quá ,ngay tại quận 1 có mấy con đường đẹp thì làm sao những chổ khác bạn có thể bon bon êm ái được.
Về độ ồn của CAP theo mình là chấp nhận được vì 0 phải là xe sedan,du lịch.Nếu bạn đi được nhiều loại xe sẽ dễ so sánh hơn và với tầm tiền 700t là quá OK rồi.
Mình Xuất thân từ ngành sữa chữa và đóng mới xe ô tô, nên mình rất rõ về năng lực,trình độ,trách nhiệm của người công nhân,và cấp độ lắp ráp của nền công nghiệp xe hơi VN. Các bạn có biết trong chiếc xe hơi có hàng ngàn chi tiết qua bao công đoạn lắp ráp chỉ cần một sơ sót nhỏ là phiền phức rồi. Những hãng liên doanh lắp ráp VN còn 0 an tâm để đầu tư lớn ,lâu dài thì hỏi làm sao có chính sách chăm lo đời sống người CN , lương thấp ,điều kiện làm thủ công mà yêu cầu của ô tô là 0 được sai sót , thật chính xác và chất lượng thật cao như vậy liệu có đạt được 0. Bởi vậy các CTY liên doanh thường bị than phiền là thế.
Bản bánh xe của CAP khá lớn ,chạy đầm, chắc chắn nhưng bạn phải tốn xăng nhiều hơn do ma sát lớn,4 cái võ KOMHO cũng góp phần tạo thêm tiếng ồn,có bạn đã thay 4 võ khác xịn hơn tiếng ồn bớt khá nhiều.
các bạn đi trên đường có lúc thấy êm,lúc thì thấy rào rào rất lớn là do mặt đường hết,những chiếc xe 200...300 ngàn cũng kêu chứ đừng nói chi CAP.Hai đứa con mình ở SING nó nói ở bên đó đi taxi xe 0 bằng bên VN toàn là xe đời cũ nhưng chạy êm ru, do mặt đường của SING quá tốt, nếu bạn đi CAP ở SINGGAPOR bạn sẽ không than phiền vậy đâu. Cái này thì ngoài tầm chúng ta rồi, đất nước mình còn nghèo quá ,ngay tại quận 1 có mấy con đường đẹp thì làm sao những chổ khác bạn có thể bon bon êm ái được.
Về độ ồn của CAP theo mình là chấp nhận được vì 0 phải là xe sedan,du lịch.Nếu bạn đi được nhiều loại xe sẽ dễ so sánh hơn và với tầm tiền 700t là quá OK rồi.
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.
Cám ơn Bác DũngDung về những lới nói thật lòng. E cũng vậy xe mình sử dụng chứ có ai dùng thay mình đâu. Với tầm tiền thế thì chạy CAP là hợp lý quá rồi.
Cám ơn Bác DũngDung về những lới nói thật lòng. E cũng vậy xe mình sử dụng chứ có ai dùng thay mình đâu. Với tầm tiền thế thì chạy CAP là hợp lý quá rồi.
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.
@DungDung: Mình tâm đắc bài viết của bác lắm, giống y chang tâm trạng của mình lúc mới mua xe.
Khoái nhất là đoạn bác viết về tay lái trợ lực nhẹ. Mình cũng như bác, từng lái qua các xe cùng giá với Cap mình thấy rằng tay lái của Cap là nhẹ nhàng nhất đi trong thành phố rất thoải mái. Vì xe mình thỉnh thoảng cũng tập lái cho bà cả, bà cả mình tướng nhỏ con, nên xoay vô lăng Cap còn xoay nổi, chứ xoay vô lăng những xe khác chắc là đuối và mỏi tay lắm.
Cảm ơn bác về một bài viết khá hay !
@DungDung: Mình tâm đắc bài viết của bác lắm, giống y chang tâm trạng của mình lúc mới mua xe.
Khoái nhất là đoạn bác viết về tay lái trợ lực nhẹ. Mình cũng như bác, từng lái qua các xe cùng giá với Cap mình thấy rằng tay lái của Cap là nhẹ nhàng nhất đi trong thành phố rất thoải mái. Vì xe mình thỉnh thoảng cũng tập lái cho bà cả, bà cả mình tướng nhỏ con, nên xoay vô lăng Cap còn xoay nổi, chứ xoay vô lăng những xe khác chắc là đuối và mỏi tay lắm.
Cảm ơn bác về một bài viết khá hay !
Khoá là khoá gì bác ? : Chìa khoá có remote, hay chìa khoá ko có remote, hay là khoá tự động khi đạp lên 40Km/h thì xe sẽ tự khoá cửa? bác cụ thể hơn 1 chút, em cũng đang quan tâm vụ này !nam1119n nói:bác nào muốn làm khóa xe cap liên hệ mình nha . minh lấy giá rẻ nhất . thêm ban là tốt mà,
mình làm khóa cho tất cả các dòng xe của chevrolet
dt minh nha 0909530669