Hạng D
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

HeavyTruck nói:
Lã Bố nói:
Bác Dungdung cho mình hỏi thăm, thường đến vòng tua bao nhiêu thì bác sang số lớn hơn vậy bác? Nhà bác ở đâu mà đẹp thế nhỉ
080402cool_prv.gif
Cho em trả lời thay bác Dungdung nha bác..tại e cũng đi LT nầy..níu các bác đi Lt chịu khó số 1 số 2 ép máy 1 tí sẽ cảm nhận được sức mạnh của captiva nhé..đề pa không thua sedan nào đâu:)..e thường chạy số 1 2 vòng tua 4000 - 5000..số 3 4  thì tua máy trên 3000 thì ok ..số 5 thì tuỳ hỷ
bash.gif
...số 4 mà 3000 thì đã hơn 100cây chuối rồi nha Bác 
080402cool_prv.gif
Thỉnh thoảng chạy vậy thì được chứ cứ tít ga như thế thì hao xăng chết :confused:, mà đường ở đâu mà bác thường đề pa số 1-2 rpm từ 4000-5000 vòng thích thế? :D:D
@ bác Lã Bố: Nếu chạy từ tốn thì 2000-2500rpm là sang số được rồi bác. CAP LT ko bị ù ù đâu.
Hôm nay em gặp 1 em CAP LT chạy được hơn 8 vạn rồi mà vẫn ngon choét.
080402cool_prv.gif
Các bác cứ yên tâm đê, đừng nghe người ta nói CAP hay hỏng, Cap ko bền... toàn nghe nói ko ah. Hỏng thì đã có phụ tùng thay thế chính hãng và các cửa hàng bên ngoài nhập về. Đủ cả. :D
 
Hạng B1
10/12/10
64
0
6
Tien Giang
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

DvDKNY nói:
HeavyTruck nói:
Lã Bố nói:
Bác Dungdung cho mình hỏi thăm, thường đến vòng tua bao nhiêu thì bác sang số lớn hơn vậy bác? Nhà bác ở đâu mà đẹp thế nhỉ
080402cool_prv.gif
Cho em trả lời thay bác Dungdung nha bác..tại e cũng đi LT nầy..níu các bác đi Lt chịu khó số 1 số 2 ép máy 1 tí sẽ cảm nhận được sức mạnh của captiva nhé..đề pa không thua sedan nào đâu:)..e thường chạy số 1 2 vòng tua 4000 - 5000..số 3 4  thì tua máy trên 3000 thì ok ..số 5 thì tuỳ hỷ
bash.gif
...số 4 mà 3000 thì đã hơn 100cây chuối rồi nha Bác 
080402cool_prv.gif
Thỉnh thoảng chạy vậy thì được chứ cứ tít ga như thế thì hao xăng chết :confused:, mà đường ở đâu mà bác thường đề pa số 1-2 rpm từ 4000-5000 vòng thích thế? :D:D
@ bác Lã Bố: Nếu chạy từ tốn thì 2000-2500rpm là sang số được rồi bác. CAP LT ko bị ù ù đâu.
Hôm nay em gặp 1 em CAP LT chạy được hơn 8 vạn rồi mà vẫn ngon choét.
080402cool_prv.gif
Các bác cứ yên tâm đê, đừng nghe người ta nói CAP hay hỏng, Cap ko bền... toàn nghe nói ko ah. Hỏng thì đã có phụ tùng thay thế chính hãng và các cửa hàng bên ngoài nhập về. Đủ cả. :D
Hehe em ở tỉnh bác ơi..nên đường thì bao la cho em rít
tongue4.gif
..xe em chay 50k km rồi vẫn ko có vấn đề gì cả.. đúng như lời bác DKNY nói -> ngon choét
080402cool_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

DũngDung nói:
...
Nhiều người nói CAP uống xăng vậy các bạn nghĩ sao?
như mình đi LT đường QL từ 9...10 L còn LTZ thi 10...11 L/100KM  với máy 2.4 thì cũng được chứ 0 hao đâu ,vì chúng ta chạy trong TP nhiều hơn QL nên thấy rất hao cứ số 1,2,3 mà bò lấy trớn 15..25  KM chưa tính biết bao nhiêu đèn giao thông phải bò và kẹt xe nữa bởi vậy mới đổ đầy bình mà chạy tới chạy lui chưa thấy bao nhiêu đã vơi thấy rõ, các bạn có thấy chủ xe các loại xe nhỏ lên diễn đàn la trời vì quá hao xăng khi đi trong TP đó sao  . ......:D:D:D:D
Hehe, về chuyện ăn uống của em nó thì em cũng nghĩ như bác.
Xe trong TP thường xuyên đi số 1-2-3 rất hiếm khi đi đươc số 4-5.
Em đã test kỹ, xe em LTZ và xe LT của thằng bạn em đi đường trường, cả 2 xe chở 5 người lớn và 1 đống đồ lỉnh kỉnh, xe LTZ hao hơn khoảng 1-2l/100km cho cái việc giải phóng chân tay khỏi côn và số. Bù lại đi trong TP thì sướng hơn nhiều.
Về chuyện hao xăng hay ko, các bác nghĩ xem, xe CAP dùng 4 lốp 235/60R17, bề ngang thành lốp tiếp xúc với mặt đường là 235cm, máy 2.4 lại to xác nên cỡ 9-11l/100km đường trường em thấy cũng hợp lý. Xe LTZ em đi đường TP cũng phải 15-16lit.
So với xe khác lốp 205 hay 215 máy 2.0-2.4 thì cũng tương đương hoặc hao hơn tí, chả sao, thử so mức xăng với xe 2.4 số AT khác như Grandis xem, cũng thế cả.
P/s: ko phải em khen xe kiểu "con hát mẹ khen hay", nhưng nhiều người đi nhờ xe cứ hỏi: xe này chắc hao xăng lắm nhỉ? (mịa, bao nhiêu thì gọi là "hao"? so với xe gì?) , trước giờ có hỏng gì chưa?.. bla bla... nghe mà chán quá, em bẩu: "dạ cũng hao lắm, so với con Matiz 0.8 thì cũng uống gấp 2 lần hoặc hơn thế".:D
 
Tập Lái
24/4/10
48
0
0
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

DvDKNY nói:
DũngDung nói:
...
Nhiều người nói CAP uống xăng vậy các bạn nghĩ sao?
như mình đi LT đường QL từ 9...10 L còn LTZ thi 10...11 L/100KM với máy 2.4 thì cũng được chứ 0 hao đâu ,vì chúng ta chạy trong TP nhiều hơn QL nên thấy rất hao cứ số 1,2,3 mà bò lấy trớn 15..25 KM chưa tính biết bao nhiêu đèn giao thông phải bò và kẹt xe nữa bởi vậy mới đổ đầy bình mà chạy tới chạy lui chưa thấy bao nhiêu đã vơi thấy rõ, các bạn có thấy chủ xe các loại xe nhỏ lên diễn đàn la trời vì quá hao xăng khi đi trong TP đó sao . ......:D:D:D:D
Hehe, về chuyện ăn uống của em nó thì em cũng nghĩ như bác.
Xe trong TP thường xuyên đi số 1-2-3 rất hiếm khi đi đươc số 4-5.
Em đã test kỹ, xe em LTZ và xe LT của thằng bạn em đi đường trường, cả 2 xe chở 5 người lớn và 1 đống đồ lỉnh kỉnh, xe LTZ hao hơn khoảng 1-2l/100km cho cái việc giải phóng chân tay khỏi côn và số. Bù lại đi trong TP thì sướng hơn nhiều.
Về chuyện hao xăng hay ko, các bác nghĩ xem, xe CAP dùng 4 lốp 235/60R17, bề ngang thành lốp tiếp xúc với mặt đường là 235cm, máy 2.4 lại to xác nên cỡ 9-11l/100km đường trường em thấy cũng hợp lý. Xe LTZ em đi đường TP cũng phải 15-16lit.
So với xe khác lốp 205 hay 215 máy 2.0-2.4 thì cũng tương đương hoặc hao hơn tí, chả sao, thử so mức xăng với xe 2.4 số AT khác như Grandis xem, cũng thế cả.
P/s: ko phải em khen xe kiểu "con hát mẹ khen hay", nhưng nhiều người đi nhờ xe cứ hỏi: xe này chắc hao xăng lắm nhỉ? (mịa, bao nhiêu thì gọi là "hao"? so với xe gì?) , trước giờ có hỏng gì chưa?.. bla bla... nghe mà chán quá, em bẩu: "dạ cũng hao lắm, so với con Matiz 0.8 thì cũng uống gấp 2 lần hoặc hơn thế".:D
Chào các Bác trước giờ em toàn là hỏi ,ít khi có ý kiến ,hôm nay cho em giơ tay chút xí : em đang chạy CAP LT 2008 nhà em ở cao nguyên Bảo Lộc trước giờ cứ đổ xăng là chạy chưa bao giờ đong đo gì cả , thằng em em có chiếc Ford Everest nó bảo xe nó chạy 100 km hết co 8L ,xe anh chắc 12-13 L ,em bảo ừ mấy cũng được ,  theo em nếu kinh doanh thì phải tính toán là đúng ,nhưng xe gia đình miễn sao xe vừa ý mình là được , còn hao tốn môt tí có nhằm nhò gì với số tiền 700-800 trăm triệu mua xe ....em nói như vậy có gì không phải mong các Bác bỏ qua .
<h3>[link=http://www.google.com.vn/aclk?sa=L&ai=C_JDAgIIITar0Csm5cPmSrdAKs-aP7AGjqNXVGKaV6AQIABABILZUUOqY5rcHYMHNiA7IAQGqBBlP0M58IifqJF4nsmo_KUQMu36EX11vDIP2gAWQTg&sig=AGiWqtxeLKyUMiLKQr6N86bDXtens2g6iw&adurl=http://www.ford.com.vn/servlet/ContentServer%3Fcid%3D1137383782180%26pagename%3DFVN%252FDFYPage%252FFord-Default%26c%3DDFYPage%26site%3DFVN%26utm_source%3D24h.com.vn%26utm_medium%3Dbanner%26utm_campaign%3Dclick]
[/link]</h3>
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/6/05
1.146
6
38
60
GMFC
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

Em thấy bên hãng Ford có chỉ 1 cách chạy ít hao xăng, bác thử xem sao nhé chứ em thấy OK
Khi depart số 1 bánh xe nhích khỏang 2-3 m thì lên số 2, tốc độ đạt 30km/h vô số 3 , tốc độ đạt 40km/h vô số 4 và tốc độ đạt 50km/h vô số 5
Chúc bác thành công
 
VIP CARD MEMBER
20/4/07
1.716
185
63
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

quanpham nói:
Em thấy bên hãng Ford có chỉ 1 cách chạy ít hao xăng, bác thử xem sao nhé chứ em thấy OK
Khi depart số 1 bánh xe nhích khỏang 2-3 m thì lên số 2, tốc độ đạt 30km/h vô số 3 , tốc độ đạt 40km/h vô số 4 và tốc độ đạt 50km/h vô số 5
Chúc bác thành công
Em cũng ứng dụng cách này.
 
Hạng B2
15/11/10
145
3
0
Saigon
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

Chào các bạn, khi đi qua LTZ thì khỏe chân hơn nhưng cảm giác phê 0 còn, tuy nhiên đường thành phố mà chạy thì còn gì sướng bằng ,cứ một tay mà chạy,tay lái nhẹ re . Vòng tua thiết kế của CAP hợp lý nên cứ nhích chân là CAP tiến lên 0 mạnh 0 yếu rất vừa, khi ra quốc lộ Cap LTZ chạy vẫn mạnh như thường cứ thế mà  zọt có một điều là bạn phải chạy đúng vòng tua mới lên số được mà đường VN mình đông quá khó có thể dùng được cấp số cuối, và bạn có thể chạy lấy trớn như số tay vẫn được vừa nhẹ xe vừa ít hao xăng, bạn có để ý CAP khi buông chân ga ra là kim đồng hồ tua trả về 700v liền tức thời khi đó xăng uống thấp nhất và trớn CAP nhẹ và rất xa( khác với 1 số xe khác)    .Nếu bạn là người thích cảm giác sport hoặc ở vùng giao thông còn thông thoáng thì LT là sự lựa chọn tốt nhất...
CAP là do Hàn Quốc sản xuất  nhưng từ khâu thiết kế đến khi thành chiếc xe  đều do công ty GM quản lý giám sát , máy do ÚC sản Xuất , và một số linh kiện có cả Đức sản xuất nữa.  Khi bạn mở nắp ca pô lên Bộ máy của CAP nhìn khá đẹp tươm tất gọn gàng  như vậy là đã đẹp từ trong ra ngoài rồi còn gì.  Về nước sơn CAP thì sao theo mình thì bóng lâu và rất cứng ,mình hay bị va quẹt kính lái xe với các xe đối diện hoài nhưng kết quả là lấy sơn xe đó có cả những xe cao cấp đó nữa bạn mà xe mình khi bas lớp sơn đó ra còn y nguyên. Khi đi ô tô bình thường thì bạn 0 nghỉ đến , nhưng nếu sảy ra tai nạn thì xe MỸ là một người bảo vệ rất đáng tin tưởng và những điều như hao xăng hay ồn vì bánh xe lớn ,xác xe nặng sẽ 0 thành vấn đề mà thấy thật cần thiết.
 
 
Hạng D
9/9/09
2.311
64
48
52
Saigon
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

Chính xác rùi ... quá chuẩn không cần chỉnh nhé !?
 
Hạng D
28/2/09
1.041
821
113
HCM city
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

DũngDung nói:
Chào các bạn, khi đi qua LTZ thì khỏe chân hơn nhưng cảm giác phê 0 còn, tuy nhiên đường thành phố mà chạy thì còn gì sướng bằng ,cứ một tay mà chạy,tay lái nhẹ re . Vòng tua thiết kế của CAP hợp lý nên cứ nhích chân là CAP tiến lên 0 mạnh 0 yếu rất vừa, khi ra quốc lộ Cap LTZ chạy vẫn mạnh như thường cứ thế mà  zọt có một điều là bạn phải chạy đúng vòng tua mới lên số được mà đường VN mình đông quá khó có thể dùng được cấp số cuối, và bạn có thể chạy lấy trớn như số tay vẫn được vừa nhẹ xe vừa ít hao xăng, bạn có để ý CAP khi buông chân ga ra là kim đồng hồ tua trả về 700v liền tức thời khi đó xăng uống thấp nhất và trớn CAP nhẹ và rất xa( khác với 1 số xe khác)    .Nếu bạn là người thích cảm giác sport hoặc ở vùng giao thông còn thông thoáng thì LT là sự lựa chọn tốt nhất...
CAP là do Hàn Quốc sản xuất  nhưng từ khâu thiết kế đến khi thành chiếc xe  đều do công ty GM quản lý giám sát , máy do ÚC sản Xuất , và một số linh kiện có cả Đức sản xuất nữa.  Khi bạn mở nắp ca pô lên Bộ máy của CAP nhìn khá đẹp tươm tất gọn gàng  như vậy là đã đẹp từ trong ra ngoài rồi còn gì.  Về nước sơn CAP thì sao theo mình thì bóng lâu và rất cứng ,mình hay bị va quẹt kính lái xe với các xe đối diện hoài nhưng kết quả là lấy sơn xe đó có cả những xe cao cấp đó nữa bạn mà xe mình khi bas lớp sơn đó ra còn y nguyên. Khi đi ô tô bình thường thì bạn 0 nghỉ đến , nhưng nếu sảy ra tai nạn thì xe MỸ là một người bảo vệ rất đáng tin tưởng và những điều như hao xăng hay ồn vì bánh xe lớn ,xác xe nặng sẽ 0 thành vấn đề mà thấy thật cần thiết.
ok với bác này
15.gif