Hạng D
11/12/03
1.206
165
63
47
Hanoi, Vietnam
Em thử ướm chi phí xem nào, sơ sơ gần 20 củ, chưa kể cuối năm ngoái làm nguyên hệ thống điều hòa, thay lốc, phin, .... hết gần 12 củ (tại VV)

Bơm nước 1,600,000
Bi tăng tổng 4,200,000
curoa 400,000
Các loại dầu 3,000,000
pulley trục cơ 4,200,000
phớt đầu trục cơ 400,000
Bộ chia điện cao áp 5,500,000
Lọc xăng: 500,000

19,800,000

Công xá loanh quanh khoảng 2 củ,
 
Hạng B2
2/8/10
182
3
16
Hà Nội
Vụ ếch của bác vừa rồi tốn kém thế ? Bi tăng tổng nó hoạt động như thế nào mà thay đắt vậy bác ?
 
Hạng D
11/12/03
1.206
165
63
47
Hanoi, Vietnam
Thôi em làm quả Report công đoạn chính chủ: cò đòi 4 củ chi phí rút HS, mọi thứ mình làm hết.

Đã thế

Năm 2011 em mua ếch, làm HD ủy quyền tại PCCNN số 6, tổng chi phí 84k


@Hải Nguyễn: Escape - Mông má - độ đẹo - Lẩu ếch theo tiêu chí tự làm khắc sướng


@Hải Nguyễn: Escape - Mông má - độ đẹo - Lẩu ếch theo tiêu chí tự làm khắc sướng


Nếu sang tên ngay lúc đó, em sẽ phải nộp 17.640.000 tiền trước bạ

Giờ năm 2013, "Chính chủ" mà ủy quyền tên em, ko bán cho em dc, mà bán cho vợ, đăng ký tên vợ khác gì vẫn ko chính chủ. ĐÃ CHÍNH CHỦ phaỉ CHÍNH CHỦ

Bay vô HCM, hẹn VC chủ xe

Hủy UQCC - chi phí 80k

@Hải Nguyễn: Escape - Mông má - độ đẹo - Lẩu ếch theo tiêu chí tự làm khắc sướng


@Hải Nguyễn: Escape - Mông má - độ đẹo - Lẩu ếch theo tiêu chí tự làm khắc sướng


Làm HD Mua bán - Chi phí 248k

@Hải Nguyễn: Escape - Mông má - độ đẹo - Lẩu ếch theo tiêu chí tự làm khắc sướng


@Hải Nguyễn: Escape - Mông má - độ đẹo - Lẩu ếch theo tiêu chí tự làm khắc sướng


Sáng sau ra 282 Nơ trang long nộp HS rút gốc, giầy tờ gồm HDMB, Đăng ký, giấy sang tên di chuyển, biển số

Cầm cái này về chờ 1 tuần đến lấy, em sẽ ủy quyền nhờ đồng nghiệp qua lấy hộ

@Hải Nguyễn: Escape - Mông má - độ đẹo - Lẩu ếch theo tiêu chí tự làm khắc sướng


Em sẽ cập nhật tiếp ạ - ít nhất là Trước bạ chỉ còn 2.940.000 đ
 
Hạng C
11/3/11
951
456
63
Bác Hải, quả là rõ ràng, rành mạch.
em thích thế. Vote cho bác 1 phiếu.
Chuẩn
 
Hạng D
11/12/03
1.206
165
63
47
Hanoi, Vietnam
Đợt này em bận quá, hơn chục cái cuối tuần ko ở nhà, có 2 tháng mà bay cớ 20 chuyến..... nên giờ mới rảnh quay lại các dự án tiếp tục

1. Điều khiển Vô lăng Version II:

Lý do: version 1 khá rẻ (dưới 30k) tuy nhiên các mạch điển trở, nút bấm công tắc không ỏn định nên em quyết định chơi sang, đầu tư

- Điều khiển vô lăng của Suzuki Forenza
- Bộ chuyển đổi tín hiệu PAC SWI-PS
(total cả ship khoảng 1 củ)

@Hải Nguyễn: Escape - Mông má - độ đẹo - Lẩu ếch theo tiêu chí tự làm khắc sướng


@Hải Nguyễn: Escape - Mông má - độ đẹo - Lẩu ếch theo tiêu chí tự làm khắc sướng


@Hải Nguyễn: Escape - Mông má - độ đẹo - Lẩu ếch theo tiêu chí tự làm khắc sướng


Để vừa với xe và tiện cài đặt, em cắt bỏ các mấu và hàn dây cố định

@Hải Nguyễn: Escape - Mông má - độ đẹo - Lẩu ếch theo tiêu chí tự làm khắc sướng


@Hải Nguyễn: Escape - Mông má - độ đẹo - Lẩu ếch theo tiêu chí tự làm khắc sướng


Thay trở nghịch xem sao

@Hải Nguyễn: Escape - Mông má - độ đẹo - Lẩu ếch theo tiêu chí tự làm khắc sướng


Test

Kết nối với PAC, setup theo version 9, mọi chúc năng hoạt động hoàn hảo. Chờ đến giờ G lắp đặt cuối cùng
 
Hạng D
11/12/03
1.206
165
63
47
Hanoi, Vietnam
Xong rồi, tối tháo vô lăng, khoan lỗ, đặt cái long đen (ốc) để bắt vít vào cái lỗ khoan, dùng keo epoxy chốt chặt lại thôi (vì cái điều khiển này nó che mất cái lõ tháo vô lăng, túi khí nên phải dùng phương pháp này,)

Sau này chỉ bắt vít chặt là xong hihihi
 
Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
Hai Nguyen nói:
Xong rồi, tối tháo vô lăng, khoan lỗ, đặt cái long đen (ốc) để bắt vít vào cái lỗ khoan, dùng keo epoxy chốt chặt lại thôi (vì cái điều khiển này nó che mất cái lõ tháo vô lăng, túi khí nên phải dùng phương pháp này,)

Sau này chỉ bắt vít chặt là xong hihihi
Có hình kg bác. Em thì phải dùng dây rút buộc nó vào cái volang nhìn kg đc đẹp lắm tuy nhiên có nó cũng hữu dụng vô cùng.