Nâng bi trắng trợn vậy pa, người ta đi ford kêu làm TPKT Su.fiatsaigon nói:Ngưỡng mộ bác mãi không thôi! Bác mà ở Sì Phố, em vote bác làm Trưởng Phòng Kỹ Thuật hội SuFC!
tks bác fiat. em tính nghịch ngơm lại dc sự chỉ bảo của bác 4runner nên mới dám nghịch ngợm.
@mấy bác mới: các pác đừng phán lung tung. em phá mấy đời su từ wagon đến vịt rồi mới sang ếch. topic này của em vẫn nằm trong nhà suzuki cũng có là lý do em vẫn là người nhà su
@mấy bác mới: các pác đừng phán lung tung. em phá mấy đời su từ wagon đến vịt rồi mới sang ếch. topic này của em vẫn nằm trong nhà suzuki cũng có là lý do em vẫn là người nhà su
Cám ơn Bác Hainguyen đã chia sẽ kinh nghiệm DIY: Mấy hôm nay ngâm cứu rất kỹ các hạng mục Bác đã làm bên OF để dánh tiết canh VIT, nhưng trình của em còn yếu quá chưa dám phá lung tung, chắc chỉ làm cách âm sàn và sơn lại móng chân cho em nó thôi…cái vụ đồng hồ đặt gần cần số em phân vân mãi không biết có nên làm hay không…
Em xin lót dép hóng vụ này.Hai Nguyen nói:Gương ếch không có sấy gương -> tại sao ko nhỉ ? hàng về hàng về
Phần này ko phải em DIY nhưng cứ cập nhật toàn bộ những gì "cập nhật" cho ếch
Phụ tùng: Nguôn tự kiếm - thi công : CPF
1. Đang đi tự nhiên tụt vòng tour, mất galangty, thôi thì kiểm tra thấy mất lửa máy số 2, order phụ tùng vè nghịch thôi
Thay thế Bộ chia điện cao áp: Nguồn phutungford
Bộ cũ
Bộ mới
Thay thế lọc xăng - nguồn chính hãng CPF
lọc xăng cũ vẫn ngon, sạch nhưng thôi cứ thay
Cái mới thì mới tình em khỏi đưa hình
Phát hiện thêm bơm nước phớt đã chẩy nên tiện thay luôn máy bơm nước - nguồn chính hãng CPF
Thay bơm nước thì tất nhiên phải thay hết nước làm mát, tiện em thay luôn dầu cầu, dầu phanh, dầu trợ lực, dầu hộp số: vị chi cỡ 10v nữa mới nghĩ đến mớ này
Tiếng rít của dây curoa nên em thay luôn dây curoa mới chính hãng và bi tăng tổng mới
Bi tăng tổng cũ
Bi tăng tổng mới
lắp lên nào
Thay bi tăng tổng, thay curoa mà tiếng rít vẫn còn, phát hiện ra pulley đầu trục cơ có vấn đề (vạch đánh dấu giữa 2 vòng sắt, giữa là lớp cao su - đã dịch chuyển)
Hàng về, bên trái là cho escape 2.3 < 2007, phaỉ la cho escape 2.3 >= 2007
Lại thi công
- Đầu tiên tháo nắp dàn cò
kiểm tra xích cam
Cố định trục cơ
Chốt cơ dưới pulley và thay thế, thợ cả CPF đích thân thi công
Cùng 1 công, em thay luôn phớt đầu trục cơ chính hãng
Lắp lại
Hoàn chỉnh
Phụ tùng: Nguôn tự kiếm - thi công : CPF
1. Đang đi tự nhiên tụt vòng tour, mất galangty, thôi thì kiểm tra thấy mất lửa máy số 2, order phụ tùng vè nghịch thôi
Thay thế Bộ chia điện cao áp: Nguồn phutungford
Bộ cũ
Bộ mới
Thay thế lọc xăng - nguồn chính hãng CPF
lọc xăng cũ vẫn ngon, sạch nhưng thôi cứ thay
Cái mới thì mới tình em khỏi đưa hình
Phát hiện thêm bơm nước phớt đã chẩy nên tiện thay luôn máy bơm nước - nguồn chính hãng CPF
Thay bơm nước thì tất nhiên phải thay hết nước làm mát, tiện em thay luôn dầu cầu, dầu phanh, dầu trợ lực, dầu hộp số: vị chi cỡ 10v nữa mới nghĩ đến mớ này
Tiếng rít của dây curoa nên em thay luôn dây curoa mới chính hãng và bi tăng tổng mới
Bi tăng tổng cũ
Bi tăng tổng mới
lắp lên nào
Thay bi tăng tổng, thay curoa mà tiếng rít vẫn còn, phát hiện ra pulley đầu trục cơ có vấn đề (vạch đánh dấu giữa 2 vòng sắt, giữa là lớp cao su - đã dịch chuyển)
Hàng về, bên trái là cho escape 2.3 < 2007, phaỉ la cho escape 2.3 >= 2007
Lại thi công
- Đầu tiên tháo nắp dàn cò
kiểm tra xích cam
Cố định trục cơ
Chốt cơ dưới pulley và thay thế, thợ cả CPF đích thân thi công
Cùng 1 công, em thay luôn phớt đầu trục cơ chính hãng
Lắp lại
Hoàn chỉnh
Last edited by a moderator: