Em nghĩ hay là anh em mình đề nghị bác Tám chế cho cái núm to to rồi gắn gần chỗ cái nút kèn, thay vì bóp kèn thì mình bóp cái núm.
Nếu được thì có thêm âm thanh á á thay vì phải nghe tin tin nhể ... bảo đảm sẽ bỏ tật bóp còi !!!
Thục tế thì lâu lâu em hay đạp thắng gấp khi có chú nào đi sau mà cứ bóp còi vô cớ, bị thắng gấp thì chú ấy sẽ lo mà thắng và không có thời gian bóp kèn nữa .....
Nếu được thì có thêm âm thanh á á thay vì phải nghe tin tin nhể ... bảo đảm sẽ bỏ tật bóp còi !!!
Thục tế thì lâu lâu em hay đạp thắng gấp khi có chú nào đi sau mà cứ bóp còi vô cớ, bị thắng gấp thì chú ấy sẽ lo mà thắng và không có thời gian bóp kèn nữa .....
Last edited by a moderator:
rời tay lái tròn xuống cầm lái ngang chạy đúng làn mà chú nào chạy 4B cứ inh ỏi sau lưng lúc đèn đỏ là thế nào tui cũng tạt đầu cho biết phép.
Ngoài các tr/h các bác nêu trên, còn phổ biến tình huống sau : xe nối đuôi nhau qua đèn xanh nhưng ứ dòng dội vài chiếc ngay giữa giao lộ - mình đứng lại ngay vạch chờ họ đi tiếp rồi mình mới qua - thế mà mấy chú 4B sau lưng (taxi và không taxi) cứ inh ỏi lên làm như mình không thấy đèn xanh. Lúc đó cố mà qua thì cũng có nhanh hơn được 1 thân xe là cùng.
Ngoài các tr/h các bác nêu trên, còn phổ biến tình huống sau : xe nối đuôi nhau qua đèn xanh nhưng ứ dòng dội vài chiếc ngay giữa giao lộ - mình đứng lại ngay vạch chờ họ đi tiếp rồi mình mới qua - thế mà mấy chú 4B sau lưng (taxi và không taxi) cứ inh ỏi lên làm như mình không thấy đèn xanh. Lúc đó cố mà qua thì cũng có nhanh hơn được 1 thân xe là cùng.
rebel 250 nói:Em nghĩ hay là anh em mình đề nghị bác Tám chế cho cái núm to to rồi gắn gần chỗ cái nút kèn, thay vì bóp kèn thì mình bóp cái núm.
Nếu được thì có thêm âm thanh á á thay vì phải nghe tin tin nhể ... bảo đảm sẽ bỏ tật bóp còi !!!
Thục tế thì lâu lâu em hay đạp thắng gấp khi có chú nào đi sau mà cứ bóp còi vô cớ, bị thắng gấp thì chú ấy sẽ lo mà thắng và không có thời gian bóp kèn nữa .....
Nếu làm cách này chắc lúc nào tay em củng đặt trên cái núm hết he he...