Các bác biết máy lạnh Kia nó lạnh ntn rồi, hình như còn ngon hơn toyota, ngang với mit. Thế mà những hôm trời mưa e cứ để max luôn. Tưởng lạnh cóng thì ai dè nó còn cho ra nhiệt độ dễ chịu hơn lúc trời bình thường. Cho thấy khi đủ lạnh, có khả năng lốc lạnh nó tạm nghỉ.
- Tags
- điều hòa xe hơi
Có khả năng lời bác phongxanh nói là đúng đấy, có vẻ như có 2 đường ống nóng và lạnh, tại em thử trên con innova khi em max lạnh em bật qua max nóng thì không khí nóng ào ra ngay tức khắc chỉ sau 1s, nó khác với kiểu tắt a/c thì nhiệt độ nó tăng từ từ.Các bác biết máy lạnh Kia nó lạnh ntn rồi, hình như còn ngon hơn toyota, ngang với mit. Thế mà những hôm trời mưa e cứ để max luôn. Tưởng lạnh cóng thì ai dè nó còn cho ra nhiệt độ dễ chịu hơn lúc trời bình thường. Cho thấy khi đủ lạnh, có khả năng lốc lạnh nó tạm nghỉ.
Có khả năng là vì oto là điều hòa 2 chiều nên có 2 đường ống nóng lạnh? và đúng như lời bác phongxanh nói là có sự pha trộn giữa luồng khí nóng và lạnh để cho ra nhiệt độ gió cuối cùng khi tới quạt.
Nếu bác gì nói là lốc lạnh nó rất lạnh, thì có nghĩa bác bật max lạnh vẫn chưa thể lạnh bằng lốc lạnh, và như vậy nó vẫn phải trộn thêm khí nóng vào chứ không chỉ lấy từ 1 nguồn hơi lạnh từ lốc lạnh??Có khả năng lời bác phongxanh nói là đúng đấy, có vẻ như có 2 đường ống nóng và lạnh, tại em thử trên con innova khi em max lạnh em bật qua max nóng thì không khí nóng ào ra ngay tức khắc chỉ sau 1s, nó khác với kiểu tắt a/c thì nhiệt độ nó tăng từ từ.
Có khả năng là vì oto là điều hòa 2 chiều nên có 2 đường ống nóng lạnh? và đúng như lời bác phongxanh nói là có sự pha trộn giữa luồng khí nóng và lạnh để cho ra nhiệt độ gió cuối cùng khi tới quạt.
Em suy ra như vậy đúng không?
Qua e lại thử trên con city của em, kết quả vẫn vậy. Bật max lạnh qua max nóng là nóng liền luôn.Nếu bác gì nói là lốc lạnh nó rất lạnh, thì có nghĩa bác bật max lạnh vẫn chưa thể lạnh bằng lốc lạnh, và như vậy nó vẫn phải trộn thêm khí nóng vào chứ không chỉ lấy từ 1 nguồn hơi lạnh từ lốc lạnh??
Em suy ra như vậy đúng không?
Dĩ nhiên là cái lốc lạnh nó phải cực lạnh rồi bác, rồi tính từ chỗ cửa gió là nó cũng giảm lạnh 1 tí rồi. Rồi tới gió thổi vào trong xe nó sẽ giảm đi 1 tí nữa, chứ nó mà lạnh như lốc lạnh thì bác đóng băng luôn.
Nhà bác mà có xài máy nước nóng năng lượng mặt trời thì bác hiểu cơ chế nó rồi đấy. Bác vặn qua xanh thì nó lạnh, qua đỏ nó nóng, còn lưng chừng thì nó sẽ pha trộn. Và vì đây là cái điều hòa ( 2 chiều ) nên em nghĩ kinh nghiệm bác phongxanh nói rất có lý.
Em liên tưởng đến cái máy nước nóng như bác nói. Vậy bác có dám bật hết qua nóng để xài không?? Cuối cùng cũng phải để lưng chừng thôi bác. Em đoán máy lạnh oto cũng vậy à.Qua e lại thử trên con city của em, kết quả vẫn vậy. Bật max lạnh qua max nóng là nóng liền luôn.
Dĩ nhiên là cái lốc lạnh nó phải cực lạnh rồi bác, rồi tính từ chỗ cửa gió là nó cũng giảm lạnh 1 tí rồi. Rồi tới gió thổi vào trong xe nó sẽ giảm đi 1 tí nữa, chứ nó mà lạnh như lốc lạnh thì bác đóng băng luôn.
Nhà bác mà có xài máy nước nóng năng lượng mặt trời thì bác hiểu cơ chế nó rồi đấy. Bác vặn qua xanh thì nó lạnh, qua đỏ nó nóng, còn lưng chừng thì nó sẽ pha trộn. Và vì đây là cái điều hòa ( 2 chiều ) nên em nghĩ kinh nghiệm bác phongxanh nói rất có lý.
Những thứ gì bác cần sử dụng nước sôi thì cứ bật max nóng thôi bác. Càng tiết kiệm.Em liên tưởng đến cái máy nước nóng như bác nói. Vậy bác có dám bật hết qua nóng để xài không?? Cuối cùng cũng phải để lưng chừng thôi bác. Em đoán máy lạnh oto cũng vậy à.