Ngày 4: Hành trình TP. Huế - TP. Vinh
Sau chặng nghỉ nửa đường tại Hội An, Đà Nẵng và Huế, nhà em tiếp tục hành trình, thẳng tiến thành phố Vinh, Nghệ An.
Buổi sáng tại Huế, thong dong ăn sáng, uống cafe, em còn tranh thủ cho CX-8 đi rửa ráy, vệ sinh.
Chặng đường ngày thứ 4 chủ yếu tham quan cảnh đẹp các đoạn cao tốc Cam Lộ - La Sơn; đường Hồ Chí Minh (QL 15).
Gần đây các cao tốc 2 làn xe đang xảy ra nhiều vấn đề. Kinh nghiệm của em cho đặc biệt cho các đoạn này là mình phải giữ tâm lý tốt, muốn vượt thì phải chờ đến điểm cho vượt, không vội vàng sốt ruột. Em tận dụng tốt công nghệ của xe, Adaptive Cruise Control để giữ tốc độ và khoảng cách an toàn. Lái xe cũng nhàn và an toàn hơn.
Cảnh quan ven cao tốc mới rất đẹp, mình có thể chạy chậm hơn một chút vừa để an toàn và để ngắm cảnh, đừng đi nhanh, vượt ẩu.
Xin mời các bác xem một loạt ảnh cao tốc đoạn Cam Lộ - La Sơn em đi ngày 24 Tết. Nhiều đoạn chỉ mình ên (em set tốc độ tối đa 78 km/h để trừ hao).
Adaptive Cruise Control giúp tài xế tự động giảm tốc, giữ khoảng cách và bám đuôi xe phía trước. Đến đoạn cho vượt thì mình vượt thôi.
Sau chặng nghỉ nửa đường tại Hội An, Đà Nẵng và Huế, nhà em tiếp tục hành trình, thẳng tiến thành phố Vinh, Nghệ An.
Buổi sáng tại Huế, thong dong ăn sáng, uống cafe, em còn tranh thủ cho CX-8 đi rửa ráy, vệ sinh.
Chặng đường ngày thứ 4 chủ yếu tham quan cảnh đẹp các đoạn cao tốc Cam Lộ - La Sơn; đường Hồ Chí Minh (QL 15).
Gần đây các cao tốc 2 làn xe đang xảy ra nhiều vấn đề. Kinh nghiệm của em cho đặc biệt cho các đoạn này là mình phải giữ tâm lý tốt, muốn vượt thì phải chờ đến điểm cho vượt, không vội vàng sốt ruột. Em tận dụng tốt công nghệ của xe, Adaptive Cruise Control để giữ tốc độ và khoảng cách an toàn. Lái xe cũng nhàn và an toàn hơn.
Cảnh quan ven cao tốc mới rất đẹp, mình có thể chạy chậm hơn một chút vừa để an toàn và để ngắm cảnh, đừng đi nhanh, vượt ẩu.
Xin mời các bác xem một loạt ảnh cao tốc đoạn Cam Lộ - La Sơn em đi ngày 24 Tết. Nhiều đoạn chỉ mình ên (em set tốc độ tối đa 78 km/h để trừ hao).
Adaptive Cruise Control giúp tài xế tự động giảm tốc, giữ khoảng cách và bám đuôi xe phía trước. Đến đoạn cho vượt thì mình vượt thôi.
Chỉnh sửa cuối: