Hạng C
20/1/13
864
46.605
93
31
Tại ảnh sao, chứ mấy a đầy tiền đi xe điện trên này đi có lo lắng gì đâu, alo 1 cái cứu hộ đến chở về tận nhà, có mấy đồng bạc mà nhọc nhằn quá.
Đến giờ chưa hiểu a @orderchung lo lắng gì, SG - PT cứu hộ có mà đầy :rolleyes:
Xe điện nên ptrien để tạo công ăn việc làm cho đội cứu hộ.
Đúng, cứu hộ hỗ trợ tận răng. Đi xe nhà về xe cứu hộ, cũng là trãi nghiệm.
 
Hạng C
14/7/19
852
33.502
96
Trung binh 20kwh/100 km bao chạy các kiều, đạp lút sàn sào chẽ.
Trung bình e đi 2.000 km/ tháng = 1.805.000pin + 1.245.000 sạc = 3.050.000 tiền.
Nếu xe xăng 1.8 thì khoảng 200L x 27.000 = 5.400.000 tiền.
Bù lại xăng đi không lo teo trym kakaka...
Điện đạp bốc hơn và sào chẽ phê hơn.
Kết luận nhà nên có cả 2 kakaka...
Nổ cũng to hơn và ít khói hơn:)
 
  • Haha
Reactions: SPORT4477
Hạng C
14/7/19
852
33.502
96
Tại ảnh sao, chứ mấy a đầy tiền đi xe điện trên này đi có lo lắng gì đâu, alo 1 cái cứu hộ đến chở về tận nhà, có mấy đồng bạc mà nhọc nhằn quá.
Đến giờ chưa hiểu a @orderchung lo lắng gì, SG - PT cứu hộ có mà đầy :rolleyes:
Xe điện nên ptrien để tạo công ăn việc làm cho đội cứu hộ.
Tự nhiên suy nghỉ ra.
giờ mua cái tải 2t5 hyunhdai hết đời có 20tr. lắp bàn nâng nọ kia giấy tờ khoản hơn 100tr đăng kí cứu hộ thì ko có niên hạn.
lên cnl quăng sdt bảo đảm dt reo chỉ có hết pin
 
Hạng C
18/3/16
533
13.987
93
Trung binh 20kwh/100 km bao chạy các kiều, đạp lút sàn sào chẽ.
Trung bình e đi 2.000 km/ tháng = 1.805.000pin + 1.245.000 sạc = 3.050.000 tiền.
Nếu xe xăng 1.8 thì khoảng 200L x 27.000 = 5.400.000 tiền.
Bù lại xăng đi không lo teo trym kakaka...
Điện đạp bốc hơn và sào chẽ phê hơn.
Kết luận nhà nên có cả 2 kakaka...
Đúng, cứu hộ hỗ trợ tận răng. Đi xe nhà về xe cứu hộ, cũng là trãi nghiệm.
Bởi a @orderchung bị ngáo, như a kia phân tích nếu đi con Altis thôi phải tốn 5tr mấy tiền xăng, đi e34 tốn có 200 mấy tiền điện.
Dư hẳn 5tr tha hồ gọi cứu hộ mà nhọc nhằn cái gì không biết, mà phải xui lắm mới gọi cứu hộ. Bởi chuyến SG - PT vừa rồi ảnh dư ra đc “những 5tr” mà lo lắng gì.
Khuyến cáo mấy a nên dùng xe điện luôn, có thêm 1 quỹ đen, cứ khai đi xe xăng xong mượn xe điện đi 2-3 ngày dư hẳn “5tr”, thay vì cứ phải 50k/ngày thậc chả da dì :oops:
 
  • Like
Reactions: machchua and bua20
Hạng D
30/12/18
1.382
34.104
193
34
Trời
Tưởng anh lấy xe xăng
Chứ trạm VF mà nó ko chia sẻ anh lấy cái gì sạc
Em thấy trạm VF phủ sóng như hiện nay là đã tương đối < 100km/trạm ngoại thành và hiện đang lắp thêm, các lỗi phổ biến do phần mềm của trạm và xe đang kém thôi, update ổn thì xe vin + trạm vin vi vu tốt
ở nước ngoài trừ tesla còn lại mấy thằng khác cũng chết lên chết xuống :))
 
Hạng D
22/8/16
2.354
27.852
113
Trời
Tưởng anh lấy xe xăng
Chứ trạm VF mà nó ko chia sẻ anh lấy cái gì sạc
Em thấy trạm VF phủ sóng như hiện nay là đã tương đối < 100km/trạm ngoại thành và hiện đang lắp thêm, các lỗi phổ biến do phần mềm của trạm và xe đang kém thôi, update ổn thì xe vin + trạm vin vi vu tốt
Con Kicks ổn đó anh. Cách hoạt động của nó nữa giống hybrid nữa kiểu xe điện. Nói chung là ko lo vụ mất điện giữa đường.
 
Hạng D
14/6/05
1.591
4.550
113
Đồng Nai
Bởi a @orderchung bị ngáo, như a kia phân tích nếu đi con Altis thôi phải tốn 5tr mấy tiền xăng, đi e34 tốn có 200 mấy tiền điện.
Dư hẳn 5tr tha hồ gọi cứu hộ mà nhọc nhằn cái gì không biết, mà phải xui lắm mới gọi cứu hộ. Bởi chuyến SG - PT vừa rồi ảnh dư ra đc “những 5tr” mà lo lắng gì.
Khuyến cáo mấy a nên dùng xe điện luôn, có thêm 1 quỹ đen, cứ khai đi xe xăng xong mượn xe điện đi 2-3 ngày dư hẳn “5tr”, thay vì cứ phải 50k/ngày thậc chả da dì :oops:
Cứu hộ xe điện miển phí toàn quốc nha.
Vậy là có thêm quỉ đen khi về khai nóc nhà để lấy tiền cứu hộ nè.
Kể cả xe hết pin cũng được cứu hộ về miển phí nhé.
Hiện Vin đang tốn khá nhiều tiền cho con e ba tư này.
Đến nay tất cả dịch vụ, sửa chữa liên quan đến lỗi đều miển phí, kể cả nhiều anh cố chạy cho hết Pin luôn xong gọi cứu hộ cõng về.