Thời điểm này nếu thích chút cảm giác xe điện thì chơi xe hybrid là hay nhất.
Đúng, cứu hộ hỗ trợ tận răng. Đi xe nhà về xe cứu hộ, cũng là trãi nghiệm.Tại ảnh sao, chứ mấy a đầy tiền đi xe điện trên này đi có lo lắng gì đâu, alo 1 cái cứu hộ đến chở về tận nhà, có mấy đồng bạc mà nhọc nhằn quá.
Đến giờ chưa hiểu a @orderchung lo lắng gì, SG - PT cứu hộ có mà đầy
Xe điện nên ptrien để tạo công ăn việc làm cho đội cứu hộ.
Nổ cũng to hơn và ít khói hơnTrung binh 20kwh/100 km bao chạy các kiều, đạp lút sàn sào chẽ.
Trung bình e đi 2.000 km/ tháng = 1.805.000pin + 1.245.000 sạc = 3.050.000 tiền.
Nếu xe xăng 1.8 thì khoảng 200L x 27.000 = 5.400.000 tiền.
Bù lại xăng đi không lo teo trym kakaka...
Điện đạp bốc hơn và sào chẽ phê hơn.
Kết luận nhà nên có cả 2 kakaka...
Nhìn mặt qua kính anh lái xe điện tâm tư buồn bã vl nhể
Attachments
-
753,6 KB Đọc: 0
Tự nhiên suy nghỉ ra.Tại ảnh sao, chứ mấy a đầy tiền đi xe điện trên này đi có lo lắng gì đâu, alo 1 cái cứu hộ đến chở về tận nhà, có mấy đồng bạc mà nhọc nhằn quá.
Đến giờ chưa hiểu a @orderchung lo lắng gì, SG - PT cứu hộ có mà đầy
Xe điện nên ptrien để tạo công ăn việc làm cho đội cứu hộ.
giờ mua cái tải 2t5 hyunhdai hết đời có 20tr. lắp bàn nâng nọ kia giấy tờ khoản hơn 100tr đăng kí cứu hộ thì ko có niên hạn.
lên cnl quăng sdt bảo đảm dt reo chỉ có hết pin
Trung binh 20kwh/100 km bao chạy các kiều, đạp lút sàn sào chẽ.
Trung bình e đi 2.000 km/ tháng = 1.805.000pin + 1.245.000 sạc = 3.050.000 tiền.
Nếu xe xăng 1.8 thì khoảng 200L x 27.000 = 5.400.000 tiền.
Bù lại xăng đi không lo teo trym kakaka...
Điện đạp bốc hơn và sào chẽ phê hơn.
Kết luận nhà nên có cả 2 kakaka...
Bởi a @orderchung bị ngáo, như a kia phân tích nếu đi con Altis thôi phải tốn 5tr mấy tiền xăng, đi e34 tốn có 200 mấy tiền điện.Đúng, cứu hộ hỗ trợ tận răng. Đi xe nhà về xe cứu hộ, cũng là trãi nghiệm.
Dư hẳn 5tr tha hồ gọi cứu hộ mà nhọc nhằn cái gì không biết, mà phải xui lắm mới gọi cứu hộ. Bởi chuyến SG - PT vừa rồi ảnh dư ra đc “những 5tr” mà lo lắng gì.
Khuyến cáo mấy a nên dùng xe điện luôn, có thêm 1 quỹ đen, cứ khai đi xe xăng xong mượn xe điện đi 2-3 ngày dư hẳn “5tr”, thay vì cứ phải 50k/ngày thậc chả da dì
ở nước ngoài trừ tesla còn lại mấy thằng khác cũng chết lên chết xuống )Trời
Tưởng anh lấy xe xăng
Chứ trạm VF mà nó ko chia sẻ anh lấy cái gì sạc
Em thấy trạm VF phủ sóng như hiện nay là đã tương đối < 100km/trạm ngoại thành và hiện đang lắp thêm, các lỗi phổ biến do phần mềm của trạm và xe đang kém thôi, update ổn thì xe vin + trạm vin vi vu tốt
Con Kicks ổn đó anh. Cách hoạt động của nó nữa giống hybrid nữa kiểu xe điện. Nói chung là ko lo vụ mất điện giữa đường.Trời
Tưởng anh lấy xe xăng
Chứ trạm VF mà nó ko chia sẻ anh lấy cái gì sạc
Em thấy trạm VF phủ sóng như hiện nay là đã tương đối < 100km/trạm ngoại thành và hiện đang lắp thêm, các lỗi phổ biến do phần mềm của trạm và xe đang kém thôi, update ổn thì xe vin + trạm vin vi vu tốt
tienf thuê pin chưa tính mà a. rồi tiền chạy lòng vòng...chỉ để tìm chỗ sạc, trong khi đó mấy thèn xăng chở zợ con đi chơi đẫ đời rồiTổng tiền điện cho hơn 400 cây chúi
Rẻ hen, xăng máy 1.8 chắc hết gần 1tr nhỉView attachment 2762993
Cứu hộ xe điện miển phí toàn quốc nha.Bởi a @orderchung bị ngáo, như a kia phân tích nếu đi con Altis thôi phải tốn 5tr mấy tiền xăng, đi e34 tốn có 200 mấy tiền điện.
Dư hẳn 5tr tha hồ gọi cứu hộ mà nhọc nhằn cái gì không biết, mà phải xui lắm mới gọi cứu hộ. Bởi chuyến SG - PT vừa rồi ảnh dư ra đc “những 5tr” mà lo lắng gì.
Khuyến cáo mấy a nên dùng xe điện luôn, có thêm 1 quỹ đen, cứ khai đi xe xăng xong mượn xe điện đi 2-3 ngày dư hẳn “5tr”, thay vì cứ phải 50k/ngày thậc chả da dì
Vậy là có thêm quỉ đen khi về khai nóc nhà để lấy tiền cứu hộ nè.
Kể cả xe hết pin cũng được cứu hộ về miển phí nhé.
Hiện Vin đang tốn khá nhiều tiền cho con e ba tư này.
Đến nay tất cả dịch vụ, sửa chữa liên quan đến lỗi đều miển phí, kể cả nhiều anh cố chạy cho hết Pin luôn xong gọi cứu hộ cõng về.