cộng tiền thuê pin nữaTổng tiền điện cho hơn 400 cây chúi
Rẻ hen, xăng máy 1.8 chắc hết gần 1tr nhỉView attachment 2762993
Tèo YSL hè , 2 tiếng mà 4 nháythui
đi với rau thì 4 nháy còn đc
đi với vợ chỉ mún về nhà sớm đễ ngũ
Hơn 10 tiếng có phong bì dày 10cm thì Tèo có đi khôm bửa a củ cải lên nhà mình bằng vin phét
đoé rì chạy hơn 10 giờ chưa tới nhà
đến nơi thì bà con ăn uống ngủ nghỉ xong rùi
mất bửa ăn
: )))
Cc dc cái gì cũng xúi nta mua nhưng k bao giờ rớ vào cái ảnh xúi, kiên định từ đó giờ. Nể!
style tư vấn của cnl xưa giờ là vậy màCc dc cái gì cũng xúi nta mua nhưng k bao giờ rớ vào cái ảnh xúi, kiên định từ đó giờ. Nể!
Anh peace bảo là lỗi phần mềm thôi, sau khi update thì hết bị rồi a.Hôm nay mình mới biết thông tin nếu sạc công suất nhỏ (dùng cho điện nhà) mà sạc quá 5 giờ thì pin bị tèo ko khởi động được xe. Như vậy xe vẫn phải luôn phụ thuộc vào trạm sạc.
ối dào1 anh chả biết cái mj về xe điện phát bỉu.
trong đây ai cũng zậy
chứ có riêng mình đâu
Chắc điểm dừng chân chỉ phục vụ số đông. Bãi xe ai thích đậu đâu thì đậu. Lắp trạm sạc nhiều khi phải đi phân xử vụ đậu xe vào trạm sạc, dễ mất lòng khách. Chưa kể xe điện nhiều khi đậu lâu hơn xe xăng, làm tốn chỗ nữa.Cái mình thấy chưa được hợp lý lắm (nhưng chắc mang tính ổn định cao là thằng tay to về xăng dầu) là đa số trạm ở tỉnh lắp tại cây xăng, trong khi các điểm dừng chân đất cũng rộng lắm thì ko lắp (chắc sợ lắp xong bọn dừng nghỉ dẹp nghỉ thì mệt)
Vừa sạc pin vừa làm ly cf thì ổn áp hơn, 30p ta lại lên đường cho chặng 100km
Còn sau này VF8, VF9 range cao hơn thì chả lo lắm, như SG-BMT thì chạy 1 lèo với VF9, 2 lèo với VF8, 1 lằn nếu xe hư
Sai nha anh! E-Power của Nissan mới mang lại full thời gian và full cảm giác của ev nhé.Thời điểm này nếu thích chút cảm giác xe điện thì chơi xe hybrid là hay nhất.
ờMình có người quen làm cây xăng nói, sắp tới các cây xăng sẽ lắp trụ sạc điện. Còn thoả thuận giữa a Vượng và bên Petro như nào mình ko biết. Tương lai các a đi xe điện sẽ ko lo vụ kiếm chổ sạc pin
bác em trước còn hứa lắp xạc xe điện ở Vinmart nữa á