Bác search Nissan e-Power lineup.Hiện tại các model xe nào là có e bao ơ a ơi
Việt Nam thì Kicks chuẩn bị ra mắt. Em nghĩ tùy tình hình phản hồi của tt sẽ mang về tiếp X-Trail í báo ờ. Em đang chạy Tí Nà, chắc chờ X-Trail luôn chứ Kicks bé quá.
hình như vẫn có tăng giảm tua?Hybrid e-Power: hoàn toàn ko bị hạn chế như trên. Hơn nữa cái động cơ trên e-Power (chỉ đóng vai trò là máy phát điện) chạy đều ở vòng tour nhất định,
What it does is provide the optimum charging load to compensate for the battery energy being put out to the electric motor. So when at full throttle, the engine mimics a conventional combustion-powered vehicle. It increases its revs too, which somewhat gives the sensation that normal EVs could not replicate - the engine sound that indicates you are indeed accelerating and going faster.
tuổi thọ pin khi sạc/ngắt liên tục cũng là 1 câu hỏi?- Hybrid e-Power: hoàn toàn ko bị hạn chế như trên. Hơn nữa cái động cơ trên e-Power (chỉ đóng vai trò là máy phát điện) chạy đều ở vòng tour nhất định, nên nó êm, tiết kiệm nhiên liệu và bền hơn động cơ trên Hybrid truyền thống nhiều. Cơ chế truyền động đơn giản, chi phí bảo trì, thay thế chắc chắn thấp hơn Hybrid truyền thống.
Đây là phân tích của em dựa trên nhu cầu của gia đình em thôi nha. Các bác dư giả nhà nhiều xiềng, nhiều thời gian, thì em không dám nói.
On the other hand, is the battery pack for the electrical system. Nissan has fully developed their electric system with the all-electric Leaf, and adopted that technology in the e-Power crossover. However, the jury is still out there with regard to how long the batteries will sustain their frequent charging and discharging.
vâng, gúc thử thì chỉ có Nissan đi theo hướng nàyBác search Nissan e-Power lineup.
Việt Nam thì Kicks chuẩn bị ra mắt. Em nghĩ tùy tình hình phản hồi của tt sẽ mang về tiếp X-Trail í báo ờ. Em đang chạy Tí Nà, chắc chờ X-Trail luôn chứ Kicks bé quá.
Chính xác, bác!E power nửa nạc nửa mỡ, nó là con xe điện chở theo cái máy phát điện. Nhưng thay vì bảo trì bộ phận xe giờ phải bảo trì bộ phận máy phát điện, đồ đạc linh kiện tiêu chuẩn cho nó sẽ ko có. Ưu thế về việc ko đổ xăng cũng ko có, vẫn bị áp các luật môi trường. Nói chung thời kì quá độ sẽ ok, nhưng nếu khi mọi người chuyển hết lên thì chẳng bán được nữa. Như con này ở châu âu ko xìa dc
Nhưng cái máy phát điện động cơ đốt trong đó nó có cái hay là điều khiển chạy đều đều ở dãi tốc độ max torque và max HP nên hiệu suất rất cao (tiết kiệm nhiên liệu tối đa). Về chi tiết thiết kế, ví dụ như hình dạng piston... cũng được thiết kế khác piston oto thường. Dù sao thì nó có hư mà ko đưa vô hãng thì đưa vô tiệm sửa máy phát điện cũng được , còn full EV và Hybrid truyền thống thợ garage giờ (hoặc vài năm nữa) cũng lắc đầu à.
Xa lộ nước ngoài làm gì có nhà dân vs nước mía paAi nói a cho vui, làm như chỗ nào cũng có bán nước mía cho a sạc dậy
Nta đã xác định mục tiêu dùng xe điện đi phượt thì trên đèo/núi lấy đâu ra xe nước mía.
View attachment 2764008View attachment 2764009
Toàn lấy điều kiện trái ngược làm phép so sánh ko hà
Chứ nhà dân nào xây ngay đèo núi mà chúng vẫn cứ đem xe đi dalat là saoXa lộ nước ngoài làm gì có nhà dân vs nước mía pa
Toàn lấy điều kiện trái ngược làm phép so sánh ko hà
Đi xe điện ắt tính nhẩm dư điện qua đèoChứ nhà dân nào xây ngay đèo núi mà chúng vẫn cứ đem xe đi dalat là sao
Chỉ phơi củ cải do lỗi là ko tính được thoai