Sợ nó lỗi khi đi thôiXe điện là tương lai nhưng ở VN thì khó do hạ tầng kém quá , hôm qua mình kẹt xe ở cao tốc LT DG gần 2 tiếng nếu xe đi xe điện thì không dám nghĩ tới
Chứ kẹt 2h mở máy lạnh cùng lắm hết 5-10% pin với VFe34 là cùng
Sợ nó lỗi khi đi thôiXe điện là tương lai nhưng ở VN thì khó do hạ tầng kém quá , hôm qua mình kẹt xe ở cao tốc LT DG gần 2 tiếng nếu xe đi xe điện thì không dám nghĩ tới
Vậy hiện tại chạy e34 của Vin là BẮT BUỘC phải đảm bảo còn 20% pin khi vào CT LT-DG (về SG hay ra ngõ LT) nhỉ? Chứ không là cứ lo ngay ngáy, thấy kẹt xe cái là bủn rủn chân tay luôn rồi!Sợ nó lỗi khi đi thôi
Chứ kẹt 2h mở máy lạnh cùng lắm hết 5-10% pin với VFe34 là cùng
400km thì xe mình Honda CRV chở 5 người chạy hỗn hợp chỉ 8l/100km, 400km tương đương 32l thì cũng khoảng 800k. Đó là chạy full tải 4 người, 2 lớn 2 teens và hành lý, hỗn hợp từ quận Bình Thạnh, chỉ cần đổ xăng rồi chạy vèo 1 mạch, ko cần lo sạc.Tổng tiền điện cho hơn 400 cây chúi
Rẻ hen, xăng máy 1.8 chắc hết gần 1tr nhỉView attachment 2762993
Nhìn cái hình chiếc oto TQ của anh làm cám cảnh quá!2-300 chắc chờ xe TQ nhập, 170tr tại đất mẹ đâyView attachment 2770708
A mua Nissan có e-Power thì không lo nhé. Xách can qua xin xăng xong chạy tiếp phà phà. Mà chắc vụ xin xăng này cũng chẳng bao giờ xảy ra, lấy con Kicks e-Power làm ví dụ, cái bình 41L của nó đảm bảo a chạy được 700~900km. (Dựa trên thông tin trên Youtube của các Reviewers Philippines khi chạy test thực tế 500km khi Nissan launch con Kicks cách đây 2 tuần)Hết xăng xách can qua xin xe khác được. Xe điện của anh có can không
Bởi vậy mới cần pin đi 500km cho quãng đường 300km trở lại, vì trừ hao kẹt xe tốn pinXe điện là tương lai nhưng ở VN thì khó do hạ tầng kém quá , hôm qua mình kẹt xe ở cao tốc LT DG gần 2 tiếng nếu xe đi xe điện thì không dám nghĩ tới
Sạc 30kw thì lên tới 50% nhanh lắm anh, chưa tới 30p nên chỉ cần cắm trước khi vào cao tốc hoặc cách cao tốc 5-70km cắm tới 70% thì chả lo gì hết pin, CT ở VN chỉ được cái kẹt chứ có dài đâu mà loVậy hiện tại chạy e34 của Vin là BẮT BUỘC phải đảm bảo còn 20% pin khi vào CT LT-DG (về SG hay ra ngõ LT) nhỉ? Chứ không là cứ lo ngay ngáy, thấy kẹt xe cái là bủn rủn chân tay luôn rồi!
Vậy cũng ổn rồi.Sạc 30kw thì lên tới 50% nhanh lắm anh, chưa tới 30p nên chỉ cần cắm trước khi vào cao tốc hoặc cách cao tốc 5-70km cắm tới 70% thì chả lo gì hết pin, CT ở VN chỉ được cái kẹt chứ có dài đâu mà lo
Bởi vậy nên xe điện range thật 400-500km mới phù hợpVậy cũng ổn rồi.
Mà anh tính tới chuyện khi nhiều xe điện cùng về tới khu vực đầu cao tốc chưa (cuối tuần, cuối đợt lễ chẳng hạn)? Chạy tới chạy lui tìm trụ sạc, chỗ nào cũng nghẹt xe chờ tới lượt sạc, rồi phải suy nghĩ: quyết chờ ở một chỗ (30p x số xe chờ trước mình) hay chạy tiếp tìm chỗ sạc còn trống…. Nhức cái đầu à!