dòng A vn thì xe hàn giờ làm trùm rồi. còn con daihatsu này thì thôi quên đi. bên Nhật thì xe dòng A tốt không thiếu nhưng nó chỉ dành riêng cho thị trường Nhật thôi khó lòng về vn lắm
- Tags
- toyota wigo
Ngó ngó tưởng phân tích thị trường. Xong đọc đến cuối thì thấy PR cho Toyota với Con Daihatsu Ayla trá hình.
Không, là có tồn tại chứ bác. AI đó, Chat GPT gì đó mà. cũng là một thực thể đấy nha. hehe, bác cứ khắt khe quá. Cơ mà Hoài Nam có biết lái xe "côn ra ga vào" không thì còn phải từ từ đã.Hoài Nam nên mua con VF Fadil tầm 330-340 đi để cảm nhận 4 từ "giá trị đích thực". Số tiền còn lại mình để giành làm việc khác. Chứ nói thật Wigo nó tởm lắm ạ
Giờ nhiều thể loại trá hình thật
Daihatsu đội lốt Toy
Rồi QC đội lốt review
Daihatsu đội lốt Toy
Rồi QC đội lốt review
Tầm 31-32 cho con xe lướt 2021-2022 vẫn quá là ok. Em cũng sở hữu 1 thời gian, thực sự tiếc khi nó bị khai tử, ko thì cái bọn xe con tải này làm j còn đường mà quay về Việt Nam.Nói chung là ngó ngó dòng A, đi lượn một vòng thì mới thấy nhớ Fadil ghê gớm. Một cái xe quá chất lượng trong tầm tiền cũng như phân khúc của nó. Tiếc là em nó đã bị khai tử, chứ nếu không thì đua Top không xe nào lại, lắp ráp không kịp bán.
Wigo, nhìn phía sau em nó.......ôi trời không thể xấu hơn được nữa, có bác nào có thể làm cho nó xấu hơn nữa thì cho tại hạ bái sư
Đúng rồi bác, nếu ai chưa từng lái Fadil thì sẽ thực sự bất ngờ, mắt chữ A mồm chữ O khi trãi nghiệm em nó. Và cũng không lạ khi đang còn sản xuất, tháng nào em nó cũng đỉnh chóp. EM xe van cải hoán của Daihatsu này hồi đó xui xẻo khi gặp ngay một thằng đô con, nó đấm cho văng về nước.Tầm 31-32 cho con xe lướt 2021-2022 vẫn quá là ok. Em cũng sở hữu 1 thời gian, thực sự tiếc khi nó bị khai tử, ko thì cái bọn xe con tải này làm j còn đường mà quay về Việt Nam.