Má ơi, trưa giờ lu bu không vào mà thớt văng tùm lum
Thực ra là như vầy, lúc 16h hơn thấy bị trễ mà nghe giải thích trôi tuột đi, mình bị trể việc của mình rồi, mở cái thớt thì anh Vĩnh Nam có điện thoại. Tình hình cũng không khả quan, nói là do thay lọc xăng phải làm kỹ
. Đến 17h15 em nhận xe ra, đúng ngay lúc cao điểm. Về đến ngã 4 Bình Phước là 18h45. Tất cả đều vỡ kế hoạch hết.
Chiều nay lúc 14h em cố vấn dịch vụ có điện thoại hỏi thăm mình về tình hình xe. Mình bảo là gần Tết nên mình không có thời gian quay lại đó kiểm tra. Mình hẹn qua Tết.
Đúng ra thì ngay từ đầu bên hãng phải ước lượng thời gian là: service B của mình là làm trong 1 buổi chiều không xong thì em không phiền đến vậy. Vì thời gian thực khi xe em đổ vào bãi là 12h45, em vào văn phòng chỉ có 2 anh cố vấn dịch vụ có mặt ở đó, các em tiếp tân, thu ngân .....vẫn chưa vào.
Mình cũng làm dịch vụ đây và mình tin là các anh chơi trên này cũng đều như thế. Ai cũng đều có chuẩn phục vụ khách hàng như nào và quy chuẩn về dịch vụ cho nhân viên thực hiện. Như thế mới có thể đưa dịch vụ mình cung cấp lớn mạnh được.