chuyện nhỏ bác ccc ơi bỏ đi, service B làm cũng lâu lắm, tốt nhất mang cháu nó tới từ sớm tinh mơ rồi đợi cố vấn dịch vụ đánh dây thép thì ta ra lấy về là lành, bác ạ.
Lần service B trước em cũng làm trong buổi anh ạ. Lần này họ bố trí nhân sự mỏng nên vậy. Bình thường vào phòng dịch vụ thì có đến 5 anh cố vấn dịch vụ, lần này em ghé thì thấy chỉ có 2 anh. Nhân sự bố trí sao đó nên chất lượng dịch vụ mới ra vậy.chuyện nhỏ bác ccc ơi bỏ đi, service B làm cũng lâu lắm, tốt nhất mang cháu nó tới từ sớm tinh mơ rồi đợi cố vấn dịch vụ đánh dây thép thì ta ra lấy về là lành, bác ạ.
Em lập cái thớt là để các sếp bên đó biết và cũng là để xem các sếp xử lý sự cố như nào, thái độ đối với khách hàng viết theo quy trình thì ai cũng đọc được hay nghe quảng cáo, còn khi có sự cố như vầy mới thấy được hết cái thực đó anh.
Anh cũng làm về cung cấp sản phẩm dịch vụ, thế khi khách hàng phản ảnh đúng tình hình, anh cám ơn họ hay là quay lại trách là tại sao khách hàng phản ảnh điều mà anh không thích nghe?
Đầu hết 8 trang và bài trong CNL thì em thấy không có vấn đề gì cả, chỉ góp ý dịch vụ của hãng nhưng chắc là do bác dùng tiêu đề hơi "sốc" nên nhiều bác phản ứng thôi "
"Haxaco làm ăn như hạch"
"Haxaco làm ăn như hạch"
Chơi trên OS cũng lâu lâu,gặp bác Vĩnh Nam dc 2 lần: một lần giới thiệu bạn mua chiếc GLK 2015,một lần mình tự mua used car tại Haxaco. Cảm nhận bác Vĩnh Nam xử lý mọi việc hợp tình hợp lý,rất calm. Cần những người như vậy trên OS và ở các đại lý Mercedes,một dòng xe mà hiện nay các hãng xe bình dân cũng bắt đầu ngán ngại tại thị trường Vietnam
Thường các anh nhân viên sẽ không thể cam kết được thời gian deadline.
Và các anh đó cũng không chịu trách nhiệm gì được.
Nếu bác chủ có việc gấp, lúc 13:15 vào hỏi có xong trước 16:00 được không?!
Nếu được thì làm.
Sắp tới em sẽ Service A.
Và các anh đó cũng không chịu trách nhiệm gì được.
Nếu bác chủ có việc gấp, lúc 13:15 vào hỏi có xong trước 16:00 được không?!
Nếu được thì làm.
Sắp tới em sẽ Service A.
Không lẽ diễn đàn này lập lên chỉ để khen nhau, tâng bốc nhau, bán quảng cáo ????Làm cc chứ làm, tôi góp ý với cách phản ảnh của ông ccc còn nhiều tay nhoi nhoi như cha thiên hạ, nhảy vô phán như đúng rồi, tôi nghĩ bên hãng chắc chắn đã xin lỗi mà tay chủ xe đàn bà lên đây giựt cái tít như báo lá cải câu view, có kế hoạch gấp thì đừng đi sửa xe, xe đã cũ thì ít nhiều cũng có phát sinh, nên tự mình coi lại mình biết suy nghĩ hay không trước đi.
Nói chuyện như cc ....
Tưởng Mazda ghẻ như tôi mới bị khinh, hoá ra anh Cóc đi xe xang cũng bị, thương ảnh quá
Kinh. Ảnh chửi nguyên team Cóc Con và Đồng BọnLàm cc chứ làm, tôi góp ý với cách phản ảnh của ông ccc còn nhiều tay nhoi nhoi như cha thiên hạ, nhảy vô phán như đúng rồi, tôi nghĩ bên hãng chắc chắn đã xin lỗi mà tay chủ xe đàn bà lên đây giựt cái tít như báo lá cải câu view, có kế hoạch gấp thì đừng đi sửa xe, xe đã cũ thì ít nhiều cũng có phát sinh, nên tự mình coi lại mình biết suy nghĩ hay không trước đi.