Hạng C
12/4/13
872
12.573
93
Không phủ nhận các bác bỏ tiền thì có quyền yêu cầu phục vụ tốt nhất nhưng việc phản ánh thế nào cũng nên cân nhắc, vì đôi khi từ những phản ánh mà 1 người có thể bị mất thưởng, thi đua hay bị khiển trách nặng, do đó mới có cấp quản lý để giải quyết chứ. Gần tết xe đông, người thì hối hả, ai cũng muốn được việc cho mình thì nên suy nghĩ thoáng tí, mở lòng tí cho nhẹ nhàng.
Nói như 3c!
 
Hạng B1
26/4/11
80
868
83
Mình thấy mấy anh đi xe Mer cũng như hạch, đi xe sang mà nói chuyện tào lao .. chả phải là góp ý tử tế gì cả ... mình thặc .. kkkk
Lấy xe 4 giờ với 5 giờ khác nhau kinh khủng lắm. 5 giờ là giờ cao điểm... với lại anh cóc cũng đang bực cái đèn check engine; mà bên merc cũng giải thích không rõ ràng và thỏa đáng.
 
Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
Cuối năm ỷ đắt khách nên chảnh vậy đó. Ra giêng là lại 1 dạ 2 thưa ngoan ngoãn lắm cho mà coi
 
  • Like
Reactions: con cóc con
Hạng D
5/8/06
2.079
32.239
113
Chuyện bình thường. A cóc cũng hơi khó tính xíu. Về mặt nguyên tắc như vậy là sai nhưng ko phải ai cũng muốn. Nếu anh bị hoài như vậy thì a có thể chửi thoải mái nhưng lâu lâu gặp 1 lần vì lý do khách quan như đang sửa nhà xưởng, khách gần tết đông...thì cũng nên thông cảm cho họ. Chính tôi cũng đã bị như vậy, trong lòng cũng bực lắm. Nhưng nghĩ cho cùng bực cũng chỉ hại mình mà không giải quyết được gì, thôi thì tốn thêm 100-200k taxi cho đỡ bực rồi nta mang xe đến nhà cho mình cũng được mà.
 
  • Like
Reactions: NamHung and hoadat
Hạng D
16/1/06
1.502
9.607
113
Mua xe Mẹc là để có quyền đòi hỏi. Ngày xưa dịp tết em đi rửa xe mướn ở cây xăng, một chiếc 12k, chủ cho 4k, gần giao thừa khách đông quá (năm 2000 Bill qua), tranh thủ kiếm tết nên rửa ẩu vài chiếc gặp khách kho tính chê em rửa dơ, em xin lỗi và ko nhận tiền rửa luôn, mấy người khách sau thấy em tội quá bo cũng nhiều thành ra kiếm bộn nhoen. Làm service là phải xem khách hàng là thượng đế nha mấy anh, giải thích phân trần là lót sơ rồi kkk.
 
Hạng B1
22/8/11
55
4
8
41
Dịp này cận Tết, vừa làm vừa chạy, và bản thân nhìn lên đồng hồ là đôi khi đã 4h chiều, sực nhớ quên ăn cơm trưa.

Bản thân em cũng là khách hàng Mercedes và cũng là nhân viên hãng nên nhiều khi hiểu rõ hơn ai hết là tình trạng đôi khi quá tải như thế nào của các anh em xưởng. Xe của em đến kỳ bảo dưỡng đặt lịch rồi nhưng nhiều khi phải ưu tiên khách khác và mình thì đến cuối giờ hoặc hôm nào rãnh thì làm.

Và thật sự luôn mong muốn sự thông cảm từ khách hàng.
 
Hạng B2
25/2/16
139
219
43
53
Tp Hồ Chí Minh
Mình thấy mấy anh đi xe Mer cũng như hạch, đi xe sang mà nói chuyện tào lao .. chả phải là góp ý tử tế gì cả ... mình thặc .. kkkk
Đi xe sang mà họ còn coi như hạch, vậy thì đi xe cỏ họ coi như rác ....
Họ làm sai lời hứa, không tôn trọng khách hàng, thì chính họ đã không tử tế với khách hàng. Việc qoái gì phải tử tế với họ ???
Nhận xét như hạch ....
Tiên trách kỷ, hậu trách nhân ....