Máy 3.2 wildtrak vẫn turbo anh à. Máy dầu không turbo yếu xìu àGiá này sao thì vẫn ngon giá em 3.2 4x4 đời cũ rồi bác, 500 củ đấy ạ.
Tuy nhiên nếu bản 3.2 mà giá đó thì chắc sẽ chạy hơn vì nạp khí tự nhiên ạ.
Ngoài Hà Nội có cụ chạy bản 3.2 đổ đèo Tây Bắc khen quá quá là phê... Dòng diesel máy khỏe ngoài sở thích mua vì dáng manly cần phải đc trải nghiệm trên các cung đèo dốc cụ nhỉ! Chạy đường onroad phẳng phiu hơi phí.
Ai đã đi Mitsu thì chắc chắn sẽ quay lai Mitsu...
ai chưa đi Mitsu thì chắc khó tiếp cận với name này!!
ai chưa đi Mitsu thì chắc khó tiếp cận với name này!!
Em giống bác, kể Mit làm nhựa giả nhôm xước phay sáng mầu không thì đen sần trông sẽ đẹp hơn rất nhiều.Đồng ý với bác form. ngoài ngầu.
Nhưng mỗi lần nhìn miếng nhựa giả vân gỗ là em thấy "quệ" thấu trời xanh.
Chạy dịch vụ thì không ai qua Thánh cả, vì ghế 3 ngồi 3 người.
Nhưng mua gia đình nếu quan trọng an toàn thì khác.
Với các bài test va chạm, hìnhnhư chỉ test hai hàng ghế trên, trong khi hàng ghế ba là nguy hiểm nhất vì nó văng đít, khiến người ngồi cuối bị đập vào thành xe.
Các xe Mit đều ghế cuối 2 người, nó an toàn và rộngrãi hơn, nhưng sẽ thua trong cạnh tranh số ghế.
To. Land ghế cuối cũng 2 người thì phải.
Nhưng mua gia đình nếu quan trọng an toàn thì khác.
Với các bài test va chạm, hìnhnhư chỉ test hai hàng ghế trên, trong khi hàng ghế ba là nguy hiểm nhất vì nó văng đít, khiến người ngồi cuối bị đập vào thành xe.
Các xe Mit đều ghế cuối 2 người, nó an toàn và rộngrãi hơn, nhưng sẽ thua trong cạnh tranh số ghế.
To. Land ghế cuối cũng 2 người thì phải.
Máy turbo được cái nhanh hư, bốc 1 chút cũng chả ăn thua gì, máy dầu turbo thấy nó sai sai sao ý . Nhu cầu dùng máy dầu để tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, đường dài, gắn thêm turbo nó mất ý nghĩa điMáy 3.2 wildtrak vẫn turbo anh à. Máy dầu không turbo yếu xìu à
Vậy mà giờ a muốn kiếm 1 con diesel không turbo khó hơn hái sao trên trờiMáy turbo được cái nhanh hư, bốc 1 chút cũng chả ăn thua gì, máy dầu turbo thấy nó sai sai sao ý . Nhu cầu dùng máy dầu để tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, đường dài, gắn thêm turbo nó mất ý nghĩa đi
Máy con Transit và Printer 313 đời 2007 vẫn chạy ầm ầm có thấy hư turbo gì đâu. Máy dầu có turbo vẫn hay hơn.
Mấy con xe khách Hi-class, space máy turbo 410, hoặc 380 đời 2005 trở xuống cũng có hư hao gì đâu bác.Máy turbo được cái nhanh hư, bốc 1 chút cũng chả ăn thua gì, máy dầu turbo thấy nó sai sai sao ý . Nhu cầu dùng máy dầu để tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, đường dài, gắn thêm turbo nó mất ý nghĩa đi
Muốn không turbo thì chấm lớn!Máy turbo được cái nhanh hư, bốc 1 chút cũng chả ăn thua gì, máy dầu turbo thấy nó sai sai sao ý . Nhu cầu dùng máy dầu để tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, đường dài, gắn thêm turbo nó mất ý nghĩa đi
So với tiền thuế phải đóng cả mấy trăm triệu thì có cái turbo có 2 30tr, rẻ quá còn chê!
Hơn nữa xe tải xe khách hay xe dầu đó h đa số là có turbo cả, chạy ầm ầm, cày bừa cả trăm - cả nghìn km mỗi ngày có xi nhê gì đâu ...
Xe chấm nhỏ, muốn mạnh phải có turbo! Full tải thì việc bốc hơn cũng ko thành vấn đề, nhưng sức kéo mới là quan trọng
Muốn bền thì đừng có đề lên phát chạy liền, hay vừa kéo thắng tay là tắt máy cái rụp! (Xe ko turbo cũng vậy thôi)
Chạy đường dài thì đó là lợi thế của máy dầu xưa h rồi!
Sao lại nói là mất ý nghĩa chứ ...