STD nào cũng có cái cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, abs, ebd, ba, hỗ trợ khởi hành ngang dốc hết đó bác, bác cập nhật lại tskt nhéBác qua cái thớt xe Mit giảm giá.... em nói xe STD ko có chứ có nói xe xăng hay dầu đâu . Bác cố tình đánh lận con đen tính đáng tráo thông tin nhằm biện hộ cho sự bế tắc của mình và sự yếu kém của Mit chứ gì .
Mà cuối cùng bssc chốt cái câu phiên bản nào cũng có cân bằng điện tử ý là sao giải thích e mghe thử.
Nhiều người ngóng chờ bản full dầu 4wd như Thái đa số là fan Mit nhưng ảnh chơi trò trốn tìm với fan. Chờ ta mua xe mới hết ảnh mới chịu về .... rồi sau đó khuyến mãi 100 củ cho fan trung thành còn sót lại. Một chiến thuật táo bạo không hãng xe nào nghỉ ra được.
cái smartkey có 5 chẹo, 5 cái bong bóng mắc gấp 10 lần cái smartkey.Trang bị cao cái cmnn, rồi tính năng thiết thực!! Đem túi khí cắt còn 2 cái, muốn mua xe gia đình mà coi xong tắt đài. Còn nhắm tới phân khúc xe dịch vụ thì thừa options. Sao ko cắt smartkey mà để 7 túi khí!!
Thì em đã nói NẾU mà bác... Chúc bác vui vẻ!Không có đâu bác, bản cao thứ nhì đang lanh qoanh 1180 ( tutbo đơn, 1 cầu), còn bản cao nhất vui lòng cộng thêm 150.
Giá này sao thì vẫn ngon giá em 3.2 4x4 đời cũ rồi bác, 500 củ đấy ạ.Everest ban cao nhất 2.0 bi turbo giá hơn 1.4 tỷ nhé!
Tuy nhiên nếu bản 3.2 mà giá đó thì chắc sẽ chạy hơn vì nạp khí tự nhiên ạ.
Ngoài Hà Nội có cụ chạy bản 3.2 đổ đèo Tây Bắc khen quá quá là phê... Dòng diesel máy khỏe ngoài sở thích mua vì dáng manly cần phải đc trải nghiệm trên các cung đèo dốc cụ nhỉ! Chạy đường onroad phẳng phiu hơi phí.
bác cho em link với e xem tren web đại lý Mit và chính của Mit Việt Nam đều thấy ko có .STD nào cũng có cái cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, abs, ebd, ba, hỗ trợ khởi hành ngang dốc hết đó bác, bác cập nhật lại tskt nhé
http://mitsubishithanglong.com.vn/san-pham/pajero-sport-g-4x4-at-std
http://www.mitsubishi-motors.com.vn/pajero-sport
Giá này sao thì vẫn ngon giá em 3.2 4x4 đời cũ rồi bác, 500 củ đấy ạ.
Tuy nhiên nếu bản 3.2 mà giá đó thì chắc sẽ chạy hơn vì nạp khí tự nhiên ạ.
Ngoài Hà Nội có cụ chạy bản 3.2 đổ đèo Tây Bắc khen quá quá là phê... Dòng diesel máy khỏe ngoài sở thích mua vì dáng manly cần phải đc trải nghiệm trên các cung đèo dốc cụ nhỉ! Chạy đường onroad phẳng phiu hơi phí.
Đổ đèo Tây Bắc muốn phê thì đem con xe cont lên xong chạy xuống khỏi ra thắng.
Bao phê tới nóc..
Hahaa em đọc cũng thấy hay hay , đổ đèo phê do con xe thì quá hayĐổ đèo Tây Bắc muốn phê thì đem con xe cont lên xong chạy xuống khỏi ra thắng.
Bao phê tới nóc..
Mit dầu 4x4 rất khó bán, chắc chỉ 01 vài người thích. 4x4 chỉ để cho mấy ông thích chơi vậy chơi luôn xăng cho nó bốc.
Máy dầu để chạy dịch vụ nên chỉ cần 1 cầu, fortuner dịch vụ cũng ko bao giờ dùng 2 cầu, ngu gì mua 2 cầu cho nó tốn nhiên liệu
Máy dầu để chạy dịch vụ nên chỉ cần 1 cầu, fortuner dịch vụ cũng ko bao giờ dùng 2 cầu, ngu gì mua 2 cầu cho nó tốn nhiên liệu