Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Bản cao nhất có 1 tỷ 25 thì Mitsubishi hút hết 70% lượng khách SUV. Trang bị tận răng với cục máy 8 số là miễn bàn.
 
  • Like
Reactions: namosa
Hạng D
16/8/12
1.986
1.602
113
Bến tre
Em nghĩ nhiều người rất thích bản G full opt vì những gì nó mang lại, nhưng chỉ ngại cái máy xăng. Như một điều tự nhiên, mọi người cần một cái xe với trang bị như thế nhưng được lắp cái máy dầu, cộng với việc lần này máy dầu mivec của mit xuất sắc hơn rất nhiều.
Có lẽ mit chỉ cần phân phối 3 phiên bản: Dầu cơ bản, Dầu full opt và Xăng full opt. Vậy là quá đủ.
 
Hạng B2
30/1/09
141
62
28
Ford everest 4x2, bi turbo 2.0, hộp số 10,
Chắc psd at sẽ mệt đây
 
Hạng B1
14/6/14
57
56
18
49
Mình cần mua liền con PSAN 4x4 AT Premium màu trắng, Bạn Sale Mít nào có call mình nhé. Thanks.
 
  • Like
Reactions: baycon
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Bác qua cái thớt xe Mit giảm giá.... em nói xe STD ko có chứ có nói xe xăng hay dầu đâu . Bác cố tình đánh lận con đen tính đáng tráo thông tin nhằm biện hộ cho sự bế tắc của mình và sự yếu kém của Mit chứ gì .
Mà cuối cùng bssc chốt cái câu phiên bản nào cũng có cân bằng điện tử ý là sao giải thích e mghe thử.
Nếu bác không nói xe dầu phiên bản dịch vụ thì em xin lỗi vì đọc nhầm. Nhưng em nghĩ bản STD gì đó không cân bằng điện tử giờ hết bán rồi, thôi thì chờ tin trang bị chính thức rồi chửi Mit cũng được mà, chứ cái tin rò rĩ ở topic này em thấy ghi là bản nào cũng đầy đủ tính năng an toàn trừ việc túi khí ít quá.
 
Hạng D
25/2/16
1.421
1.438
113
35
Vẫn chấm con full xăng , dộng cơ 3.0 chắc hao lắm nhưng bù lại full tải đi đường trường mới thấy hay.
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Máy turbo được cái nhanh hư, bốc 1 chút cũng chả ăn thua gì, máy dầu turbo thấy nó sai sai sao ý :). Nhu cầu dùng máy dầu để tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, đường dài, gắn thêm turbo nó mất ý nghĩa đi
Xu hướng thế kỷ XX... và xe tải
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Em nghĩ nhiều người rất thích bản G full opt vì những gì nó mang lại, nhưng chỉ ngại cái máy xăng. Như một điều tự nhiên, mọi người cần một cái xe với trang bị như thế nhưng được lắp cái máy dầu, cộng với việc lần này máy dầu mivec của mit xuất sắc hơn rất nhiều.
Có lẽ mit chỉ cần phân phối 3 phiên bản: Dầu cơ bản, Dầu full opt và Xăng full opt. Vậy là quá đủ.
Mình đã nói Mít đặc này có nhiều chiến thuật khác người mà chỉ có Mít mới nghỉ ra. Cái máy dầu 2.4 lợi thế về thuế ttdb so với thánh Toy 2.8 và máy xăng Ps 3.0 để giảm giá và phù hợp xu thế các hảng khác đang tung Suv máy dầu tourbo. Anh ta chơi khác người làm bản chủ lực máy xăng 3.0 chả hiểu nổi. Cứ tưởng năm nay nhập về sau khôn hơn định giá rút kinh nghiệm cái sự n.g.u của năm rồi định con Ps trên mây để trưng bày so với con Fortun 2.7. Có hay không cái sự tiêu thụ hàng tồn của anh Thái dúi cho bảng xăng 3.0. Có bác nào có thông tin bản 3.0 xăng Thái cho xin cái thùy link.
 
Hạng D
16/8/12
1.986
1.602
113
Bến tre
Mình đã nói Mít đặc này có nhiều chiến thuật khác người mà chỉ có Mít mới nghỉ ra. Cái máy dầu 2.4 lợi thế về thuế ttdb so với thánh Toy 2.8 và máy xăng Ps 3.0 để giảm giá và phù hợp xu thế các hảng khác đang tung Suv máy dầu tourbo. Anh ta chơi khác người làm bản chủ lực máy xăng 3.0 chả hiểu nổi. Cứ tưởng năm nay nhập về sau khôn hơn định giá rút kinh nghiệm cái sự n.g.u của năm rồi định con Ps trên mây để trưng bày so với con Fortun 2.7. Có hay không cái sự tiêu thụ hàng tồn của anh Thái dúi cho bảng xăng 3.0. Có bác nào có thông tin bản 3.0 xăng Thái cho xin cái thùy link.
Em thề là nếu có cơ hội sống ở nước ngoài em vẫn chọn xe Mit vì xe quá chất, còn mit việt nam, goodbye từ đây, từ lúc bài này được đăng, em thấy khó chịu, vì sau 2 năm chờ đợi một thứ mà ta cứ nghĩ 100% nó sẽ có, bây giờ lại "KHÔNG", y như ăn gáo nước lạnh vào mặt, chỉ có mit vietnam làm được điều này, chán ngán!
 
  • Like
Reactions: fromzerotoz