Em nghĩ nhiều người rất thích bản G full opt vì những gì nó mang lại, nhưng chỉ ngại cái máy xăng. Như một điều tự nhiên, mọi người cần một cái xe với trang bị như thế nhưng được lắp cái máy dầu, cộng với việc lần này máy dầu mivec của mit xuất sắc hơn rất nhiều.
Có lẽ mit chỉ cần phân phối 3 phiên bản: Dầu cơ bản, Dầu full opt và Xăng full opt. Vậy là quá đủ.
Có lẽ mit chỉ cần phân phối 3 phiên bản: Dầu cơ bản, Dầu full opt và Xăng full opt. Vậy là quá đủ.
Nếu bác không nói xe dầu phiên bản dịch vụ thì em xin lỗi vì đọc nhầm. Nhưng em nghĩ bản STD gì đó không cân bằng điện tử giờ hết bán rồi, thôi thì chờ tin trang bị chính thức rồi chửi Mit cũng được mà, chứ cái tin rò rĩ ở topic này em thấy ghi là bản nào cũng đầy đủ tính năng an toàn trừ việc túi khí ít quá.Bác qua cái thớt xe Mit giảm giá.... em nói xe STD ko có chứ có nói xe xăng hay dầu đâu . Bác cố tình đánh lận con đen tính đáng tráo thông tin nhằm biện hộ cho sự bế tắc của mình và sự yếu kém của Mit chứ gì .
Mà cuối cùng bssc chốt cái câu phiên bản nào cũng có cân bằng điện tử ý là sao giải thích e mghe thử.
Xu hướng thế kỷ XX... và xe tảiMáy turbo được cái nhanh hư, bốc 1 chút cũng chả ăn thua gì, máy dầu turbo thấy nó sai sai sao ý . Nhu cầu dùng máy dầu để tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, đường dài, gắn thêm turbo nó mất ý nghĩa đi
Mình đã nói Mít đặc này có nhiều chiến thuật khác người mà chỉ có Mít mới nghỉ ra. Cái máy dầu 2.4 lợi thế về thuế ttdb so với thánh Toy 2.8 và máy xăng Ps 3.0 để giảm giá và phù hợp xu thế các hảng khác đang tung Suv máy dầu tourbo. Anh ta chơi khác người làm bản chủ lực máy xăng 3.0 chả hiểu nổi. Cứ tưởng năm nay nhập về sau khôn hơn định giá rút kinh nghiệm cái sự n.g.u của năm rồi định con Ps trên mây để trưng bày so với con Fortun 2.7. Có hay không cái sự tiêu thụ hàng tồn của anh Thái dúi cho bảng xăng 3.0. Có bác nào có thông tin bản 3.0 xăng Thái cho xin cái thùy link.Em nghĩ nhiều người rất thích bản G full opt vì những gì nó mang lại, nhưng chỉ ngại cái máy xăng. Như một điều tự nhiên, mọi người cần một cái xe với trang bị như thế nhưng được lắp cái máy dầu, cộng với việc lần này máy dầu mivec của mit xuất sắc hơn rất nhiều.
Có lẽ mit chỉ cần phân phối 3 phiên bản: Dầu cơ bản, Dầu full opt và Xăng full opt. Vậy là quá đủ.
Em thề là nếu có cơ hội sống ở nước ngoài em vẫn chọn xe Mit vì xe quá chất, còn mit việt nam, goodbye từ đây, từ lúc bài này được đăng, em thấy khó chịu, vì sau 2 năm chờ đợi một thứ mà ta cứ nghĩ 100% nó sẽ có, bây giờ lại "KHÔNG", y như ăn gáo nước lạnh vào mặt, chỉ có mit vietnam làm được điều này, chán ngán!Mình đã nói Mít đặc này có nhiều chiến thuật khác người mà chỉ có Mít mới nghỉ ra. Cái máy dầu 2.4 lợi thế về thuế ttdb so với thánh Toy 2.8 và máy xăng Ps 3.0 để giảm giá và phù hợp xu thế các hảng khác đang tung Suv máy dầu tourbo. Anh ta chơi khác người làm bản chủ lực máy xăng 3.0 chả hiểu nổi. Cứ tưởng năm nay nhập về sau khôn hơn định giá rút kinh nghiệm cái sự n.g.u của năm rồi định con Ps trên mây để trưng bày so với con Fortun 2.7. Có hay không cái sự tiêu thụ hàng tồn của anh Thái dúi cho bảng xăng 3.0. Có bác nào có thông tin bản 3.0 xăng Thái cho xin cái thùy link.
Xe này giá sẽ cao, và không thể bền bằng. Nổi xe,mổi giá và phân khúc khác nhau, không gì phải lo.Ford everest 4x2, bi turbo 2.0, hộp số 10,
Chắc psd at sẽ mệt đây