Đơn giản quá, bác mua phiên bản cao cấp hơn .Mit đã cập nhật đầy đủ thông số các phiên bản PSAN trên web, coi bản dầu Mivec xong chán luôn!
Nhiều option sẽ đi với tăng giá tiền, thị trường có nhiều lựa chọn. PSAN đã nâng cấp nhiều vào phần cứng, nên không thấp được.
MIT không có khả năng cung cấp > 1000 xe / tháng / mẫu nên dù gì đi nữa Fortuner vẫn là thánhĐáng khen nhất Mit lần này là định giá PSAN 4x4 pre 1250 . Xuống thêm tí nữa hốt trọn khách hàng của FT.
Hậu mãi MIT dở ẹc nên dân tình truyền miệng nhau MIT cũng đủ tiêu, sau này MIT có cải thiện dịch vụ nên đở hơn so với lúc trước tụi em toàn phải đem xe xuống nhà máy Vinastar làm dịch vụ
Nói chung Mit chỉ đỡ hơn Subaru tí xíu, có mặt ở VN chỉ để xôm tụ còn sau này thế nào chắc phải đợi sau năm 2020
Máy dầu thì phải gắn turbo thôi bác, không thì nó yếu lắm, không như kiểu máy xắng. MÀ hình như tốc độ turbo trên máy dầu cũng thấp hơn máy xăng (máy xăng toàn >100.000 rpm) nên cũng ít hư hơn. Hầu hết các máy dầu trong khoảng 10 năm đổ lại đều gắn turbo, nhưng cũng bền chán mà bác.Máy turbo được cái nhanh hư, bốc 1 chút cũng chả ăn thua gì, máy dầu turbo thấy nó sai sai sao ý . Nhu cầu dùng máy dầu để tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, đường dài, gắn thêm turbo nó mất ý nghĩa đi
Mẹc thì chỉ dùng dùng để đi kiểng, kua gái thôi bác, bắt em nó treo đèo lội suối thì em nó ngủm là đương nhiên.Mua FT và PSAN bị chê quá mon men lên Mer mà ui mẹ ơi thấy quả này sợ té đái luôn ko dám nhìn đến em nó nữa
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...i-viet-nam-bi-nuoc-vao-cau-truoc-3791802.html
Có lội j đâu bác xit xịt cái gầm nghe cung bị bố e cung ko dám muaMẹc thì chỉ dùng dùng để đi kiểng, kua gái thôi bác, bắt em nó treo đèo lội suối thì em nó ngủm là đương nhiên.
hé héCó lội j đâu bác xit xịt cái gầm nghe cung bị bố e cung ko dám mua
Nếu bác thích mẫu mã mới hay cần khấu trừ thuế thì T thấy chưa đủ lý do để thay PSG thành PSAN. Option, tiện nghi mẫu mã..thêm, nhưng bác phải bù một khoảng lớn cho xe cũ và xe mới.Đổi PSG 4x2 lên PSAN Premium 4x2 nên ko bác Trường.
Xe bác nếu bảo dưỡng vừa đủ, sẽ chạy 10 năm nữa mà không hề gì.
Lưu ý hạn sử dụng của bong bóng, mấy năm quên mất rồi.
Bác không phân biệt được bảo hành và bảo dưỡng. Bảo hành hiện Mit là tốt nhất hiện nay. Xe mit bền, nên không cần nhiều chăm sóc lắm.MIT không có khả năng cung cấp > 1000 xe / tháng / mẫu nên dù gì đi nữa Fortuner vẫn là thánh
Hậu mãi MIT dở ẹc nên dân tình truyền miệng nhau MIT cũng đủ tiêu, sau này MIT có cải thiện dịch vụ nên đở hơn so với lúc trước tụi em toàn phải đem xe xuống nhà máy Vinastar làm dịch vụ
Nói chung Mit chỉ đỡ hơn Subaru tí xíu, có mặt ở VN chỉ để xôm tụ còn sau này thế nào chắc phải đợi sau năm 2020
Mit đang luyện và nâng cấp dịch vụ, ngay cả những đại lý như Mit TSN, thay nghề thợ cũng lên cao rồi.
Chỉ lưu ý là chi phí bảo dưỡng trong 50.000 km sẽ cao hơn Toyota 8 đến 12 triệu, nhiều người băng khoăn về khoản này.