Không thể nói gì hơn. Xe này nổi tiếng về an toàn, mà giờ vì lý do tồn tại, anh Mit phải bỏ bớt, để giảm giá. Nhằm tăng số lượng xe trưng bày trong showroom.Trang bị cao cái cmnn, rồi tính năng thiết thực!! Đem túi khí cắt còn 2 cái, muốn mua xe gia đình mà coi xong tắt đài. Còn nhắm tới phân khúc xe dịch vụ thì thừa options. Sao ko cắt smartkey mà để 7 túi khí!!
Còn 2 airbag nghe ko ổn... Lại 1 cầu.
Giá và option kiểu này thì khi Everest bản cao nhất 1.2 tỉ (nếu đúng giá 1.2 tỉ) ra em PS này tèo.
Giá và option kiểu này thì khi Everest bản cao nhất 1.2 tỉ (nếu đúng giá 1.2 tỉ) ra em PS này tèo.
Ban lãnh đạo của Mit hình như trước làm cho Toy nhỉ! Định giá với cái option kiểu này khác nào nói với KH "Xe để trưng bày cho đẹp, ai thích thì trả giá cao mà rướt về", và "Chúng tôi chỉ muốn bán máy xăng mà thôi"
Uổng công chờ đợi cmnr
Uổng công chờ đợi cmnr
Nếu thực sự muốn chiến thì rút bớt xuống còn 3 model. Một máy dầu chạy dịch vụ, hai là máy dầu chạy gia đình, ba là máy xăng chạy gia đình.
Coi thử là chạy dịch vụ hay xe gia đình. Nếu dịch vụ thì cắt trụi, xe gia đình thêm lên cho đụng nóc. Chứ dở dở ươn ưon này dễ ghét lắm.
Đèn halogen, ghế nỉ chỉnh cơ, không cảm biến lùi cũng không camera lùi, 2 túi khí, cảm biến gạt mưa. Vios nó thêm 5 cái túi khí với cân bằng điện tử có 41 chai, vậy tính ra chưa tới 5 chai cho cái túi khí, qua hỏinó mà mua gắn vào.
Thêm 100 chai nữa lên option đụng nóc thì may ra chiến được với Fotun. Cái hai cầu hay 4 cầu không quan trọng lắm vì anh em chủ yếu đi phố, ít off-road.
Coi thử là chạy dịch vụ hay xe gia đình. Nếu dịch vụ thì cắt trụi, xe gia đình thêm lên cho đụng nóc. Chứ dở dở ươn ưon này dễ ghét lắm.
Đèn halogen, ghế nỉ chỉnh cơ, không cảm biến lùi cũng không camera lùi, 2 túi khí, cảm biến gạt mưa. Vios nó thêm 5 cái túi khí với cân bằng điện tử có 41 chai, vậy tính ra chưa tới 5 chai cho cái túi khí, qua hỏinó mà mua gắn vào.
Thêm 100 chai nữa lên option đụng nóc thì may ra chiến được với Fotun. Cái hai cầu hay 4 cầu không quan trọng lắm vì anh em chủ yếu đi phố, ít off-road.
Không có đâu bác, bản cao thứ nhì đang lanh qoanh 1180 ( tutbo đơn, 1 cầu), còn bản cao nhất vui lòng cộng thêm 150.Còn 2 airbag nghe ko ổn... Lại 1 cầu.
Giá và option kiểu này thì khi Everest bản cao nhất 1.2 tỉ (nếu đúng giá 1.2 tỉ) ra em PS này tèo.
Đọc xong thông sô thấy tiếc cho một cô gái nhật, cô ấy rất đẹp, rất hấp dẫn, nhưng tiếc rằng những gì trên mình cô ấy là do phẩu thuật thẩm mỹ. mà cô ấy lại ảo tuong mình cũng người nhật nên đi theo thánh Toy. thấy cũng tội nhưng thôi cũng kệ. chắc doanh số tháng nào cũng số 1, nhưng mà tháng 1 chiếc......kaa
Nhiều khi nhìn Mit định giá em mắc cười lắm bác ạ, kiểu như định giá để khách hàng qua hãng khác mua ấy.kkk MÍT học theo Toy trang bị túi khí à ),nhưng nói chung giá 1.06tỷ thì cũng đc,qua mua chiếc everest Titanium thôi 1.1tỷ )
Đồng ý với bác form. ngoài ngầu.Giá ok rồi
Form ngầu
Chiều trúng tờ mua luôn
Nhưng mỗi lần nhìn miếng nhựa giả vân gỗ là em thấy "quệ" thấu trời xanh.
Còn bản cao thứ 3 nữa bác, Titanium rồi Titanium+ rồi cao nhất là Titanium 4x4 bác ợKhông có đâu bác, bản cao thứ nhì đang lanh qoanh 1180 ( tutbo đơn, 1 cầu), còn bản cao nhất vui lòng cộng thêm 150.