Đuôi nhìn hao hao giống “Búa Thor” của Volvo, nhưng có vẻ chưa đủ Tầm.Em này đuôi nhìn buồn cười lắm, mà có mỗi 2 túi khí cũng ko ổn...
Em coi thông số 2.442cc nên làm tròn lên cho em nó đở lỗ . Em đã sửa và cám ơn bácBác chủ thớt:
- Đáng chú ý nhất là có thêm bản máy dầu 2.5 lít tương tự như chiếc bán tải Triton
- máy dầu dùng loại 2.5 lít cho sức mạnh 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 430Nm tại 2.500 vòng/phút
Bác sửa lại 2 chỗ đó đi, đằng nào cũng mất công viết rồi.
-----------------------
4D56 DI-D 2.5L 178HP@4000rpm / 350Nm@1800rpm hoặc 400Nm@2000rpm
4N15 MIVEC 2.4L 181HP@3500rpm / 430Nm@2500rpm
Nhân đây em hỏi các bác thêm:
1) Động cơ 4N15 êm hơn có lẽ do tỷ số nén thấp hơn, nhưng hệ thống MIVEC (Valve Timing Electronic Control System - liên tục thay đổi và điều khiển tối ưu thời gian mở và đóng của các van nạp và van xả riêng rẽ, để cải thiện mô-men xoắn và công suất trong toàn dải tốc độ) thì nó có tác dụng đến độ êm của động cơ không.
2) Nhờ các bác đang dùng Triton MIVEC và PSAN xăng giúp thông tin: ở các tốc độ 40, 60, 80, 100, 120 tương ứng vòng tua là bao nhiêu. E thấy cái máy V6 đạt 220HP@6250rpm và 285Nm@4000rpm thì có khi nào mới đạp lên đến đó. Nếu các bác có cái biểu đồ CS và Torque mà rõ rõ chút thì cho e xin để ngắm nghía.
Mình thấy giống đèn xe búyt hơnĐuôi nhìn hao hao giống “Búa Thor” của Volvo, nhưng có vẻ chưa đủ Tầm.
Em thấy bản nào cũng có cân bằng điện tử mà?Hú các DLV MIT vào cho ý kiến, các anh hay chê Toy 2 túi khí , ko cân bằng điện tử , ko an toàn v.v.. và v.v... nay thì chính xác thầy Mit làm các anh cứng lưỡi rồi , đó gọi là lấy súng bắn chân mình .
Hôm bữa sao bác nói bản dịch vụ cắt cân bằng điện tử. Bác lại nói xạo hả, làm em tưởng cắt thiệt.
Túi khí là để an toàn cho người trong xe, dĩ nhiên càng nhiều càng tốt, điểm này Mit thua Toy rồi.
Tính ra nên cắt mấy cái option tiện nghi thay vì cắt túi khí, nhưng đựoc cái các tính năng an toàn khác trang bị đủ.
Hên quá không có bản Full dầu.
Ghét nhất mấy chiếc Full dầu, có tiền mua xe tiền tỷ mà tiết kiệm tiền đổ xăng, đẩy cái độc hại ra cho xã hội gánh. Xe dầu hôi ngưi phải nhức cả đầu.
Ghét nhất mấy chiếc Full dầu, có tiền mua xe tiền tỷ mà tiết kiệm tiền đổ xăng, đẩy cái độc hại ra cho xã hội gánh. Xe dầu hôi ngưi phải nhức cả đầu.
Cụ thể hơn đó là phanh tay điện, cruise control + lẫy sang số, cân bằng điện tử + kiểm soát lực kéo, phanh ABS+EBD thậm chí là có luôn khởi hành ngang dốc.Không thể nói gì hơn. Xe này nổi tiếng về an toàn, mà giờ vì lý do tồn tại, anh Mit phải bỏ bớt, để giảm giá. Nhằm tăng số lượng xe trưng bày trong showroom.
Bác không đọc đoạn này hay nhìn hình trang bị mà comment liền luôn hả? Ngoài túi khí còn bỏ tính năng an toàn nào không bác?
Bác thần tượng Mit hơi cao rồi.Hên quá không có bản Full dầu.
Ghét nhất mấy chiếc Full dầu, có tiền mua xe tiền tỷ mà tiết kiệm tiền đổ xăng, đẩy cái độc hại ra cho xã hội gánh. Xe dầu hôi ngưi phải nhức cả đầu.
Em chỉ dám nói bỏ bớt, chứ đâu dám nói cắt hết đâu bác.Cụ thể hơn đó là phanh tay điện, cruise control + lẫy sang số, cân bằng điện tử + kiểm soát lực kéo, phanh ABS+EBD thậm chí là có luôn khởi hành ngang dốc.
Bác không đọc đoạn này hay nhìn hình trang bị mà comment liền luôn hả? Ngoài túi khí còn bỏ tính năng an toàn nào không bác?
Thông số trên của anh DLV “vô tình” tiết lộ nên chỉ tham khảo thôi. Khi nào Mit công bố chính thức, tranh luận cũng không muộn.
Em cũng nghĩ như bác nên cũng đợi xe rồi comment cũng đâu muộn, cơ mà cũng đánh tiếng trước cắt cái gì thì cắt chứ trang bị an toàn mà cắt như Toyota trước đây thì Mitsubishi tốt hơn để xe ở Thái chứ đừng đem về đây mà hại người Việt.Em chỉ dám nói bỏ bớt, chứ đâu dám nói cắt hết đâu bác.
Thông số trên của anh DLV “vô tình” tiết lộ nên chỉ tham khảo thôi. Khi nào Mit công bố chính thức, tranh luận cũng không muộn.
Xe dịch vụ thì cắt trụ smart key, ghế chỉnh điện, DVD hay bất kì option tiện ích nào, chứ trang bị an toàn phải để lại.