em nghĩ chờ thông tin chính thức xem sao, chứ em không nghĩ là nó tệ vậy đâu
Bác chủ thớt:
- Đáng chú ý nhất là có thêm bản máy dầu 2.5 lít tương tự như chiếc bán tải Triton
- máy dầu dùng loại 2.5 lít cho sức mạnh 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 430Nm tại 2.500 vòng/phút
Bác sửa lại 2 chỗ đó đi, đằng nào cũng mất công viết rồi.
-----------------------
4D56 DI-D 2.5L 178HP@4000rpm / 350Nm@1800rpm hoặc 400Nm@2000rpm
4N15 MIVEC 2.4L 181HP@3500rpm / 430Nm@2500rpm
Nhân đây em hỏi các bác thêm:
1) Động cơ 4N15 êm hơn có lẽ do tỷ số nén thấp hơn, nhưng hệ thống MIVEC (Valve Timing Electronic Control System - liên tục thay đổi và điều khiển tối ưu thời gian mở và đóng của các van nạp và van xả riêng rẽ, để cải thiện mô-men xoắn và công suất trong toàn dải tốc độ) thì nó có tác dụng đến độ êm của động cơ không.
2) Nhờ các bác đang dùng Triton MIVEC và PSAN xăng giúp thông tin: ở các tốc độ 40, 60, 80, 100, 120 tương ứng vòng tua là bao nhiêu. E thấy cái máy V6 đạt 220HP@6250rpm và 285Nm@4000rpm thì có khi nào mới đạp lên đến đó. Nếu các bác có cái biểu đồ CS và Torque mà rõ rõ chút thì cho e xin để ngắm nghía.
- Đáng chú ý nhất là có thêm bản máy dầu 2.5 lít tương tự như chiếc bán tải Triton
- máy dầu dùng loại 2.5 lít cho sức mạnh 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 430Nm tại 2.500 vòng/phút
Bác sửa lại 2 chỗ đó đi, đằng nào cũng mất công viết rồi.
-----------------------
4D56 DI-D 2.5L 178HP@4000rpm / 350Nm@1800rpm hoặc 400Nm@2000rpm
4N15 MIVEC 2.4L 181HP@3500rpm / 430Nm@2500rpm
Nhân đây em hỏi các bác thêm:
1) Động cơ 4N15 êm hơn có lẽ do tỷ số nén thấp hơn, nhưng hệ thống MIVEC (Valve Timing Electronic Control System - liên tục thay đổi và điều khiển tối ưu thời gian mở và đóng của các van nạp và van xả riêng rẽ, để cải thiện mô-men xoắn và công suất trong toàn dải tốc độ) thì nó có tác dụng đến độ êm của động cơ không.
2) Nhờ các bác đang dùng Triton MIVEC và PSAN xăng giúp thông tin: ở các tốc độ 40, 60, 80, 100, 120 tương ứng vòng tua là bao nhiêu. E thấy cái máy V6 đạt 220HP@6250rpm và 285Nm@4000rpm thì có khi nào mới đạp lên đến đó. Nếu các bác có cái biểu đồ CS và Torque mà rõ rõ chút thì cho e xin để ngắm nghía.
Bắn gì mà bắn, người ta hòa nhập xã hội đó, nhưng là xã hội đi lùi.Hú các DLV MIT vào cho ý kiến, các anh hay chê Toy 2 túi khí , ko cân bằng điện tử , ko an toàn v.v.. và v.v... nay thì chính xác thầy Mit làm các anh cứng lưỡi rồi , đó gọi là lấy súng bắn chân mình .
Thế mà Toy làm nhựa giả gỗ thì mấy Fan boy khen lấy khen để nào là sang, giống xe giám đốc... đấy Bác ahĐồng ý với bác form. ngoài ngầu.
Nhưng mỗi lần nhìn miếng nhựa giả vân gỗ là em thấy "quệ" thấu trời xanh.