khuyến mãi thêm, làn trong cùng bên trái thỉnh thoảng có thể xuất hiện một sinh vật bí ẩn nào đấy xuất hiện chơi ú òa với người láiChưa đâu, khảo sát dữ liệu và hành vi của lái xe các hãng taxi, xe bus, xe dầu, xe chở đất đá, bán tải, các xe hạng A chị em lái, anh chị em cầm lái xe máy toàn quốc, xe biển xanh, biển đỏ, ...
Tóm lại là bất khả thi.
chỉ 1 hành vi của xe điện tự lái khi qua giao lộ không có đèn là dừng lại quan sát rồi mới chạy là làm mấy anh em đi phía sau tức tối bấm còi inh ỏi, húc đít rồi
Ninja Lead nó quét nhầm với người ngoài hành tinh. Kích hoạt tính năng tự hủy bảo đảm an ninh quốc gia. BÙM.... HAHA
nó cũng giống như kiểu một con robot có thể mô phỏng lại các thao tác của người thật, nhưng theo cấp độ phát triển dần dần vậy.tình huống bất ngờ trong phố mà ko handle được, thì đi cao tốc làm sao có thể...
Để làm được là một chuyện, còn làm thuần thục như một loại phản xạ tự nhiên (cách con người lâu nay lái xe) thì lại khác.
Vấn đề chính vẫn là thời gian và giải thuật để xử lý thông tin. AI hiện tại dù thông minh nhưng vẫn chưa đủ để mô phỏng thành phản xạ tự nhiên của con người, cái cần trong môi trường giao thông đô thị. Đó là chưa kể đến giới hạn về thời gian phản hồi của các sensor, radar. Còn ra cao tốc thì mọi thứ trở nên rõ ràng và quy củ hơn rất nhiều. AI học những tình huống giả lập đó dễ hơn nên xử lý tốt hơn. Còn nếu cho AI lái xe trong đô thị với phương pháp học như lái trên cao tốc thì số lượng case study chắc phải lên tới vài triệu.
Con này nhậu say kêu nó chở về nhà chắc sáng mai quá. Nó tự học được không ta?
Nó dựa vào hướng đi của xe phía trước chứ k phải xi nhan. Giả sử xe bị hỏng đèn xin nhan thì tông luôn sao.Xi nhan bên trái mà quẹo bên phải thì CPU treo luôn chứ tính gì nổi...ví dụ vậy