Re:help.lac cdx của em bị điên (check engine) hu hu
Cái này khó à, vậy thì bác phải mang qua Đông Đô Thành để họ Troubleshoot rồi. Tuy nhiên, bác cung cấp thêm một số thông tin để em tham khảo:
1/ nhiệt độ máy lúc bắt đầu bị vấn đề là bao nhiêu, bình thường thì nó luôn ở dưới vạch chính giữa 1 vạch
2/ Nước trong bình nước làm mát còn bao nhiêu và có màu gì
3/ Xăng còn lại trong bình còn khoảng bao nhiêu (xem vạch trên đồng hồ)
4/ Lần cuối cùng bác đổ xăng là khi nào, A92 hay A95
5/ Soi đèn pin vào khoang máy xem có bị chuột cắn dây hay không
6/ Mở ống nạp khí, nổ máy và đạp ga xem sự đáp ứng của van bướm với chân ga trước và sau khi xe bị vấn đề xem nó có khác nhau hay không
7/ Mở cái bầu lọc khí kiểm tra cái lọc và đường line khí nạp xem có bị blocked hay không
Để kiểm tra kim xăng hoặc bơm xăng có bị tắc hay không thì bác nổ máy, để số N, đạp ga để vòng tua tăng từ 800 đến 4000-4500rpm, nếu nó tăng lên trơn tru thì loại khả năng này ra.
Sáng nay em có đi đánh tennis ở CC CONIC Nguyễn Văn Linh, nếu bác ở loanh quanh gần đấy thì alo em để em chạy qua giúp bác. 0908 004 606
lucasnguyen91 nói:bác ơi xe e bị lại rồi hic hic,sau khi để ý thì e phát hiện khi xe chạy nóng máy cỡ 30p trở lên nó mới bị lại,y như cũ,reset theo bác mèo con thì đèn check engine het ság lun nhưg chạy 30p nóg máy lên là lai hiện check engine r D chớp chớp chạy ko nỗi nữa.có khi nào do bơm xăg hay kim phun bị dơ ko bác do xe ko chạy để lâu trong xe ít khi đầy bình nhiên liệu
Cái này khó à, vậy thì bác phải mang qua Đông Đô Thành để họ Troubleshoot rồi. Tuy nhiên, bác cung cấp thêm một số thông tin để em tham khảo:
1/ nhiệt độ máy lúc bắt đầu bị vấn đề là bao nhiêu, bình thường thì nó luôn ở dưới vạch chính giữa 1 vạch
2/ Nước trong bình nước làm mát còn bao nhiêu và có màu gì
3/ Xăng còn lại trong bình còn khoảng bao nhiêu (xem vạch trên đồng hồ)
4/ Lần cuối cùng bác đổ xăng là khi nào, A92 hay A95
5/ Soi đèn pin vào khoang máy xem có bị chuột cắn dây hay không
6/ Mở ống nạp khí, nổ máy và đạp ga xem sự đáp ứng của van bướm với chân ga trước và sau khi xe bị vấn đề xem nó có khác nhau hay không
7/ Mở cái bầu lọc khí kiểm tra cái lọc và đường line khí nạp xem có bị blocked hay không
Để kiểm tra kim xăng hoặc bơm xăng có bị tắc hay không thì bác nổ máy, để số N, đạp ga để vòng tua tăng từ 800 đến 4000-4500rpm, nếu nó tăng lên trơn tru thì loại khả năng này ra.
Sáng nay em có đi đánh tennis ở CC CONIC Nguyễn Văn Linh, nếu bác ở loanh quanh gần đấy thì alo em để em chạy qua giúp bác. 0908 004 606