Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Điểm thứ nhất, cần có và chỉ có thiết bị chuẩn mới giải quyết được vấn đề này, điểm 2, nếu chỉnh QC mà giải quyết được vấn đề ổn thỏa thì cũng đáng lắm bác ơi.Cũng là ý kiến hay nhưng dự là:
-Sẽ cãi nhau xe có qua vạch chuẩn bị này khi đèn đã vàng hay chưa.
-Phải điều chỉnh QC thêm vạch này vào.
Nếu đã có thiết bị chuẩn như vậy thì đâu cần vạch chuẩn bị này, sử dụng cho vạch dừng hiện tại luôn, xe nào đến gần sát hay đã vượt vạch dừng khi đèn vàng đều được xác định không lỗi rồi. Vấn đề là cần quy định như thế nào là gần sát ? cách vạch dừng bao nhiêu?Điểm thứ nhất, cần có và chỉ có thiết bị chuẩn mới giải quyết được vấn đề này, điểm 2, nếu chỉnh QC mà giải quyết được vấn đề ổn thỏa thì cũng đáng lắm bác ơi.
Vâng vạch chuẩn bị chính là tiêu chuẩn gần sát như bá nói, đơn giản mà chuẩnNếu đã có thiết bị chuẩn như vậy thì đâu cần vạch chuẩn bị này, sử dụng cho vạch dừng hiện tại luôn, xe nào đến gần sát hay đã vượt vạch dừng khi đèn vàng đều được xác định không lỗi rồi. Vấn đề là cần quy định như thế nào là gần sát ? cách vạch dừng bao nhiêu?
Vạch chuẩn bị thì đơn giản nhưng chi phí để kẻ vạch, chi phí cho thiết bị chuẩn này cùng với việc phải tính toán cự ly của vạch và thuyết phục được để điều chỉnh QC... so với việc chỉ cần trang bị đèn đếm ngược tại tất cả giao lộ thì cái nào lợi và khả thi hơn, cần cân nhắc.Vâng vạch chuẩn bị chính là tiêu chuẩn gần sát như bá nói, đơn giản mà chuẩn