Tập Lái
2/8/16
23
33
13
45
Đồng hồ đếm ngược là thiết bị phụ trợ không có trong luật. Ai dựa vào đồng hồ đếm ngược để đi thì xem clip của bác này nhé!
https://www.youtube.com/watch?v=Rf87JSOAr1g
Chuần hóa thì đơn giản là rút ngắn thời gian đèn xanh lại bớt 3 giây cuối cho đèn vàng, 3s của đèn vàng hiện nay thì chuyển qua cho đèn đỏ và cho vượt đèn vàng thoải mái, vượt ko nổi mà phạm đèn đỏ thì khỏi trách ai!
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng B2
12/3/12
450
95
28
Em có suy nghĩ cùng với một số bác ở đây. Có nhiều bác ở đây cũng có chút tiếng nói.

Vậy thì chúng ta nên tóm gọn và đừng có tranh cãi loãng:

1. Chỉ được phạt đèn vàng khi có đồng hồ đếm ngược và đang hoạt động, kèm bằng chứng có quay phim, chụp hình, ko phạt bằng cảm quan.

2. Khi chốt đèn không có trang bị đồng hồ đếm ngược hoặc có mà không hoạt động thì tuyệt đối không được áp dụng phạt.

Thực tế chỉ cần điều 1 là đầy đủ, điều 2 chỉ mang tính hướng dẫn cho rõ.

Cứ minh bạch như vậy thì quan và dân đều hiểu và có cơ sở khoa học để thi hành.
Mong mọi người góp ý cho các quan chức ở trên để an toàn giao thông được chấp hành tốt hơn.
 
Hạng F
7/8/14
8.588
7.337
113
59
Đồng hồ đếm ngược là thiết bị phụ trợ không có trong luật. Ai dựa vào đồng hồ đếm ngược để đi thì xem clip của bác này nhé!
https://www.youtube.com/watch?v=Rf87JSOAr1g
Chuần hóa thì đơn giản là rút ngắn thời gian đèn xanh lại bớt 3 giây cuối cho đèn vàng, 3s của đèn vàng hiện nay thì chuyển qua cho đèn đỏ và cho vượt đèn vàng thoải mái, vượt ko nổi mà phạm đèn đỏ thì khỏi trách ai!
Có trong Luật nhe bác
Hiến kế chuẩn hóa quy định phạt lỗi vượt đèn vàng
 
Hạng C
24/7/12
785
788
93
Q9 - TP.Hồ Chí Minh
Em có suy nghĩ cùng với một số bác ở đây. Có nhiều bác ở đây cũng có chút tiếng nói.

Vậy thì chúng ta nên tóm gọn và đừng có tranh cãi loãng:

1. Chỉ được phạt đèn vàng khi có đồng hồ đếm ngược và đang hoạt động, kèm bằng chứng có quay phim, chụp hình, ko phạt bằng cảm quan.

2. Khi chốt đèn không có trang bị đồng hồ đếm ngược hoặc có mà không hoạt động thì tuyệt đối không được áp dụng phạt.

Thực tế chỉ cần điều 1 là đầy đủ, điều 2 chỉ mang tính hướng dẫn cho rõ.

Cứ minh bạch như vậy thì quan và dân đều hiểu và có cơ sở khoa học để thi hành.
Mong mọi người góp ý cho các quan chức ở trên để an toàn giao thông được chấp hành tốt hơn.
"ko phạt bằng cảm quan" và "minh bạch" đồng nghĩa với " đói " hả bác :cool: